Vì người đó là cậu.

3.9K 417 28
                                    

"Này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Này." Reo đưa một hộp socola trái tim đến trước mặt Chigiri, nói cộc lốc.

Chigiri thả cuốn sách trên tay xuống, ngẩng đầu lên nhìn nó: "Gì đấy?"

"Hôm nay là valentine." Reo gãi đầu bối rối. Bạn thân chửi nhau thì thuận miệng, đánh nhau thì thuận tay, chứ nói lời hay ý đẹp, đưa nhau món quà cũng ngượng chết đi được.

Chigiri ngạc nhiên, sau đó nở một nụ cười xấu xa: "Socola thì tớ lấy, tỏ tình thì tớ xin nhận bằng tấm lòng thôi nha."

"Có biết xấu hổ không vậy trời? Không lấy là tớ cho Shidou đó nhé."

Chigiri chộp lấy hộp chocolate ngay lập tức: "Lấy chớ, của Reo cho chắc chắn là hàng xịn rồi." Em ngắm nghía cái hộp hình trái tim, xuýt xoa: "Trái tim đồ. Khai thiệt đi Reo, cậu thích tớ đúng không?"

"Thích. Thích đánh cậu một trận." Reo nhăn nhó vươn tay giựt một sợi tóc mai của Chigiri khiến em la lên oai oái. Lúc này, Bachira nhảy lên ôm cổ Reo từ phía sau, cười xán lạn.

"Reo, tui có socola không dzậy?"

Reo cũng cười: "Có chứ, tớ chuẩn bị cho tất cả mọi người mà. Của Bachira là socola sữa mật ong đấy. Ở trong ngăn bàn tớ, tớ có viết tên rồi, cậu cứ lấy đi."

"Yah, cảm ơn Reo!" Bachira tuột xuống khỏi lưng Reo, tung tăng chạy lại chỗ nó ngồi để tìm quà.

Chigiri nghe thế thì bĩu môi: "Bọn tớ chỉ là bình phong thôi, thật ra người cậu muốn tặng socola nhất là Nagi chứ gì."

"Thì tớ cũng tặng cậu socola trái tim vậy đó, dỗi cái gì hả công chúa?" Reo bật cười vỗ má cậu bạn thân của mình: "Ngoài Nagi ra thì cậu đặc biệt nhất còn gì."

Chigiri gạt tay nó trên má mình xuống: "Tạm tha thứ." Rồi em hất mặt ra ngoài cửa: "Kìa, crush của cậu đến."

Reo quay người ngay lập tức, vừa đúng lúc Nagi đẩy cửa đi vào lớp, tầm mắt hai người chạm nhau giữa không trung. Reo híp mắt cười.

"Chào buổi sáng, Reo."

"Chào Nagi, hôm nay cậu đến muộn mười phút đó!"

Nagi chậm rãi tiến lại chỗ ngồi phía trước Reo, cậu nhìn Bachira xếp những hộp socola Reo chuẩn bị lên bàn học, sau đó lại nhìn nó.

"Tại vì Reo bảo sáng nay không muốn đi học với tớ." Giọng cậu có chút hờn dỗi.

Đầu Chigiri nhảy số cái tách. Em giơ hộp socola Reo tặng mình lên, khấp khởi khoe: "Biết tại sao Reo lại không đi học với cậu không? Vì cậu ấy phải đến sớm tặng socola cho tớ!"

Nagi không nói gì, Reo nghiêng đầu nhìn em: "Linh tinh, tớ tặng mọi người."

Ặc. Reo vừa dời mắt đi Chigiri đã thấy chân mày cậu bạn tóc trắng cau lại khi nhìn em. Đáng sợ chưa kìa.

.

Lúc Reo về chỗ ngồi, Nagi lục từ trong cặp ra một hộp kikufuku đưa cho Reo.

"Tặng cậu, valentine vui vẻ. Tớ yêu Reo nhiều lắm."

Reo kinh ngạc nhìn hộp mochi nhiều màu sắc trước mặt, mãi chưa chịu nhận.

"Reo?" Nagi khó hiểu nhìn nó.

"A... Cảm ơn Nagi." Rặng mây hồng lan từ má đến tai và gáy Reo: "Tớ cứ nghĩ cậu sẽ không để ý đến mấy ngày lễ như thế này cơ..."

Nagi gãi đầu. Thái độ của Reo cũng làm cậu tự nhiên hơi ngại chút xíu: "Vì người tớ muốn tặng là Reo mà, nên..."

"C-Cảm ơn Nagi. Hôm nay cậu qua nhà tớ nhé, quà valentine của cậu tớ để ở nhà..."

"Được, tớ xin nhận lời mời hẹn hò của Reo."

Bình thường mọi người ai cũng ngứa mắt với cặp đôi tà lưa nhau hai mươi tư trên bảy này, nhưng cả lớp đều nhận được socola từ Reo, nên tự nhiên thấy hôm nay chúng nó cũng dễ thương.

▶ ●─────── 00:00

[11022023].

Bảo rằng hôm nay phải dậy sớm để đến lớp lúc bảy rưỡi, mà tám rưỡi vẫn nằm trên giường. U là tr dậy muộn =)))))))).

Đa phần ảnh đính kèm trong mỗi chương của tôi đều là ảnh Reo. Vì tôi bias Reo ý, nên trong máy toàn ảnh cậu ta, hoặc là cả Nagi và Reo, chứ ảnh Nagi đứng riêng có một, hai cái thôi à...

Chigiri là nhân vật thứ hai tôi thích sau Reo, nên tôi luôn để họ thân thiết hơn-rất-nhiều so với nguyên tác.

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ