Note: H có hơi thô tụcTiểu vương tử vừa sinh con xong cơ thể còn yếu, người lớn trong nhà lo lắng đến mức cấm vận trên giường, muốn đi đâu cũng phải để Jung Soo ôm mới được đi. Mới đầu em còn thấy ổn nhưng dần dà lại hơi khó chịu, vì cái gì mình có tay có chân mà cứ bị coi như kẻ tàn phế thế này?
- Teukie, em tự đi được anh không cần tới đây đâu!
HeeChul vừa thả chân xuống sàn đã ngay lập tức được Jung Soo bế lên. Em cau mày đẩy đẩy ngực anh, lại phát hiện tay mình yếu rớt, chẳng có tí lực nào. Park tổng thở dài xoa đầu vợ:
- Em xem, bây giờ em đánh anh còn không đau, anh nào dám để em vất vả?
- Anh nói linh tinh cái gì? Em không dùng sức nên mới thế thôi. Cứ nằm mãi chân em sắp liệt luôn rồi.
- Vậy cũng phải dựa vào anh, anh dìu em. Không cho cãi!
Đối diện với sự cố chấp đến ấu trĩ của chồng, tiểu vương tử bất lực đi từng bước vào nhà vệ sinh cùng tệp đính kèm kè kè sau đít. Lúc trở ra thì Hạt Dẻ cũng vừa bú no, được bảo mẫu đặt trong nôi đẩy vào phòng, nét mặt ngủ say giống ba lớn như đúc khiến ba nhỏ nhóc thấy thật bất công. Rõ ràng em mang thai cực khổ hơn 9 tháng trời, còn phải chịu cơn đau đẻ mất nửa cái mạng mà thằng cu chẳng thừa hưởng nét nào của em.
- Đúng là kiếp đẻ thuê mà!
Tiểu vương tử làm bầm nhéo má con, Park tổng ngồi một bên xem em dằn dỗi, khoé môi cong tớn cả lên.
- Anh cười cái gì mà cười?
- Cười vợ anh đáng yêu ~
Dẻo mỏ đến mức mèo con muốn mắng cũng mắng không nổi. Hạt Dẻ mà học cái tính này thì tương lai sát trai sát gái phải biết. Nghĩ đến đây HeeChul có chút băn khoăn, liền quay sang anh hỏi:
- Teukie này, trước đây anh có vậy đâu? Sao bây giờ lại thành ra như thế?
- Anh làm sao cơ?
- Thì lắm điều giỏi nịnh đó. Anh không còn trong sáng nữa, anh đã bị vấy bẩn rồi!
- Chẳng phải tại em hết à? Từ lúc cưới em anh mới thế thôi.
- Sao đổ thừa em nữa?
- Ai bảo em cứ làm anh yêu?
Thôi được rồi, bé chịu thua. Kĩ năng tán tỉnh của chồng bé lại lên level cao hơn rồi.
Cứ nghĩ hết đoạn bầu bì là thoát được cảnh tắm trong đồ bổ, nhưng Kim tiểu thiếu gia đã nhầm to. Thực đơn dinh dưỡng sau sinh còn có phần ác liệt hơn lúc mang thai nữa kìa. Các mẹ sợ em đẻ xong sẽ yếu nên chẳng tiếc công mày mò làm món, từ giò heo thịt bò tới tổ yến nhân sâm. Người lớn nhà này được cái không ngại khổ, luôn muốn tự tay chăm sóc con cháu, thành ra ngày nào cũng thấy hai mẹ tíu tít trong bếp với nhau, đồng tâm hiệp lực bắt cục cưng ăn no đẫy đà. Trong mắt các mẹ HeeChul quá gầy, mới đẻ phải tẩm bổ nhiều mới mong nuôi thêm chút thịt.
- Con là idol đó mẹ, mập quá bọn họ sẽ không cần con nữa.
Tiểu vương tử tuyệt vọng nhìn bát cơm chất cao như núi, hai mắt rưng rưng hướng các mẹ cầu xin. Có điều hai vị phu nhân nhất định không cho em đường sống, giám sát em ăn hết mới hài lòng đứng lên. Giảm cân cái gì chứ, sức khoẻ mới quan trọng. Trước nay họ đã nhiều lần thấy em ăn uống kiêng khem, nhưng bây giờ thân thể không còn như trước, thiếu dinh dưỡng càng dễ ốm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mpreg/TeukChul] Only you
FanficPairings: Jung Soo (Teukie) x HeeChul Một chút xíu EunHae (HyukJae x DongHae) Tag: Sinh con, tổng tài x idol, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, ngọt, HE