Note: chap này là cảnh H của cp phụ EunHae 🦖 trò chơi xe chấn ~ (và một chút xíu TeukChul hehe)Qua mấy ngày, chiếc khăn len HeeChul đan cho chồng cũng đã hoàn thành. So với những chiếc khăn cao cấp của hai người thì trông nó thật chẳng ra sao nhưng em vẫn vô cùng tự hào, còn háo hức thêu thêm một chữ Teukie cùng trái tim nho nhỏ ở góc khăn. Park tổng nhận được món quà của vợ trong lòng tràn đầy mật ngọt, lập tức đeo nó đến công ty bất chấp ánh nhìn ái ngại của cấp dưới. Thư ký Lee nhếch môi cảm thán:
- Tay nghề của tiểu thiếu gia độc đáo quá!
- Cậu còn không biết xấu hổ mà nói tôi? Bông hoa của cậu cũng tinh tế gớm.
HyukJae bị sếp mỉa, lập tức xù lông che chở chiếc ghim cài áo trông chẳng khác gì đồ thủ công của trẻ mẫu giáo trên ngực mình. Hai người mắt đấu mắt, sau đó đột nhiên bật cười.
- Cái này gọi là gen di truyền cũng đúng ha?
- Sếp nói phải. Con trai nhà họ Kim chính là cá tính giống nhau.
- Nhưng mà này thư ký Lee, theo lý thuyết cậu có thể trở thành anh rể của tôi đấy.
- Ấy sếp cứ đùa, dù thế nào sếp vẫn là anh lớn của em mà hị hị. Em tuyệt đối cung kính!
Hắn cười meo meo lấy lòng anh, nhưng tâm trí đã bay đến tầng cao nhất của trụ sở tập đoàn Kim thị từ lâu rồi. Hắn nhớ DongHae quá, Haenie ngọt ngào của hắn không biết có ngoan ngoãn ăn cơm chưa ta? Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày y nhận lời yêu hắn nhưng trái tim HyukJae vẫn chưa thôi bồi hồi, chỉ mong mau hết giờ làm còn đi gặp Haenie.
Chuyện yêu đương này nói ra thì buồn cười, Lee HyukJae thích thầm DongHae từ lần đầu tiên gặp mặt, là khoảng 4 năm trước khi hắn bắt đầu về làm cho Jung Soo. Kim thị và Park thị vốn thân thiết nên có nhiều dự án lớn làm chung, hắn đã bị cuốn hút bởi tài năng và dáng vẻ tự tin không ai sánh bằng của Kim tổng. Y hơn hắn 2 tuổi nhưng thoạt nhìn còn trẻ hơn cả hắn, đã vậy tính tình còn rất đỗi dịu dàng. HyukJae toàn kiếm cớ trao đổi tài liệu để tìm cách gặp y, thầm thương trộm nhớ suốt mấy năm ròng rã mới dám mở lời yêu. Hắn còn xác định sẽ bị từ chối, nào ngờ DongHae lại gật đầu, sau này trong những trận hoan ái hắn mới biết y cũng thích mình từ ánh nhìn đầu tiên. Cho tới bây giờ hắn vẫn rất uất hận, tự trách nếu bản thân dũng cảm hơn thì cả hai đã không bỏ lỡ nhau nhiều năm như thế.
- Làm sao mà nghệt mặt ra vậy?
Giọng nói mềm mại bên tai đánh thức con khỉ đần HyukJae. Hắn đang đỗ xe dưới sảnh toà nhà Kim thị chờ người yêu, còn mải suy nghĩ vẩn vơ thì người nọ đã xuống, gõ cửa kính ló đầu vào.
- Haenie, người ta nhớ anh chết đi được ~
HyukJae vội chạy xuống mở cửa xe cho DongHae, đợi y yên vị trên ghế phó lái mới như động vật không xương mà ghé sát lại, quấn lấy y thơm thơm vuốt vuốt. DongHae phì cười đánh lên tay hắn, mắng yêu:
- Em xem mình có khác gì trẻ con không? Sắp nũng hơn cả Chulie rồi đấy!
- Nhóc con đó chỉ nũng được với Park Jung Soo thôi, còn em mới được nũng với anh mà ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mpreg/TeukChul] Only you
FanfictionPairings: Jung Soo (Teukie) x HeeChul Một chút xíu EunHae (HyukJae x DongHae) Tag: Sinh con, tổng tài x idol, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, ngọt, HE