16. ông xã

578 23 1
                                    


Note: Khum có H vì quá lười huhu, sẽ bù vào chap khác nha mn huhuhu

Sau một đêm mây mưa tưởng như dài vô tận, HeeChul ngủ mê mệt đến giữa trưa ngày hôm sau vẫn chưa chịu tỉnh giấc. Park tổng thương vợ, ở nhà xử lý công việc qua laptop, cứ chốc chốc lại quay đầu kiểm tra xem em có thoải mái hay không. Tiểu vương tử mặt mũi hồng hào vùi mình trong chăn, dáng vẻ ngây thơ trong trẻo như thiên sứ, chỉ có Jung Soo biết lúc làm tình em có bao nhiêu dâm đãng cùng dụ hoặc. Nghĩ tới đây anh không kìm được mà nở nụ cười sung sướng, mèo con bây giờ đã hoàn toàn thuộc về riêng anh rồi.

- Bé cưng ơi, dậy thôi ~

Jung Soo vốn không nỡ đánh thức HeeChul, nhưng mắt thấy đã quá trưa, em cần phải ăn uống đầy đủ anh liền ngồi xổm xuống cạnh giường mà gọi, bàn tay mân mê đôi gò má.

- Hưm... đừng mà...

Mèo con bị nhột khẽ cựa mình tránh đi, bị anh nhanh chóng bắt lại, ôm vào trong ngực.

- Em không đói sao? Phải dậy ăn cơm rồi!

- Ứ...

HeeChul không có dấu hiệu muốn tỉnh, rúc vào lòng anh tìm tư thế thoải mái rồi lại lặng thinh. Jung Soo dứt khoát ẵm người lên, chiếc chăn tuột ra khiến em rùng mình, dính chặt lấy anh hơn.

- Anh hết thương em rồi...

Tiểu vương tử hé mắt phụng phịu, cánh môi ướt át thốt ra thanh âm biếng nhác vì ngái ngủ, cộng thêm chút khàn đục vì đêm qua rên nhiều càng khiến nó thêm phần quyến rũ. Jung Soo cúi đầu hôn chụt một cái lên môi em, nửa đùa nửa thật đe doạ:

- Tiểu hồ ly, em ngoan ngoãn nằm im. Nếu không anh không kìm chế được nữa đâu đấy!

- Em biết ngay mà. Anh có thương em đâu, anh chỉ thèm muốn cơ thể em thôi... Người ta vẫn còn đau lắm...

HeeChul giận dỗi trách móc, dáng vẻ mềm mại ngọt như mật đào khiến Park tổng chết mê chết mệt, phải hôn thêm mấy phát mới thoả mãn đem người vào nhà tắm giúp em làm vệ sinh cá nhân. Bé bầu được chồng phục vụ tận chân răng, đánh răng rửa mặt xong lại uể oải giơ tay ôm cổ anh xuống nhà. Bàn ăn bày biện toàn món em thích, ghế gỗ cũng được lót nệm dày thật êm. Cánh mông non mịn hôm qua bị tét vẫn còn hơi rát, lỗ nhỏ thì khỏi phải nói, vừa thốn vừa xót khiến HeeChul ngồi cũng chẳng thoải mái. Jung Soo thấy em nhăn mày liền dứt khoát đem người đặt lên đùi mình, bàn tay nhẹ nhàng vuốt bụng thai.

- Khó chịu lắm hả em?

- Anh còn dám hỏi? Miệng nói yêu người ta, thương người ta mà cày cấy muốn hỏng cả người em rồi.

- Anh xin lỗi ~ Ai bảo mèo con của anh cứ xinh iu quá làm chi?

Hai người anh anh em em hú hí quên cả ăn, bầu không khí sến rện khiến dì Jeon phải chạy trốn vào phòng để khỏi làm phiền đến họ. Bé bầu nũng nịu được chồng đút ăn, cái đầu nhỏ không an phận suy nghĩ toàn chuyện vẩn vơ:

- Teukie ơi, mình đặt biệt danh cho con trước đi!

- Em muốn gọi là gì?

- Súp Tôm?

[Mpreg/TeukChul] Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ