Note: phòng thay đồ/mặc váy play- Không được, thế này nhìn giả quá!
- Người này biểu cảm quá cứng, không phù hợp với tiêu chí của tôi.
- Khí chất không đúng, đổi người!
Văn phòng làm việc của phu nhân tập đoàn Kim thị lũ lượt người ra người vào, đều là các mẫu ảnh tới casting vị trí gương mặt diện cho dòng thời trang mới do chính phu nhân tự mình thiết kế. Có điều lần này là bộ sưu tập đồ bầu nên phu nhân đặc biệt kén chọn, làm bụng giả bà không vừa ý, mẫu bầu thật lại thiếu mất thần thái bà cần. Mẹ Kim còn đương vò đầu bứt tai thì thư ký lâu năm chợt nảy ra một sáng kiến, ghé tai bà thì thầm to nhỏ. Phu nhân hết nhíu mày lại tặc lưỡi, cuối cùng hai mắt sáng rực gật đầu lia lịa tỏ ý hài lòng.
- Đơn giản thế mà ta không nghĩ ra. Quả thật thằng bé chính là hình mẫu mà ta hướng đến khi thiết kế bộ sưu tập lần này!
Cùng lúc ấy bé bầu HeeChul đang nhàn nhã ngủ trưa thì nhận được điện thoại của mẹ. Em phụng phịu mở máy, khuôn mặt phóng đại chu chu mỏ xuất hiện trên màn hình.
- Mẹ ~ có chuyện gì vậy?
- Cục cưng, đừng ngủ nữa. Mẹ có việc cho con làm đây!
Thế là tiểu vương tử ngơ ngơ ngác ngác bị đón tới công ty nhà mình, trở thành đại diện bất đắc dĩ cho mẹ ruột dấu yêu.
- Cục cưng, thêm một ngụm nữa đã nào ~
Kim phu nhân rũ bỏ dáng vẻ cao quý ngày thường, ngồi một bên dụ dzai iu uống sữa. Em ngáp ngắn ngáp dài dựa vào lưng ghế, xém chút thì ngủ mất tiêu. Đợi trợ lý đem các mẫu thiết kế ra thì tiểu vương tử cũng sắp sụp mí mắt. Mẹ Kim hớn hở đẩy em vào phòng thay đồ, quần áo váy vóc đủ kiểu đủ màu khiến HeeChul thấy hơi xấu hổ, bèn quay sang hỏi mẹ:
- Con phải mặc hết đống này thật à?
- Con thích cái nào thì mặc cái đó thôi!
Em thở phào nhẹ nhõm, đẩy mẹ ra rồi bắt đầu tự mình lựa chọn. Bộ đầu tiên là quần yếm chất liệu nhung gân với những đường cắt may độc đáo, mặc kèm một chiếc sơ mi basic và mũ nồi. Khuôn mặt tinh xảo và dáng người thon mảnh của tiểu vương tử sáng bừng cả khung hình, mẹ Kim xúc động muốn rớt nước mắt vì hình tượng con trai quá phù hợp với ý tưởng thiết kế của bà. Staff cũng không hề siểm nịnh, những lời khen không ngớt hoàn toàn là do bị HeeChul chinh phục.
- Mẹ ơi, bé con nhà phu nhân ở ngoài còn đẹp hơn trên TV nữa.
- Em ấy đáng yêu quá, giống hệt mèo nhỏ nhà tôi.
- Nếu không phải tiểu thiếu gia muốn tự mình lập nghiệp thì vị trí người mẫu độc quyền số 1 của công ty mình chắc chắn là cậu ấy.
- Còn phải nói, con trai tài phiệt lại có giáo dưỡng đương nhiên khác xa người thường.
- Đã thế ẻm còn ngoan lắm nha. Nói chuyện vừa lễ phép vừa dễ thương. Muốn bắt về nuôi quá à ~
- Ban nãy tui lỡ đụng trúng ẻm hơi mạnh, tui run muốn xỉu luôn. Chuẩn bị tinh thần bị mắng rồi ai ngờ ẻm cười với tui, còn hỏi tui có bị gì không nữa chứ. Từ hôm nay tui sẽ là fan cứng của ẻm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mpreg/TeukChul] Only you
FanficPairings: Jung Soo (Teukie) x HeeChul Một chút xíu EunHae (HyukJae x DongHae) Tag: Sinh con, tổng tài x idol, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, ngọt, HE