[Drabble] Giận.

3.4K 383 19
                                    

Reo giận Nagi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Reo giận Nagi. Một vấn đề siêu to khổng lồ đấy, đã hai tiếng rồi nó chưa trả lời bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào của cậu.

Nagi quyết định đến phòng Reo để tìm nó. Nhưng khi hai đứa chỉ còn cách nhau một tấm ván gỗ, Nagi khựng lại. Cậu sẽ cho Reo thêm một chút thời gian để nó nguôi giận vậy. Nhưng chỉ một chút thôi đấy, vì Nagi không muốn hai đứa cãi nhau quá lâu. Nghĩ thế, cậu ôm điện thoại ngồi xuống trước cửa phòng Reo, định bụng mười lăm phút sau sẽ gõ cửa phòng nó.

Nhưng không có mười lăm phút nào cả. Nagi ngủ quên.

.

Sáu giờ sáng, Reo mở cửa để đi chạy bộ. Nó đã rất ngạc nhiên khi thấy một cục tròn vo bự bự ngồi cuộn tròn trước cửa phòng mình, hai tay ôm chân, gục đầu vào giữa đầu gối ngủ ngon lành.

"Nagi, dậy đi, sao cậu lại ngủ trước cửa phòng tớ thế này?" Reo lay vai anh người yêu to xác.

Đôi mắt xám của Nagi chậm rãi mở ra, cậu ngẩng đầu nhìn Reo, bất thình lình vươn tay kéo nó ngã nhào vào lòng mình.

Nagi áp má mình lên má Reo, dụi nhẹ như đang làm nũng, thế nhưng âm thanh lại đặc sự tủi thân.

"Tớ gọi điện cho Reo mà Reo chẳng nghe máy gì cả, nhắn tin Reo cũng không trả lời."

Reo nhíu mày. Bình thường phải sau khi chạy bộ về nó mới kiểm tra điện thoại, nhưng theo nó nhớ thì tối qua nó có nhận được cuộc gọi hay tin nhắn nào của Nagi đâu?

"Cậu gọi tớ lúc mấy giờ?"

"... Hình như là ba giờ sáng."

"..."

"..."

Một khoảng lặng lúng túng.

Reo không biết nói gì luôn: "Cậu ngồi trước cửa phòng tớ từ bấy đến giờ rồi ngủ quên luôn hả? Sao không đợi đến sáng rồi hãy sang?"

Mái đầu trắng như bông gục xuống vai Reo, rõ ràng Nagi vẫn chưa tỉnh ngủ lắm: "Tớ sợ Reo sẽ giận tớ lâu mất."

Nó thở dài, xoa gáy Nagi: "Đi, vào phòng tớ ngủ bù."

"Cậu còn giận tớ không?" Cậu rầm rì dò hỏi, vẫn không chịu buông Reo ra.

"Không đâu, đứng lên nào."

Nagi giỏi nhất là được đằng chân lân đằng giời, thấy Reo bảo không giận là cậu bật mode dính người luôn: "Vậy Reo phải ngủ với tớ cơ."

Ai cũng biết Reo rất hiếm khi từ chối Nagi. Nó thở dài: "Được rồi, chúng ta ngủ cùng nhau."

☆° ゚゚°☆

👤: ♫ Hai giờ sáng, anh gọi em không nhấc máy.

Đau buồn: cậu trai ủ dột vì nửa đêm gọi điện cho người yêu nhưng không nối máy được.

[12032023].

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ