Special Note

9.2K 184 27
                                    

Nagbabalik ulit ang loka-loka at baliw niyong author. Hahaha. Nagtataka kayo kung bakit may note ako dito? Lels. Gusto ko lang sabihin na may ticket na ako sa Bday Concert ni darren.


Naniwala naman kayo? Deh joke lang. Ito na talaga ang totoo.

Sino po ang gusto ko gumawa ng FB account ng mga Characters dito sa M.A. and i-operate iyon? Well, one reader per character. Why am I telling you this? Just for fun. Para naman makausap niyo sila ng masinsinan. Hahaha.


Sa mga willing po gumawa, ito ang list ng characters.

❤Amethyst Charandelle
❤Chance Fortune
❤Mindy Glaxier
❤Park Kimrae- Taken na siya. Ang gagawa ng FB niya si Krystel. Krystel gawan mo ng FB ang character mo!
❤Vince Fortune


Sa mga gusto po, magcomment po na lang sa baba. Para po organized, ganto po ang i-comment niyo.

[Username] [Character]

Ex. Khipuffffffffff , Amethyst Charchar (hahaha)


Pero po, kung may nauna na sainyo magcomment ng gusto niyong character, pwede po kayo magpili ng iba pang character sa taas na hindi pa nacocomentan.

PS, dapat ang OP ni Amethyst ay active sa FB. Yun lang. Comment ha? Tapos PM niyo ako para malaman ko kung nakagawa na kayo para i-announce ko dito at para may mag-add.

Sa mga gusto po gumawa ng FB ng mga characters pero naunahan ng iba, may Silver Academy pa po. Baka po dun mabigyan kayo ng chance.


Sana po may magparticipate!

>ok lang po ba kahit babae ang mag-operate kay Chance and V?
Opo.

>Ok lang po ba kahit lalake mag-operate sa mga FB ng mga mga babaeng character?
Opo.

>Ano po ba ang dapat ipost sa FB?
Kahit anong stuffs basta about sa story. Pwede rin kayo magpost kunyare ng mga bagay na nangyayari sa Character. For example, ang OP ni Kimrae ay nagpost about sa kasal nila ni V. Be imaginative guys! For fun naman toh kaya okay lang kahit di formal ang ipost niyo. Basta bawal bad ang ipost. Bawal ang bad at bawal mang-away.

>Pwede po ba kami mag-add ng other netizens na hindi naman related sa Magic Academy?
Why not? Socialize with them. Para makarelate sila, pwede niyo silang sabihan na basahin ang story na ito para matuwa sila.

>Ano po ba ang dapat gawin? Account or Page?
Account po. Ang weird kasi ng FB page. Gusto ko kasi yung nakaka-socialize tayo sa kanila. ^__^

>Kelan po dapat gawin ang FB accounts?
As soon as possible.

>Ano po ba dapat ang profile picture at cover photo ng FB ng character?
Ang profile picture po ay yung portrayer ng Character. Ang cover photo, its up to you. Basta about the story ang cover photo.


>Sinu-sino po ba ang mga Portrayers?
Park Ji Hyun- Amethyst
Myungsoo (L)- Chance
Hyeri- Mindy
Bomi- Kimrae
V- V / Vince


Kung may mga tanong po kayo, feel free to drop a comment below and I will answer it. ^__^ Sana talaga may magparticipate!

Magic AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon