Của cậu là handmade.

3.7K 420 16
                                    

Có một câu hỏi thường xuyên được các đàn em khóa dưới đặt ra là liệu Nagi Seishiro - thiên tài của câu lạc bộ bóng đá, một kẻ mà đến cả việc thay đổi biểu cảm trên mặt cũng lười, liệu có biết cáu giận là gì không?

Baro Shoei có thể thay bạn trả lời. Vì gã chính là người đã bị Nagi-ngàn-năm-một-biểu-cảm khè vài lần khi nhắc đến Mikage Reo - thằng nhóc bồ của Nagi.

Vậy nên đáp án là Nagi cũng biết giận.

Ví dụ như hôm nay, tâm trạng Nagi không được tốt lắm. Lý do vì hôm nay là ngày 14/02, lễ tình nhân.

Đừng hiểu lầm, Nagi không khó chịu vì nhìn mấy cặp đôi yêu đương tán tỉnh nhau. Chỉ có mấy đứa độc thân mới khó chịu vì lý do đấy thôi, còn Nagi có người yêu mà. Điều khiến Nagi không vui là điều khác cơ.

Reo, người yêu của Nagi, hôm nay chưa tặng socola cho cậu.

Một vấn đề siêu to khổng lồ đấy.

Thực ra Nagi thường không hay để ý đến chuyện quà cáp, vì nếu Reo không tặng cậu, thì cậu sẽ là người tặng Reo. Nhưng nó sẽ trở thành vấn đề nghiêm trọng khi Reo tặng người khác mà không tặng Nagi.

Ừ, Reo đã tặng cho bạn thân nó, Chigiri Hyoma, một hộp socola TRÁI TIM (in hoa, nhấn mạnh). Bên cạnh đó, những đứa khác trong câu lạc bộ cũng được Reo tặng socola tình bạn.

Còn xem nào, khi Nagi tặng Reo socola, nó đã nói gì?

"Cảm ơn Nagi nhiều lắm!"

Reo cười rất đẹp. Một trăm điểm cho nụ cười này. Nhưng chỉ thế thôi á? Quà của của Nagi đâu?

Đến tên đáng ghét Baro cũng được Reo tặng socola mà Nagi lại không có à?

Nagi không có quà, đến cuối giờ học cậu vẫn chẳng thấy bồ mình hó hé gì về việc này.

Dỗi vl.

Có người yêu nhưng người yêu quên quà của mình mà chỉ nhớ tặng người khác còn đớn hơn mấy đứa không có ai tặng quà nữa.

Tâm trạng xuống dốc của Nagi không có ai nhận ra vì mặt cậu điềm nhiên quá, chẳng biểu hiện gì cả, nhưng Reo là ai chứ, nó đánh hơi được ngay lập tức.

Cuối giờ, sau khi Reo hoàn thành phiên trực nhật của mình, nó đã lân la hỏi thăm anh người yêu đang ngồi chờ nó cùng về.

"Nagi sao vậy? Sao Nagi lại buồn? Không khỏe à? Để tớ cõng Nagi nhé?"

Nagi lắc đầu.

"Hay là giờ thể dục hôm nay tập bóng lâu quá nên cậu mệt?"

Nagi vẫn lắc đầu.

"Vậy Nagi bị sao thế, nói cho tớ biết đi?"

Lúc này cậu mới chịu lên tiếng. Và, Reo thề là nó có thể nghe ra sự ấm ức phụng phịu trong giọng nói của Nagi.

"Reo không tặng socola cho tớ."

Reo ngớ người: "Hả?"

"Cậu tặng socola cho mọi người, nhưng lại không tặng cho tớ."

Lúc này Reo mới lúng túng lấy một hộp socola được gói hình trái tim vụng về trong cặp ra.

"K-Không phải, tớ có socola cho Nagi mà, chỉ là tớ định tặng cho cậu lúc về nhà thôi..."

Mắt Nagi sáng lên, rồi không biết cậu nhớ đến điều gì mà sắc xám ấy lại sầm xuống.

"Nhưng Reo cũng tặng cho Chigiri socola trái tim."

Reo xua tay thanh minh: "Đó là quà cảm ơn Chigiri đã cùng tớ làm socola, tớ mua ở ngoài đấy." Nó cúi gằm mặt nhìn xuống đất, di di chân với vẻ bứt rứt. Mái tóc màu tím rủ xuống che khuất khuôn mặt nó, nhưng Nagi vẫn thấy gáy Reo đỏ rực vì ngại.

"Hôm qua tớ nhờ Chigiri cùng làm socola. Của cậu là tớ tự..."

Nagi ngỡ ngàng: "Vậy gói quà cũng là Reo bọc sao?"

"Ư... ừ... Không được đẹp, lần đầu tiên tớ làm... Mà Nagi yên tâm, tớ đã thử socola rồi, không ngon như ngoài hàng nhưng vẫn ăn được!"

Nagi cười rộ lên vui vẻ. Cậu lao đến ôm chầm lấy Reo, hôn cái chụt lên môi nó.

"Không đâu, Reo gói quà đẹp lắm, của Reo làm cho tớ chắc chắn là siêu ngon luôn! Tớ cảm ơn!"

Mặt Reo muốn bốc cháy.

"Valentine trắng chúng ta cùng làm socola nhé? Tớ cũng muốn tự làm socola tặng Reo."

Lần đầu tiên Reo thấy Nagi cười tươi và hào hứng như thế.

...

"Ôi, mấy đứa yêu nhau."

Chigiri đứng ngoài cửa lớp gặm socola, thở dài ngao ngán.

Em để quên sách giáo khoa trong ngăn bàn nên quay lại lớp để lấy, tình cờ chứng kiến ai-đó ghen cả với socola tình bạn Reo tặng cho mình.

"Được rồi, tôi xin sâu sắc rút kinh nghiệm, lần sau sẽ không bắt Reo mua cho mình một hộp socola trái tim nữa."

"Với sự tổn thương tinh thần mà hôm nay tôi phải chịu thì hai hộp socola hình trái tim mới đủ chữa lành."

Tại sao lại cứ phải là socola trái tim? Vì Chigiri thích. Nhìn Nagi Seishiro khó chịu vui chết đi được.

▶ ●─────── 00:00

[14022023].

Shortfic thứ hai mừng Valentine 🤣🤣.

Nếu ai lướt trúng facebook của tôi có lẽ sẽ đọc fic này rồi...

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ