#15

595 36 0
                                    

Không gian trong xe càng ngày càng trở nóng hơn bao giờ hết, hô hấp của La Tại Dân càng ngày càng khó khăn. Lý Đế Nỗ hoàn toàn làm chủ, đè La Tại Dân xuống ghế, hoàn toàn ôm lấy cậu mà cắn mút. Đôi môi mềm mại ngọt ngào khiến Lý Đế Nỗ say mê đến mức gần như đánh mất lý trí, hận không thể ngay lập tức đánh dấu quả đào thơm ngọt trong lòng. Tới khi La Tại Dân gần như không thể hít thở một cách bình thường được nữa, Lý Đế Nỗ mới quyến luyến kết thúc nụ hôn, gục mặt vào vai cậu. Hơi thở nóng rực, nhịp thở nặng nề không ngừng phả vào sau gáy cậu khiến trái tim La Tại Dân ngứa ngáy. Rồi Lý Đế Nỗ lại tiếp tục dùng lưỡi chu du trên cần cổ non mịn của La Tại Dân. Làn da trắng nõn, mềm mại toả ra mùi mứt đào ngọt ngào như thể mời gọi anh đến thưởng thức. Thấy La Tại Dân không có ý định chống cự, thậm chí còn thoả mãn ngẩng cao đầu hơn, Lý Đế Nỗ càng hăng say cắn mút. Những tiếng rên rỉ vụn vặt rơi vãi trong không gian nhỏ hẹp càng kích thích anh khám phá cơ thể cậu nhiều hơn nữa. Áo sơ mi của La Tại Dân đã không còn ngay ngắn trên người cậu nữa, nút áo đều đã bị cởi bỏ, cơ thể xinh đẹp ngay lập tức bị phơi bày trước mắt Lý Đế Nỗ. Cổ họng anh khô khốc, bỏng rát, yết hầu chậm rãi chuyển động. Như thể chậm trễ thêm một giây, La Tại Dân trước mắt sẽ biến mất, Lý Đế Nỗ không ngần ngại tiếp tục kéo La Tại Dân vào một nụ hôn nóng bỏng.

Từ đầu cuộc vui cho đến giờ, La Tại Dân hoàn toàn ở thế bị động, bị Lý Đế Nỗ trêu đùa, bị Lý Đế Nỗ dụ dỗ. Cậu không biết tại sao đối diện với anh, bản thân không thể chống cự nổi. Bị người ta lợi dụng còn thoả mãn hưởng thụ, môi lưỡi quấn quýt lấy nhau, gáy cậu cứ càng ngày một nóng hơn, tin tức tố phóng ra nồng đậm trong không khí. Cậu vòng tay sau gáy Lý Đế Nỗ, lần mò tìm miếng dán ức chế của anh rồi tháo ra, hương gỗ đàn hương dịu dàng ngay lập tức hoà quyện cùng với hương mứt đào ngọt ngào. Bàn tay hư hỏng của Lý Đế Nỗ chạm vào điểm hồng hào, nhỏ bé trước ngực cậu mà nhẹ nhàng xoa nắn khiến La Tại Dân sung sướng bật ra những tiếng "ưm ưm" đầy khiêu gợi trong cổ họng. Trong giây phút cả hai đều đánh mất lý trí mà quấn lấy nhau, một âm thanh phá đám bất ngờ xuất hiện. Cửa xe của Lý Đế Nỗ bị đập không ngừng nghỉ. Anh đã cố làm lơ nó đi nhưng có vẻ người bên ngoài kiên nhẫn hơn anh tưởng. La Tại Dân còn chút tỉnh táo ý thức được tình huống lúc này, cho dù mùi gỗ đàn hương có quyến rũ cậu cho tới mấy thì cũng không thể tiếp tục được nữa. Ngượng ngùng đẩy Lý Đế Nỗ ra, nói anh mau xem bên ngoài có việc gì rồi run rẩy đóng từng chiếc cúc áo lại. Lý Đế Nỗ bực tức vò đầu, cũng không để ý bản thân không còn miếng dán ức chế sau gáy nữa, thô bạo mở cửa.

- Mẹ?

Mẹ Lý ngơ ngác nhìn con trai quần áo xộc xệch, đầu tóc thì rối bù, tin tức tố phóng ra đầy vẻ dữ tợn. Bà là một omega đã bị đánh dấu, liền nhăn mặt khó chịu khi tiếp xúc với tin tức tố của một alpha khác cho dù đó là con trai mình.

- Làm cái gì mà trông như vừa đánh nhau vậy hả? Còn nữa, sao mà phải phóng tin tức tố nồng nặc như vậy, mau thu lại đi.

Lý Đế Nỗ ngượng ngùng cào tóc, tin tức tố ngay lập tức trở nên khiêm tốn hơn, nhạt dần trong không khí.

- Mẹ tìm con có chuyện gì ạ?

[abo|nomin] un baiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ