Tại sao cậu không chọn tớ?

4.4K 475 34
                                    

Nagi không thở nổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nagi không thở nổi. Khoang miệng, mũi và tai cậu tràn ngập những nước là nước, tứ chi căng cứng chẳng thể vẫy vùng dù là một ít.

Nagi đã nghĩ rằng mình sẽ chết ở đây.

Thậm chí cậu còn chẳng kịp hôn Reo lần cuối.

Bỗng nhiên có ai đó xách cổ áo nhấc bổng Nagi lên như một trò đùa - thật vậy, với cái thây mét chín của Nagi thì phải là lực sĩ mới có thể làm nó dễ dàng đến thế.

Mà thôi, dù sao thì đầu của Nagi cũng đã được nhấc lên từ làn nước, không khí tràn vào buồng phổi khiến cậu cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Vậy có nghĩa là Nagi không hề lỡ mất nụ hôn cuối cùng với...

"Reo?"

Nagi kinh ngạc phát hiện người cậu nghĩ đến đang đứng trước mặt cậu. Nagi vội la lên. Thế nhưng... cậu không thể phát ra tiếng.

Bỗng nhiên Nagi nghe thấy một giọng nữ dịu dàng. Lúc này cậu mới để ý người đang xách cổ mình như xách cổ gà là một người phụ nữ xinh đẹp, và cô ta... đứng trên mặt nước?

Vãi chưởng Lăng Ba Vi Bộ? Người đàn bà lực điền?

"Mikage Reo, con đã đánh rơi xuống nước Nagi vàng, Nagi bạc, hay là tên ngốc Nagi lười biếng chẳng được cái nước gì này?"

Nagi: ?? Truyện cổ tích nàng tiên hồ nước hả gì?

"Reo, tớ đây! Cậu có nhận ra tớ không?"

Nagi gào thét trong lòng. Khi tầm mắt hai người giao nhau giữa khoảng không, Nagi thở phào nhẹ nhõm. Cậu chắc chắn rằng Reo đã nhìn thấy cậu rồi.

Môi Reo mấp máy.

"Vàng ạ."

Cái đkm.

"Con là một đứa trẻ thành thật. Ta sẽ tặng con cả Nagi vàng và Nagi bạc, còn Nagi lười ta sẽ mang về làm culi để rèn luyện lại nó."

Nagi: ??? Truyện cổ tích là cho hết cơ mà!

Đúng là Reo có khác. Người ta thì làm rớt gạch rớt đá, Reo thì rớt vàng rớt bạc.

Đời.

Giây tiếp theo, cả người Nagi lại ngập trong nước.

.

Nagi giật mình tỉnh giấc mới phát hiện ra là mình vẫn đang nằm trên giường, Reo thì yên ổn ngủ bên cạnh cậu.

Nagi không cam lòng!

Cậu lật người đè lên Reo, lay nó dậy.

"Ư... Có... chuyện gì thế Nagi?"

"Tại sao Reo không chọn tớ?" Nagi chất vấn Reo bằng giọng bất bình.

Reo, người vừa bị đào dậy khỏi giấc ngủ ngon lành, lơ ngơ chẳng hiểu anh người yêu bình thường trầm tính của mình sao tự nhiên lại dở chứng giữa đêm như thế.

"Chọn... gì cơ?"

"Rõ ràng Reo đánh rơi tớ chứ có phải vàng đâu!"

Reo càng lúc càng chẳng hiểu Nagi đang nói gì: "Tớ đánh rơi vàng bao giờ?"

"Đấy, Reo chỉ quan tâm đến vàng thôi, không quan tâm tớ!"

Reo: ...?

Nagi chồm tới đè Reo ra hôn tới tấp: "Reo không được ngủ nữa. Tớ phải cho Reo biết rằng Reo là của tớ chứ không phải là của vàng!"

Cái quái gì vô lý đùng đùng vậy trời???

Một đêm mất ngủ. Hậu quả là sáng hôm sau Reo đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay và nó vẫn chẳng biết lý do vì sao mình lại bị hành xuyên đêm như thế.

▶ ●─────── 00:00

[11022023].

=))))))))) Tôi biết cái shortfic này OOC và dở người vkl nhưng chill thôi các bạn =)))))). Viết lúc 0h trong sự áp lực vì sáng mai phải dậy sớm.

Bai, chúc cả nhà mình ngủ ngon.

【𝙽𝚊𝚐𝚒𝚁𝚎𝚘】Có chắc yêu là đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ