HeeChul nằm gọn trong vòng tay Jung Soo ngủ ngon lành, được anh ẵm vào bồn tắm cũng không tỉnh. Em cố hé mắt ra nhưng không tài nào cưỡng lại được cơn buồn ngủ, đành mặc kệ anh lăn lộn một hồi, cuối cùng cả hai cũng an ổn sạch sẽ nằm trong chăn. Park tổng yêu thương vuốt má em gọi:- Mèo con, dậy ăn tối nào ~
HeeChul phụng phịu bĩu môi, trực tiếp xoay người ôm thắt lưng anh, gác chân lên người anh tiếp tục say giấc nồng. Jung Soo phì cười chỉnh lại tư thế rồi nằm xuống ôm em, tuy vừa trải qua một trận kích tình nồng nhiệt nhưng anh cũng không quá đói, mà em thì cứ bám dính lấy anh thế này làm sao anh nỡ buông tay? Tiểu vương tử trong cơn mơ màng tìm cách rúc vào lòng anh, lại bị bụng bầu quá khổ ngăn cản khiến em cực kỳ khó chịu, chân mày nhăn nhó, môi mím chặt phát ra mấy tiếng rên rỉ vô nghĩa. Anh thấy thế bèn tự động rướn người lên cao, khéo léo chừa chỗ cho Hạt Dẻ, để đầu em vừa vặn chôn sâu trong ngực mình. Dì Jeon đợi mãi không thấy hai người xuống liền biết ý cất đồ ăn vào tủ bảo quản, đặt chế độ nấu chậm một nồi cháo sườn để khi HeeChul thức dậy sẽ có cháo nóng ăn ngay.
2 giờ sáng, Hạt Dẻ không được ăn tối bắt đầu kháng nghị, HeeChul bừng tỉnh vì cơn đói cồn cào. Jung Soo thấy em cựa quậy cũng dậy theo, cưng chiều ôm em xuống bếp. Mùi cháo từ nồi nấu chậm bốc lên khiến dạ dày cả hai réo ầm ầm. Tiểu vương tử bị dày vò cả buổi chiều, thân thể lúc này cực kỳ nhức mỏi, chỗ nào cũng động tí là đau. Jung Soo đặt em trên đùi, vuốt gọn lại tóc em, chưa vội ăn cơm mà bón cháo cho em trước. HeeChul ngoan ngoãn hé miệng ăn cháo, bàn tay không an phận vẽ loạn trên bờ ngực săn chắc của anh.
- Teukie ơi ~
- Ơi, làm sao vậy? Em khó chịu hả?
- Hông có gì, chỉ là tự dưng thấy ông xã đẹp dzai quá đi ~
Mèo con nịnh hót toe toét cười, hai mắt cong cong như vầng trăng nhỏ, má lúm đồng tiền ngọt như kẹo khiến Park tổng chịu không nổi thơm chóc một cái lên má em, vờ nghiêm giọng đe:
- Em mà còn dễ thương nữa là đêm nay không ngủ được đâu đấy!
- Lúc chiều đã làm lâu như thế rồi mà anh vẫn còn sức cơ à?
- Em nghi ngờ chồng em? Vậy để anh chứng minh cho em thấy chồng em dũng mãnh đến nhường nào!
Nói rồi bàn tay không an phận lần mò vào vạt áo em, ấn mạnh lên đầu nhũ khiến HeeChul hốt hoảng vội đẩy anh ra:
- Em đùa thôi mà, anh đừng có giở trò với em. Teukie hông thương em à, người ta vẫn mệt lắm ý.
Jung Soo bật cười nhéo má em, nhìn cái miệng xinh chu ra hờn dỗi mà chỉ muốn hôn muốn gặm. Hạt Dẻ thấy hai ông bố chỉ lo cò cưa nhau mà quên mất cái bụng đói của nhóc, không hài lòng đạp mạnh mấy cái, HeeChul bị đau lại mè nheo bắt chồng xoa bụng, mãi mới ăn xong bữa.
...
Mang bầu đến tháng thứ 7, Hạt Dẻ phát triển tốt khiến người lớn đương nhiên vui mừng. Nhưng bụng thai ngày càng to khiến ba nhỏ nhóc phải chịu áp lực rất lớn. Đau lưng đau cơ đau các khớp, đến đi lại cũng không còn linh hoạt, cộng thêm sự thay đổi hormones thời kỳ mang thai làm tâm trạng của tiểu vương tử cực kỳ khó đoán. Em có thể vui vẻ cả ngày rồi đột nhiên buồn bã chẳng có lý do, kén ăn một cách đáng sợ hoặc cáu kỉnh không cho anh động vào. Nghe nói thai phu giai đoạn này rất dễ bị stress, Park tổng vừa thương em vừa sầu não, tận lực bày ra đủ trò vui để em bớt căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mpreg/TeukChul] Only you
FanfictionPairings: Jung Soo (Teukie) x HeeChul Một chút xíu EunHae (HyukJae x DongHae) Tag: Sinh con, tổng tài x idol, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, ngọt, HE