Beloved.

3.1K 378 9
                                    

♪ you are my luck

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♪ you are my luck.

"Vàoooo!! Manshine City đã san bằng tỉ số với Bastard Muchen!!"

Reo lao đến ghì vai Nagi xuống từ đằng sau trong khi câu dang hai tay ăn mừng bàn thắng. Tai Nagi ù đi vì tiếng reo hò, nhưng cậu vẫn nghe rất rõ tiếng cười của Reo. Giờ phút này, Nagi và Reo chính là trung tâm của trận đấu.

Khi Nagi quay người lại, Reo đã buông tay khỏi vai cậu và cụng nắm đấm với Chigiri đứng bên cạnh. Mọi người di chuyển về vị trí chuẩn bị tiếp tục trận đấu. Đương lúc ấy, Nagi túm lấy cổ tay Reo.

Nó ngoảnh đầu nhìn Nagi bằng ánh mắt khó hiểu: "Gì thế?"

Nagi nghiêm túc đáp: "Reo, tớ sút vào rồi."

"Ừ? Chúc mừng?" Tại sao Nagi lại thuyết minh cho nó một điều nó vừa chứng kiến chứ?

Đây không phải đáp án Nagi muốn nghe. Cậu lặp lại: "Tớ vừa phá lưới thành công."

Reo nhìn Nagi. Nó thấy đôi mắt màu xám của cậu như đang... mong mỏi điều gì đó?

Nó thử ướm lời: "... Giỏi lắm Nagi?"

Chỉ chờ có thế, gương mặt Nagi sáng bừng lên. Cậu ngượng ngùng hỏi Reo.

"Tớ có thể yêu cầu một phần thưởng không?"

"Hả?"

"Reo... cười một cái cho tớ xem. Một khoảng thời gian rồi Reo... chưa cười với tớ."

Reo ngỡ ngàng trước "yêu cầu phần thưởng" của Nagi. Rồi nó cười rộ lên.

"Nói gì ngốc nghếch vậy chứ." Nó vươn tay vò rối mái tóc trắng của Nagi: "Làm tốt lắm, báu vật của tớ."

Sắc xám trong đôi con ngươi của Nagi long lanh, cậu ôm chầm lấy Reo, nhấc cả người nó lên quay một vòng. Lúc chân Reo một lần nữa hạ xuống nền cỏ, nó cảm nhận được một cái chạm mềm mại dừng trên trán: Nagi hôn Reo.

Cậu thì thầm, bằng chất giọng vỡ tan trong niềm hạnh phúc vô bờ,

"I am very lucky to meet you in my life. Thank you for coming to me, Boss."

▶ ●─────── 00:00

[27022023].

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ