Khô môi.

4.6K 501 42
                                    

Chigiri để ý thấy dạo này môi Reo rất nứt nẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chigiri để ý thấy dạo này môi Reo rất nứt nẻ. Thời tiết hanh khô khiến của mùa đông Nhật Bản khiến môi nó trở nên bong tróc. Chigiri nhìn mà thấy ngứa mắt, chỉ muốn lột chỗ da môi của nó xuống.

Đến hôm nay thì em không thể chịu được nữa mà đưa đến trước mặt Reo - lúc ấy đang cúi đầu đọc một cuốn sách kinh tế, Nagi ngồi bàn trên thì quay xuống nghịch tóc nó - một thỏi son dưỡng: "Thời tiết này dễ khiến môi khô ráp lắm, cậu dùng son dưỡng đi, trông khó coi chết đi được."

"Ò, cảm ơn." Reo không ngẩng đầu lên, chỉ xòe tay nhận lấy son dưỡng mà cậu bạn thân đưa cho.

Chigiri biết Reo mà đã nhận thì sẽ dùng, vậy nên cũng đặt cây son vào tay nó và quay về chỗ ngồi.

Nagi nhìn cây son dưỡng mà Reo vừa để xuống bàn, sau đó cậu cầm lên ngắm nghía một chút rồi mở nắp son, nắm cằm ép Reo ngẩng đầu dậy.

Reo bị hành động bất chợt của Nagi làm cho khó hiểu: "Có chuyện gì vậy Nagi?"

"Để tớ đánh son cho Reo."

Mọi ánh mắt trong lớp đổ dồn về phía hai người.

Nagi quan sát môi Reo thật chăm chú, sau đó dặm nhẹ son lên môi nó. Môi Reo được phủ một lớp son bóng óng ánh như kẹo. Nagi đóng nắp son lại, rướn người lên, đưa lưỡi liếm môi Reo thật dịu dàng.

"Vị trà xanh đấy. Đúng phong cách Chigiri thật."

Mọi người trong lớp: Đánh son xong rồi lại liếm trôi lớp son đi?? Ủa rồi làm vậy để chi??

Chigiri: ... May mà đó là son được làm từ trà xanh tự nhiên không hóa học đấy hai thằng điên.

Sau đó Chigiri phát hiện ra hình như mình đã biết lý do vì sao môi Reo lại khô như thế rồi.

Thỉnh thoảng Chigiri sẽ chống cằm nhìn đôi chim cu của lớp, thấy Nagi quay xuống lôi cây son dưỡng của em ra đánh cho Reo, đánh xong cậu lại liếm chỗ son trên môi Reo cho bằng sạch. Hành động vô nghĩa đó được lặp đi lặp lại vài lần trong suốt tiết học, cả lớp ai cũng nhìn cả hai như nhìn đồ dở hơi.

Chigiri không biết Reo phải có bao nhiêu kiên nhẫn để dung túng Nagi làm ra cái trò tầm xàm đó.

Thậm chí giờ giải lao, Chigiri chạy xuống canteen mua chai nước lọc cũng tình cờ bắt gặp Nagi đè Reo ở một góc khuất hành lang, trét son dưỡng lên môi nó rồi cúi người liếm láp.

Chigiri: ???

Chigiri: Nagi thuộc giống chó hả?

Khi kết thúc giờ giải lao, em lại thấy Nagi quay đầu ra sau rì rầm đòi hỏi: "Reo, hôn tớ đi."

Cậu ấm nhà Mikage hiền lành áp môi mình lên môi tên lười biếng mét chín kia. Chỉ chờ có thế, Nagi liền ngậm lấy môi Reo mút mát. Trước khi quay lên, cậu còn ráng liếm môi Reo thêm lần nữa.

Chigiri: ...

Cuối giờ học, Chigiri chặn đầu Nagi và Reo, đưa tay ra trước mặt chúng nó: "Trả son dưỡng cho bố mau."

Nagi nghiêng đầu khó hiểu: "Tại sao? Môi Reo vẫn còn khô mà?"

Chigiri rất muốn nhét luôn thỏi son vào miệng Nagi: "Môi Reo khô không phải do thời tiết, là do hai bây liếm nhau quá nhiều đấy!! Tụi bây bớt làm mấy cái trò xàm quần để bọn này độc thân vui vẻ được không?!"

Vậy nên môi Mikage Reo khô không phải tại mùa đông Nhật Bản, là tại một con thỏ trắng lười biếng tên Nagi Seishiro.

▶ ●─────── 00:00

[10022023].

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ