Cocktail Vodka Tonic (1).

3.4K 385 17
                                    

Warning: AOB!AU ; AA.

Chanh x Vodka Absolut Quýt.

▶ ●─────── 00:00

Nagi nằm trên lưng Reo, vùi mặt vào gáy nó và hít một hơi thật sâu. Tóc Reo thoang thoảng hương quýt, đuôi tóc chọc nhẹ vào da khiến Nagi cảm thấy ngứa ngáy.

"Reo, cậu dùng dầu gội và dầu tắm vị quýt hả?" Nagi rì rầm hỏi. Miệng cậu kề sát gáy Reo khiến hơi thở phả vào phần gáy nhồn nhột.

Gáy Reo hơi ửng đỏ lên. Tên ngốc Nagi này có biết gáy Alpha và gáy Omega là những bộ phận nhạy cảm nhất của hai giới không vậy?

Reo nuốt nước bọt: "Không phải đâu, là mùi pheromone của tớ đấy. Nó nhạt lắm, cậu ngửi được hả?"

"Ừmmm." Reo nghe thấy tiếng hít thở của Nagi, cậu lại ghé sát mặt vào tóc nó hơn một chút nữa, lười nhác đánh giá: "Tớ thích lắm, ngòn ngọt..." Hình như còn hơi men... cái này thì Nagi không nói ra miệng.

Có hơi men trong hương quýt vì pheromone của Reo là rượu Vodka Absolut Quýt. Nhưng lúc bình thường sẽ chỉ có hương quýt cực nhẹ, khi Reo bị kích thích mới bắt đầu nồng men rượu.

Cậu vươn lưỡi liếm phần tuyến thể Alpha nhô ra sau gáy Reo, bình luận: "Không chỉ mùi ngọt đâu, gáy cậu cũng ngọt nữa."

Cả người Reo run lên, nó suýt nữa ném luôn Nagi xuống đất. Bây giờ thì không chỉ gáy Reo đỏ nữa mà cả người nó cũng ửng lên như con tôm luộc. Nagi lại ngửi thấy hương quýt, hình như còn nồng hơn trước một chút, khi mùi hương ấy đánh thẳng vào khứu giác Nagi đã thấy mình hơi lâng lâng. Reo thì cố gắng nhắc nhở trái tim sắp vọt lên cuống họng trở về chỗ cũ. Giọng nó nhỏ xíu, hàm ý trách cứ.

"Nagi không được làm như thế, vô lễ lắm. Cậu chỉ được chạm vào gáy của người cậu thật sự thích thôi, và phải được sự đồng ý của người ta nữa."

"Nhưng tớ thích Reo mà." Nagi đệm theo lời Reo với sự ngây thơ: "Reo không đồng ý cho tớ chạm vào gáy cậu sao?"

Âm thanh Reo phát ra mềm xèo như quả bóng bị xì hơi: "Không phải thích đơn giản thôi đâu, là thích kiểu đó đó..."

Nhưng hình như Nagi không quan tâm lắm kiểu đó đó là kiểu gì, cậu lặp lại câu hỏi dành cho Reo: "Cậu không thích tớ chạm vào gáy cậu ư?"

"Không phải không thích, vấn đề là..."

"Vậy là thích rồi."

"Nghe này, Nagi, cậu đừng đánh tráo khái niệm..."

"Tớ cũng thích gáy Reo. Tớ thích cả Reo. Quýt ngòn ngọt, thơm thơm, tớ muốn ăn." Nagi lại hôn một cái nữa lên gáy Reo. Cậu hé miệng, cà nhẹ răng lên phần hạch nhô ra.

Reo thoáng ngửi thấy mùi chua nhè nhẹ của chanh vàng, nhưng lực chú ý của nó đã bị sự kích thích sau gáy thu hút hết. Nó nhỏ giọng khuyên Nagi.

"Đừng liếm gáy tớ nữa, Nagi muốn ăn quýt thì tớ sẽ bảo Baya mua cho cậu được không?"

"Không cần." Nagi từ chối: "Tớ có Reo rồi còn gì."

Thiếu gia tóc tím thắc mắc: "Cậu bảo muốn ăn quýt mà, tớ cũng có ăn được đâu."

Đáp lại lời Reo là nụ cười khẽ của Nagi khiến nó chẳng hiểu gì.

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ