"Reo, cậu xăm mình!" Chigiri reo lên như thể vừa tìm thấy lục địa mới. Tiếng la của em đã thu hút sự chú ý của Nagi đang đứng trước tủ đồ của mình. Động tác mặc áo của cậu khựng lại, dù khuôn mặt ngàn năm hờ hững vẫn không thay đổi, nhưng đôi mắt xám tro đã bán đứng tâm trạng cậu: Nagi nhìn về phía Reo, đồng tử hơi giãn ra, rõ ràng trông cậu kinh ngạc lắm.
Dù hai người đã từng thân thiết hơn bất cứ ai, nhưng Nagi chưa bao giờ biết trên cơ thể Reo có hình xăm, và nó cũng chưa bao giờ kể chuyện này với cậu.
Reo mặc một chiếc áo phông màu kem sữa, nửa người dưới chỉ có một chiếc quần lót cạp trễ ôm lấy vòng mông và đùi. Phần trên của hình xăm lộ ra. Hình xăm của Reo ở một nơi khó thấy và thường xuyên bị che đi bởi quần áo, chính vì thế mà chẳng ai để ý rằng nó có nhiều hơn một hình xăm trên người.
Thoạt trông Chigiri rất có hứng thú với hình xăm của Reo. Em nhích lại gần, áp tay lên bụng Reo rồi trượt dần xuống vùng hõm ở dưới rốn - nơi giữa đường nhân như của Reo, rồi hơi đẩy cạp quần lót xuống.
"Nhìn cậu… sexy thật đấy."
Hình xăm của Reo nằm ở giữa tuyến nhân ngư phần bụng dưới, gần với hạ thân của nó. Đó là một hình xăm hết sức đơn giản: hình trái tim nứt đôi được xăm đè lên chữ S alphabet nghệ thuật uốn lượn như một con rắn.
Reo phì cười trước lời nhận xét của cậu bạn: "Đẹp không?"
Làn da dưới lòng bàn tay Chigiri nóng dần lên. Em thì thầm: "Đẹp. Cậu xăm từ bao giờ thế?"
"Một khoảng thời gian rồi, chữ S có từ trước khi tham gia Blue Lock cơ."
"Chúng có ý nghĩa gì không?"
"Ý nghĩa à…" Reo kéo dài giọng với vẻ trầm ngâm. Cậu cúi đầu nhìn bụng dưới của mình, chạm vào phần đầu chữ S cong cong, bình thản trả lời: "S là người tớ yêu nhất, còn hình trái tim mới xăm thêm gần đây thôi, hồi chúng ta được nghỉ ngơi trước khi chọn câu lạc bộ ấy. Vì lúc ấy tớ biết người kia có người yêu rồi nên xăm hình trái tim cho tâm trạng."
Chigiri ngẩng phắt đầu dậy nhìn nó với ánh mắt ngỡ ngàng như không thể tin được: "Ai? Người nào mà lại có thể từ chối sự quyến rũ của thiếu gia tập đoàn Mikage cơ chứ?"
Reo cười phá lên, tiếng cười được nhả ra từ trong cổ họng nghe nghẹn ngào và không cam lòng: "Người đó thực sự không quan tâm đến những điều đó của tớ lắm đâu, chúng không đủ để thu hút cậu ấy."
"Vậy thì cậu ta đúng là một tên đần thứ thiệt!" Chigiri đứng thẳng người lên khoác vai nó rồi tuyên bố dõng dạc: "Quên cái tên ngu ngốc đó đi, giàu, đẹp, giỏi, tốt tính như cậu thì thiếu gì người thích! Rồi cậu sẽ tìm được người tốt hơn thôi!"
Reo hơi cúi xuống cho ngang tầm với Chigiri: "Cảm ơn lời hay ý đẹp của cậu."
"Mà nhé, cậu cũng ngược đời thật đấy. Nếu là người khác khi thất tình thì họ sẽ xóa xăm cơ."
Reo mỉm cười: "Họ xóa xăm là vì họ muốn quên, còn tớ thì không. Tớ muốn mình nhớ rằng mình đã từng yêu một người đến thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?
Random"Chắc gì nữa mà chắc, sáng thì nhớ đêm trắng tương tư còn không phải yêu là gì?" . Tag: NagiReo/NgRo; Blue Lock; OOC; lệch nguyên tác. Các Oneshot của NagiReo. Luôn cập nhật mỗi khi rảnh ☑. . Note: thực ra tôi đã dừng đọc truyện từ hồi tụi nó bắt đầ...