Reddit.
r/gaybros
u/Chigiri_Hyouma (25.4k points - x57 silvers - x60 hugz)
Muốn cứu thằng bạn thân khỏi thằng bạn thân khác nhưng cứu không nổi.
...
Tôi muốn kể cho các bảnh nghe câu chuyện về bạn thân tôi. Tôi xin thề xin hứa xin đảm bảo rằng là bạn thân tôi chứ không phải tôi, vì tôi không giàu, không rảnh và cũng không ngoo ngok như nó.
Tôi là nam, đã trưởng thành và có mở một văn phòng cho thuê bạn trai cùng với mấy đứa bạn. "Cổ đông" lớn nhất của văn phòng tụi tôi là bạn thân tôi, một thằng bô giai với giá trị con người trăm tỷ. Xin đảm bảo rằng giá trị con người trăm tỷ real vì chắc chắn các bảnh đã từng thấy tên gia đình nó trên các báo đài tài chính, tôi sẽ không nói tên nó là Mikage Reo đâu, vì tôi sợ ông bô nó mà biết cái văn phòng này đã phơi bày sự đần độn của nó chắc ổng sẽ cho bọn tôi phá sản trong phút mốt mất.
Việc mở văn phòng cho thuê bạn trai cùng tôi chỉ là việc Reo làm chơi thôi chứ tiền nó kiếm được trong mười phút ăn đứt lợi nhuận một tháng của văn phòng. Nó bảo muốn thử trải nghiệm cảm giác làm công ăn lương của người bình thường cho biết (mặc dù tôi còn là người phải ngửa tay xin lương của nó. Vâng, tôi là chủ, nhưng Reo cầm trịch tài chính, nó vẫn là tư sản 😀).
Vì Reo là "hàng đặc biệt" nên ai muốn thuê nó làm bạn trai phải nói chuyện trực tiếp với tôi, ấy thế nhưng một ngày không mưa không nắng không mây không gió, Reo dắt một thằng đầu bư tóc trắng nào đó về và bảo nó nhận đơn hàng của thằng này.
"Đây là Nagi Seishiro, cậu ấy cần thuê một bạn trai về ra mắt gia đình để gia đình khỏi giục cậu ấy lấy vợ nữa. Vì Nagi vừa giúp tao một chuyện lớn nên tao đưa cậu ấy về đăng ký một slot bên mình luôn, thấy tao nhiệt tình kéo doanh thu cho bọn mình chưa?"
Nghe thằng Reo nói mà tôi chếc cmn lặng luôn. Mày không chỉ kéo doanh thu cho văn phòng đâu, mày còn đang đẩy mạnh việc tiêu thụ chính bản thân mày đấy.
Tại sao à? Tại tôi biết thằng đầu bư tóc trắng trước mặt này, nó cũng là bạn thân của tôi, và tôi xin nói rằng bố mẹ nó không hề thúc cưới gì nhé.
Như đã nói ở đầu thì văn phòng cho thuê bạn trai là do tôi và mấy đứa bạn ế trường tồn, ế bền vững mở chung, Nagi là bạn tôi, nó có bộ skin bạn trai bé bự đáng yêu hợp gu cả nam lẫn nữ bây giờ và quan trọng là nó cũng ế nên tất nhiên tôi có rủ nó làm chung. Nhưng Nagi là thằng lười vãi cả nho, lười hơn một trăm con lười cộng lại, với cả nhìn nó hiền hiền im im vậy chứ nó mà mở miệng ra là người đối diện muốn nhét luôn cây chà bồn cầu vào miệng nó vì nó láo nháo vl nên tôi từ bỏ ý định mời nó về team tôi luôn.
Nói chung là Reo quen tôi, tôi quen Nagi không có nghĩa là Reo và Nagi quen nhau vì hai chúng nó như hai đường thẳng song song chẳng liên quan mẹ gì cả, từ tính cách đến sở thích luôn ấy. Đấy là tôi nghĩ thế, cho đến mấy ngày trước tôi sang nhà Nagi để khoe khoang với nó về chuyện văn phòng thu được nguồn lợi nhuận đầu tiên sau một tháng kinh doanh, tiện thể kéo nó ra khỏi nhà với lý do ăn mừng luôn chứ tôi mà không tìm nó khéo có khi nó chếc ặt trong nhà mà không ai biết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?
Random"Chắc gì nữa mà chắc, sáng thì nhớ đêm trắng tương tư còn không phải yêu là gì?" . Tag: NagiReo/NgRo; Blue Lock; OOC; lệch nguyên tác. Các Oneshot của NagiReo. Luôn cập nhật mỗi khi rảnh ☑. . Note: thực ra tôi đã dừng đọc truyện từ hồi tụi nó bắt đầ...