12. vả mặt

546 23 0
                                    


Giữa tâm bão đổ dồn về phía HeeChul, rốt cuộc gần trưa em mới chậm rì rì ngoi lên twitter đăng bài giải thích, ngữ điệu còn rất tuỳ ý, chẳng có vẻ gì là bị kích động.

kimheechulie: Tui làm nũng với ba ruột và chồng hợp pháp của mình thì có gì không được sao?
P/s: Ai chửi ba tui và chồng tui là tra nam tui đã chụp màn hình lại hết rồi, cứ chờ đấy!

Cư dân mạng đang hăng hái đột nhiên như lạc vào sương mù, ngơ ngác hồi lâu mới có người lên tiếng:

Ý là sao vậy mọi người?
>> Ý trên mặt chữ! Chủ tịch Kim là ba ruột ẻm, còn Park tổng là chồng của ẻm...

Lúc này đám người trên mạng mới như được giải phong ấn mà gào rú loạn lên. Hướng gió ngay lập tức xoay chiều, tất cả đều bị thông tin về thân phận của HeeChul làm cho choáng váng.

Người ta là thiếu gia hàng thật giá thật đó! Chửi con mẹ tụi mày.

Dcm Chulie đỉnh đỉnh đỉnh, tôi đu ẻm 4 năm mà đếch biết gì hết trơn.

Tiểu vương tử showbiz, sao tui cứ thấy ảo ảo như trong phim thế nhở?

Aaaaaaaaaa, con zai yêu của mẹ, con giàu có như vậy sao bây giờ mới chịu lộ ra chứ? Từ sáng tới giờ mẹ gõ phím bảo vệ con muốn trật khớp ngón tay rồi đây này ~ (trích bình luận của một fan mama)

Mấy đứa hồi nãy chửi ẻm trốn đi đâu hết rồi? Ra xin lỗi đi đừng có chơi trò tàng hình hèn hạ.

Có ai thấy ẻm đáng iu hong? Lại còn chụp màn hình hết lại những ai chửi người nhà của ẻm nữa chứ, cho tui xin một vé thành fan!

Mọi người ơi Chulie thật sự tốt lắm đó. Ẻm giàu mà ẻm không nói, đu lâu sẽ biết ẻm chân thành và gần gũi lắm luôn. Ẻm thương fan như fan thương ẻm vậy, tui biết ngay Chulie nhà chúng tui sẽ không làm chúng tui thất vọng mà ~

Chưa đợi thiên hạ kịp thái bình, trang twitter mốc meo của Park tổng bỗng update bài post mới.

jungsoopark: 27 năm sống trên đời chưa từng yêu đương. Gặp được em tình đầu cũng là tình cuối @kimheechulie

Caption ngắn ngủi nhưng đủ sức khiến con dân điên cuồng. Knet nổ tung với hàng loạt top search liên quan đến cp tài phiệt Park Kim, đoạn video quay lén vốn dùng để hạ thấp HeeChul lúc này lại được đào lên, trở thành khoảnh khắc tình yêu diệu kỳ được hàng triệu người yêu thích. Vài phút sau HeeChul retweet lại bài viết của anh.

kimheechulie: Cảm ơn Teukie của em 💙

Cư dân mạng gào thét:

Huhuhu Chulie gọi chồng yêu của ẻm là Teukie, là tôi không xứng có được tình yêu này.

Cmn Teukie, dễ thương chết tao mất.

Chúng mày mau cản tao lại, tao muốn yêu cả hai anh ấy.

Lúc này trong bệnh viện, Park Jung Soo bị vợ công khai biệt danh hồi nhỏ cũng không tức giận, sủng nịch ngồi một bên gọt táo cho em, nhìn em cười hai mắt cong cong mà dâng tràn hạnh phúc. Từ bây giờ cả thế giới đã biết HeeChul là của anh, sẽ không một ai dám tơ tưởng đến vợ anh nữa. Điện thoại đúng lúc reo lên, anh tỉ mỉ lau miệng cho em rồi mới đứng dậy:

- Em đừng xem lâu quá, hại mắt. Tôi đã gọi mẹ rồi, tôi có chút việc không thể ở cùng em, em cẩn thận đừng có chạy loạn, biết chưa?

- Ò, người ta lớn rồi chứ bộ. Anh mau đi đi, tôi ở với Jun Seo được mà.

Chiều hôm đó HeeChul thảnh thơi ngủ đẫy mắt, tỉnh dậy vẫn thấy trên mạng sốt rần rần chuyện của mình. Hai mẹ rảnh rỗi cũng không chịu về, đem một đống đồ bổ tới ép em ăn. Thai phu ôm bụng nhỏ đấu tranh với hai bà mẹ mắc chứng lo âu thái quá, đau khổ bịt mũi nuốt từng ngụm thức ăn. Rốt cuộc chịu không nổi nữa, trốn tiệt vào trong chăn rên rỉ:

- Cục cưng của các mẹ sắp ói ra rồi.

Bấy giờ em mới được buông tha.

Park Jung Soo ngược lại không thoải mái chút nào. Anh cho người điều tra vụ thang máy và cả đợt tin đồn ác ý vừa rồi, hiệu suất làm việc của nhân viên cực nhanh nên đầu giờ chiều đã có kết quả. Yong Sun cũng đi theo anh, mở file video trích xuất camera, tức giận đến mức muốn đập nát bàn phím. Jung Soo lạnh lùng liếc nhìn người trong máy tính lén lút quăng biển báo nguy hiểm đi, thầm mắng một câu "Ngu xuẩn".

- Đây là ai?

- Trợ lý của Lee Jiho, nghệ sĩ cùng công ty với chúng tôi.

- Lee Jiho? Mẹ nó giỏi thật, tin đồn tiểu tam cũng từ nó mà ra đấy!

Jung Soo hung ác gầm lên. Vốn tưởng thằng chó ấy chỉ dám làm chuyện ném đá giấu tay tung tin thất thiệt, ai mà ngờ nó còn dám hãm hại mèo con của anh. Nếu không phải em phúc lớn mạng lớn... nghĩ tới đây Jung Soo không dám tiếp tục, thở hổn hển úp mặt vào hai bàn tay kiềm chế cơn giận. Đụng tới HeeChul, Jiho thật sự đáng chết!

Tối hôm đó Park tổng đón HeeChul về nhà, ăn cơm xong cùng em ngồi trên sofa xem tin tức.

Nam idol Lee Jiho bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý. Nhân chứng cho biết hắn còn từng đánh đập bạn gái đến sảy thai trong cơn nghiện.

Kim HeeChul há hốc mồm bật dậy, không tin nổi những gì mình vừa nghe. Jung Soo quyết định kể hết chuyện anh điều tra được cho em khiến em kinh ngạc đến không thốt nên lời. Anh tưởng em bị doạ, dịu dàng ôm em đặt vào lòng:

- Mèo con đừng sợ, tất cả những chuyện hắn làm với em tôi nhất định sẽ bắt hắn trả giá đắt.

HeeChul ngược lại không quá bận lòng, em chỉ chú ý đến việc Jung Soo để tâm mình, xúc động ôm chầm lấy anh.

- Teukie ~

- Tôi đây!

- Cảm ơn chồng, cảm ơn...

- Chuyện nhỏ thôi mà. Chỉ cần em khoẻ mạnh vui vẻ, còn lại cứ giao hết cho tôi.

Về phía ba mẹ hai nhà và Dong Hae, Jung Soo không muốn kinh động khiến họ thêm lo nhưng Dong Hae tất nhiên cũng nhìn ra được vấn đề, ngay chiều hôm đó đã biết hết tất cả. Y bàn bạc với Jung Soo và hai ba, thu thập chứng cứ đưa lên toà án, lại dùng thế lực trong tay đẩy nhanh tiến độ tống Lee Jiho vào tù. Phiền phức lớn nhất chỉ còn các bà mẹ, biết cục cưng bị người ta hại liền khóc muốn trôi kem nền, HeeChul phải dỗ dành mãi mới thôi nức nở. Hai thiếu nữ nhà em mong manh dễ vỡ lắm, em chỉ đành tận lực khiến họ yên tâm thôi.

[Mpreg/TeukChul] Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ