Qua nửa tháng, bản án hoàn chỉnh và tất cả tội danh của Lee Jiho được công bố kéo theo một làn sóng phẫn nộ cực lớn của cư dân mạng. Chuyện HeeChul bị hại lúc đang mang thai cũng không tránh khỏi bị tiết lộ, thoáng cái em liền biến thành hình tượng tiểu vương tử kiên cường trong mắt các fans. Em bé của hai người cũng nhận được rất nhiều quan tâm, chủ yếu là đoán xem bé đẹp giống ai hay gấp đôi visual cả ba nhỏ và ba lớn.Bước sang giai đoạn cuối năm, thời tiết càng lúc càng lạnh. Bởi vì đã tạm dừng hoạt động nên HeeChul khá nhàn rỗi, nếu không có việc gì nhất định sẽ ở nhà cuộn tròn trong chăn bấm điện thoại, thỉnh thoảng tập mấy bài yoga tốt cho thai kì.
Hôm nay cũng là một ngày nhàn rỗi như thế. Em bó gối nhìn ánh nắng mùa đông hiếm hoi bên ngoài cửa sổ, quyết định ra sân sau đắp người tuyết. Dì Jeon thấy em ăn mặc phong phanh liền một mực ép em khoác thêm áo phao to sụ, quấn khăn thật chặt và đeo cả bao tay rồi mới để em đi. HeeChul mới đầu còn phụng phịu, sau đó nhìn thấy khoảng tuyết trắng tinh ánh lên dưới nắng chiều thì tâm tình lập tức vui vẻ trở lại. Mấy củ cà rốt dì đang thái dở bị em đem ra làm mũi, bác thợ chăm vườn cũng bị nhờ vả bẻ mấy cành cây khô để làm tay. HeeChul bừng bừng nhiệt huyết lăn ba bốn cục tuyết tròn vo khổng lồ xếp chồng lên nhau, cuối cùng đắp được một người tuyết hoàn chỉnh, có điều mọi người xung quanh nhìn thế nào cũng thấy buồn cười.
HeeChul chơi vui, không để ý chóp mũi đã đỏ ửng và đôi bàn tay lạnh cóng. Em hớn hở chụp lại tác phẩm mình vừa dày công vun đắp đăng lên twitter:
kimheechulie: Bé tuyết trồng cây chuối chờ ba Teuk về nhà ăn cơm 🍚 @jungsoopark
Dân mạng lại được một phen chết ngất với sự đáng yêu của tiểu thiếu gia, lượt like và comment tăng vù vù. Bên này Jung Soo vừa họp xong, nhìn thấy thông báo HeeChul update bài viết liền bấm vào xem, bỗng chốc mọi ưu phiền và mệt mỏi đều tan biến. Anh mỉm cười ấn nút retweet: Bé tuyết chơi ngoan, đừng để bị cảm!
Thư ký Lee nhìn ông sếp nhà mình thay đổi sắc mặt nhanh như lật bánh tráng, không kìm được trêu ghẹo:
- Tiểu thiếu gia lại làm gì mà khiến sếp tôi mất hết hình tượng thế này?
- Sao cậu biết là em ấy?
- Thì còn ai vào đây có cái bản lĩnh chọc sếp tôi vui nữa trời.
Jung Soo liếc xéo HyukJae không thèm đáp lại nữa, nhanh tay bấm số HeeChul gọi đi.
- Alo, Teukie hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mpreg/TeukChul] Only you
FanficPairings: Jung Soo (Teukie) x HeeChul Một chút xíu EunHae (HyukJae x DongHae) Tag: Sinh con, tổng tài x idol, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, ngọt, HE