Cầu hôn.

4.2K 434 18
                                    

Cả Nagi và Reo mấy hôm nay đều bận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả Nagi và Reo mấy hôm nay đều bận. Không phải là bận đến mức không có thời gian gặp nhau, nhưng bình thường hai người đều đánh lẻ hẹn hò, vậy mà dạo này người ta hay thấy Nagi đi với Isagi, còn Reo đi với Chigiri.

Hai người đều đang giấu đối phương một bí mật.

"Isagi, cậu thấy đôi nhẫn này được không?" Nagi chỉ vào một đôi nhẫn vàng để trong tủ kính, trưng cầu ý kiến của cậu bạn đi cùng làm quân sư.

Isagi nhìn đôi nhẫn mà Nagi chỉ, hơi nghi ngờ về mắt thẩm mỹ của tên thiên tài ngốc nghếch này, vì thật sự là đôi nhẫn trông khá cồng kềnh, hợp với mấy ông chú xăm hình long hổ hơn là hai cậu thanh niên trai tráng.

Mà khoan đã, tự nhiên Isagi nhớ đến một vấn đề siêu toa khổng lồ đây.

"Cậu có biết size ngón tay của Reo không?"

Nagi gật đầu: "Biết chứ, tớ đo lúc bọn tớ ấy ấy rồi."

Isagi: ???? Gì cơ?

Dòng chữ Cậu đang nói cái quần gì thế? in rõ trên gương mặt Isagi.

Hắn giải thích: "Thì lúc Reo nằm ngửa đó, tay tớ lồng vào tay Reo, rồi tớ..."

"Đủ!" Isagi vội lao lên che miệng Nagi. Y dáo dác nhìn xung quanh, may mắn thay cửa hàng trang sức này bây giờ không có khách, còn cô nhân viên rất chuyên nghiệp cúi đầu giả điếc, chứ nếu không hai thằng chết nhục mất.

"Biết là được rồi. Tớ nghĩ cậu nên chọn một đôi nhẫn màu bạc, nhìn sẽ nhỏ gọn và thanh lịch hơn..."

Ừ, Nagi Seishiro sắp cầu hôn Mikage Reo vào ngày bọn họ kỷ niệm tám năm yêu đương.

.

Cùng lúc đó, ở một trung tâm thương mại lớn.

"Chigiri, lại đây thử chiếc nhẫn này đi, hồng ngọc hợp với cậu lắm!" Reo vẫy tay gọi Chigiri đang chăm chú ngắm nghía những thiết kế mới của mùa thu năm nay.

Em đáp lời cậu bạn tóc tím: "Tớ cũng thấy một chiếc nhẫn rất hợp với Reo, đính kim cương tím đấy!"

Chigiri và Reo ngâm mình tại cửa hàng trang sức ở trung tâm thương mại này đã nửa tiếng, hai đứa đã khám phá gần hết chỗ trang sức này rồi mà vẫn chưa tìm được cặp nhẫn nào hợp với Nagi và Reo. Thực ra lý do chủ yếu là do cả hai đều ham vui quá, thấy món đồ nào đẹp cũng gọi người kia lại xem cùng, lê la mãi rồi thời gian trôi đi lúc nào chẳng hay.

Nhân viên thấy cả hai chưa chọn được món đồ ưng ý thì lại gần hỗ trợ.

"Hai anh sắp tổ chức hôn lễ ạ?"

Reo ngẩn ra, còn Chigiri cười phá lên: "Không phải chúng tôi, chỉ có cậu ta thôi. Cậu ta sắp cầu hôn người yêu đấy."

"Vậy các anh có cần tôi giúp gì không ạ?"

Chigiri khoát tay: "Không cần đâu, tôi tìm được món đồ ưng ý rồi." Em kéo tay anh đến tủ kính trưng bày em mới xem.

"Nhìn này Reo, kim cương tím và ngọc lục bảo..."

Mikage Reo cũng đang lên kế hoạch cầu hôn người yêu của anh là Nagi Seishiro khi hai người họ vừa bước qua ngưỡng tuổi hai mươi lăm.

.

Tất cả các thành viên của câu lạc bộ bóng đá chơi với nhau từ hồi cấp ba đến giờ đều được mời đến buổi kỷ niệm tám năm yêu đương của Nagi và Reo.

Khi ánh đèn bao sương tắt ngúm, mọi người trong phòng cũng đồng thời im bặt. Chigiri khều tay Isagi đứng bên cạnh, cười bí ẩn.

"Nói cho cậu một bí mật, Reo sắp cầu hôn Nagi đấy."

"Hả?" Isagi kêu nhỏ một tiếng, nghiêng đầu nhìn em: "Hôm nay Nagi cũng định cầu hôn Reo..."

Chigiri: "... Hể?"

Ánh đèn sân khấu mini chiếu vào Nagi và Reo đang ôm nhau. Nagi hôn lên khóe mắt Reo, nói nhỏ

"Reo, anh có món quà muốn tặng cho em."

Anh cười khúc khích: "Chúng ta hiểu nhau thật đấy, em cũng có muốn quà tặng anh."

Nagi không ngạc nhiên chút nào, dù sao vào những ngày kỷ niệm cả hắn và anh đều mua quà tặng cho nhau mà.

"Vậy chúng ta cùng lấy ra nhé?"

"Được." Reo gật đầu, đưa tay vào túi quần âu.

Hai người cùng rút ra hai hộp nhẫn, đồng thanh.

"Reo, chúng ta về chung một nhà nhé?"

"Seishiro, kết hôn với em được không?"

Cả đương sự và người trong bao sương đều bị hai lời cầu hôn đột ngột làm cho ngẩn ra. Sau cùng, chẳng biết là ai đã phá lên cười trước, bầu không khí lại trở nên xôn xao.

"Kìa, hai người mau đồng ý đi chứ."

"Rồi Seishiro định theo họ Reo hay Reo lấy họ Seishiro đây?"

"Sao cả tiệc cầu hôn của hai người cũng thú vị quá vậy?"

...

Reo kiễng chân ôm cổ Nagi, thì thầm vào tai hắn: "Seishiro làm em bất ngờ thật đấy."

Nagi cũng vòng tay ôm eo Reo, nghiêng đầu hôn tai anh đáp lễ: "Đúng là chúng ta hiểu nhau thật."

"Vậy quãng đời còn lại giúp đỡ nhau nhé, anh Mikage Seishiro."

"Mong được em chăm sóc nhiều hơn, Nagi Reo."

Sau đó họ quyết định đeo đôi nhẫn Reo đã mua, còn đôi nhẫn của Nagi, cả hai mua thêm một cặp dây chuyền, lồng nhẫn vào rồi đeo lên cổ.

▶ ●─────── 00:00

[10022023].

Hôm nay viết nhiều mẩu truyện nhỏ như vậy vì có lẽ sẽ không thức đêm viết chương mới cho "Lâu đẩu" được.

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ