1.
Đây là một tổ hợp kỳ lạ ngồi nói chuyện với nhau - thực ra có hai người chẳng ham hố gì việc trao đổi với người khác, nhưng ngặt nỗi cả đám đang ngồi chờ lượt đấu tập nên dù không hòa đồng thì cũng phải ráng mà ngồi tụ lại một chỗ với mọi người.
2.
Đương khi tất cả vẫn đang rôm rả thì một câu nói của Bachira đã khiến mọi người im bặt.
"Nghe nói cứ bốn thằng con trai sẽ có một thằng là gay đấy."
Bầu không khí lặng ngắt như tờ tình cờ sao lại khiến mọi người như đang chột dạ lúng túng, vậy nên Isagi vội tiếp lời Bachira.
"Thế bọn mình ở đây đang có bao nhiêu người?"
"Tám người." Reo quét mắt nhìn một lượt rồi đáp.
"Vậy tức là trong tám người chúng ta có hai người..."
Bachira lại hào hứng tiếp tục câu chuyện. Nhận thấy tình huống bắt đầu phát triển theo hướng tào lao, Barou và Rin đứng dậy định bỏ đi.
"Có vẻ như có người đang chột dạ rồi." Nagi - người đang ngồi phía sau Reo và úp mặt vào hõm cổ nó - ngẩng đầu lên, hờ hững thốt ra một câu như thế.
Không biết cậu đang nói ai, nhưng mà Barou và Rin đã ngồi lại về vị trí cũ. Vô hình chung vấn đề 'Ai là gay' lại được tiếp tục.
3.
"Việc này thì có gì phải cự cãi." Chigiri ngả đầu vào vai Kunigami ngồi bên cạnh, quyết định gạt bỏ hiềm nghi từ mình bằng cách đổ vấy cho người khác: "Nagi và Reo là gay đấy."
4.
Bàn tay đang xoa đầu Nagi của Reo khựng lại: "Mắc gì??"
"..." Nagi nhìn Chigiri chằm chằm.
5.
Chigiri cười hì hì: "Hai ông ngủ chung giường đó."
"Chỉ vậy thôi thì chưa nói lên điều gì nhá!" Reo gạt lọn tóc mái của Nagi sang một bên, bác bỏ: "Tại vì vắng hơi tôi Nagi không ngủ được nên bọn tôi mới ngủ chung!"
Biểu tình của mọi người đúng kiểu hạn hán lời luôn: "Bộ Nagi mắc chứng khao khát da thịt hay gì?"
Isagi lên tiếng: "Mọi người ở chỗ này đều biết thật ra Nagi hoàn toàn có thể tự sinh hoạt bình thường, thế nhưng mà ổng lại cứ thích phụ thuộc vào Reo, dính rịt lấy Reo, cái gì cũng Reo."
6.
"Ừ đấy, Nagi không muốn làm thì đã có tôi chăm sóc cậu ấy, việc tôi làm được thì sao cậu ấy phải làm chứ! Cậu ấy chỉ cần đá bóng tốt là được!" Reo hô to khẩu hiệu báu vật là trên hết mà không để ý rằng Nagi đã kéo nó vào lòng rồi ôm nó bằng tư thế ôm từ phía sau.
"Nói cho các ông biết nhé, ở trường tôi rất được các bạn nữ hâm mộ đấy! Mà giờ Nagi cũng nổi tiếng với phái nữ rồi!"
Chigiri im lặng mất một lúc lâu, sau đó hỏi: "Reo này, thế ông thích ai nhất?"
Reo đáp luôn mà không cần nghĩ ngợi gì: "Tất nhiên là Nagi!"
"..."
7.
Chigiri nhìn Nagi bằng ánh mắt thương hại: "Xin lỗi vì đã đụng chạm vào nỗi đau của ông, tôi không ngờ cậu chủ ngáo như thế, ông vất vả quá."
Nagi: "..."
8.
Reo nhíu mày, ngửa cổ ra sau tì lên vai Nagi. Nó ngửa đầu nhìn Nagi, còn Nagi cúi đầu nhìn nó.
Reo: "Mấy đứa này nói gì chẳng hiểu, cứ kệ chúng nó Nagi ạ."
"Ừm." Nagi nghiêng đầu, để mặt mình kề sát mặt Reo: "Là gì không quan trọng, dù sao tụi mình cũng hứa sẽ luôn ở bên nhau rồi mà."
Mọi người nhìn hai đứa dở hơi âu yếm nhau, nhất thời không biết nên nói gì cho đúng.
9.
"Thật ra Chigiri cũng có thể là gay." Isagi lên tiếng cắt ngang sự im lặng.
"Hả?" Mọi ánh mắt lại đổ dồn về phía y.
"Tôi không có ý nghe lén đâu, nhưng mấy ngày trước Chigiri sang tòa Đức chơi với Kunigami, tôi tình cờ nghe thấy ổng gọi điện cho chị, nói rằng sắp tới sẽ comeout và dẫn người yêu về ra mắt..."
10.
Điều đáng sợ hơn là Kunigami đã tròn mắt kinh ngạc nhìn Chigiri, sau đó nở nụ cười dịu dàng. Còn thiếu niên tóc hồng đờ cả người ra rồi.
11.
Bachira: "A, cái hôm mà tụi mình đang hôn nhau thì tự nhiên cậu quay sang hỏi tớ là Chigiri có bạn trai à đấy hả?"
Mọi người: "..."
12.
Isagi: "Hay là chúng ta đừng nói gì nữa, im lặng chờ đến lượt luyện tập đi ha?"
13.
Rin: "Tại sao tôi không cầm điện thoại theo để phân tích trận đấu của anh trai mà lại ngồi nghe các người phân tích mấy cái không đâu này thế nhỉ?"
Barou: "Đm chúng mày là người của làng gốm bát tràng hết đấy à?"
14.
Kết luận: cứ tám thằng con trai thì sẽ có sáu thằng là gay, một thằng luôn miệng "anh trai" và một thằng chưa có người yêu.
#nagireo #ngro và cameo là #isabachi #kunigiri.
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?
Random"Chắc gì nữa mà chắc, sáng thì nhớ đêm trắng tương tư còn không phải yêu là gì?" . Tag: NagiReo/NgRo; Blue Lock; OOC; lệch nguyên tác. Các Oneshot của NagiReo. Luôn cập nhật mỗi khi rảnh ☑. . Note: thực ra tôi đã dừng đọc truyện từ hồi tụi nó bắt đầ...