"Cậu có thấy dạo gần đây Reo lạ lắm không?" Nagi hỏi Chigiri giãn cơ bên cạnh, trong khi mắt cậu nhìn chằm chằm vào Reo ở đằng xa đang nói chuyện với Agi.
Câu hỏi đột ngột và có phần kỳ lạ này làm Chigiri khó hiểu. Em dừng động tác lại, cũng chiếu theo tầm mắt Nagi mà quan sát Reo một lượt từ đầu đến cuối, đồng thời lục trí nhớ về hành động của Reo mấy ngày gần đây, sau đó lắc đầu.
"Đâu, bình thường mà."
Không bình thường chút nào cả. Nagi âm thầm phủ nhận trong lòng. Nhưng rốt cuộc Reo lạ ở chỗ nào? Ngay cả bản thân Nagi cũng không chắc nữa.
"Phiền phức quá đi..." Nagi lầm bầm.
Đương lúc ấy, không biết Agi đã nói gì mà Reo gật đầu một cái, sau đó nó quay sang vẫy tay với Chigiri và Nagi rồi nở một nụ cười rực rỡ.
"Nagi, Chigiri! Lại đây thử chiến thuật mới đi!"
"Đến đây!" Chigiri đứng thẳng người, vỗ vai Nagi: "Đi luyện tập thôi."
Nagi không bước theo Chigiri ngay mà đưa tay lên dụi mắt. Đấy, Reo lại kỳ lạ rồi, chẳng lẽ Chigiri không nhận ra sao?
.
"Này, Zantetsu, ông có thấy Reo kỳ lạ lắm không?" Nagi nhoài người trên mặt bàn nhìn Reo lúi húi lấy cơm cho cả hai đứa, bâng quơ hỏi thiếu niên đeo kính đang phồng má nhai thịt.
Zantetsu nuốt vội đồ ăn trong miệng, vui vẻ đáp lời: "Đúng không? Rõ ràng Reo chiều ông hơi quá, ngay cả việc đi lấy đồ ăn, chuẩn bị quần áo gì đó cũng phải làm thay ông, thật kỳ lạ!"
"..." Nagi thở dài: "Ý tôi không phải vậy, quả nhiên hỏi Zantetsu ngốc chẳng có tính tham khảo gì cả."
"Vậy ông còn bắt chuyện với tôi làm gì!"
"Hai người đang nói gì thế?" Reo đặt phần đồ ăn của cả hai xuống bàn rồi ngồi bên cạnh Nagi. Chỉ chờ có thế, thiếu niên tóc trắng nhích lại gần người cộng sự của mình, ngả đầu tựa vào vai nó.
"Đang nói Zantetsu ngốc quá."
Reo bật cười, nó vươn tay gẩy nhẹ lọn tóc mái dài che cả mắt của Nagi. Lúc ống tay áo của Reo cọ ngang qua mũi Nagi, cậu đã hơi khịt mũi một chút.
Đấy, rõ ràng Reo có lạ mà, chẳng qua Zantetsu ngốc quá nên mới không nhận ra thôi.
.
Mặc dù có tới hai người đã khẳng định rằng Reo không lạ (việc Reo chiều chuộng Nagi như Zantetsu nói mới là bình thường đó) nhưng Nagi vẫn rất tin tưởng vào trực giác của mình. Vậy nên cậu đến tìm một người có khả năng quan sát tốt mà ai cũng phải công nhận - Isagi Yoichi, hiện tại đang chơi cho đội Đức.
Nagi tìm thấy Isagi ở phòng nghe nhìn. Y đang xem lại băng ghi hình trận đấu giữ Manshine và Bastard, tình cờ làm sao video đang chiếu đến cảnh Nagi và Reo đang đập tay ăn mừng bàn thắng san bằng tỉ số. Isagi liếc mắt nhìn người bạn vừa khoanh chân ngồi xuống bên cạnh mình, mỉm cười.
"Kết hợp tuyệt vời lắm đấy."
"... Cảm ơn?" Nagi đưa tay xoa gáy, lưỡng lự đánh tiếng: "Hỏi cậu cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?
Random"Chắc gì nữa mà chắc, sáng thì nhớ đêm trắng tương tư còn không phải yêu là gì?" . Tag: NagiReo/NgRo; Blue Lock; OOC; lệch nguyên tác. Các Oneshot của NagiReo. Luôn cập nhật mỗi khi rảnh ☑. . Note: thực ra tôi đã dừng đọc truyện từ hồi tụi nó bắt đầ...