#end

1K 43 1
                                    

Cuối cùng thì gia đình họ Lý cũng nhận được cái gật đầu từ ba mẹ La. Nhưng với một điều kiện, đợi La Tại Dân sinh em bé xong mới tổ chức hôn lễ. Lý Đế Nỗ và La Tại Dân nghe xong tái mét mặt mày, tay chân bủn rủn, mồ hôi thi nhau thấm ướt hai chiếc áo sơ mi. Hai mươi tám năm cuộc đời của Lý Đế Nỗ đều nằm trong tầm tay anh, lần đầu tiên bị ba mẹ vợ làm chệch quỹ đạo có chút bỡ ngỡ. Ngay sau khi mẹ Lý dắt mẹ La đi bồi dưỡng tình cảm, kéo theo cả ba Lý ba La, Lý Đế Nỗ mỉm cười nhìn La Tại Dân đang chăm chú xem xét bản kế hoạch kinh doanh quán cà phê. Anh bước nhẹ tới gần cậu, giật bản kế hoạch ném đi, nhấc bổng La Tại Dân vẫn còn đang ngơ ngác tiến vào phòng ngủ.

Sau khi bị Lý Đế Nỗ hết doạ dẫm đến dỗ dành về việc khi bị phát hiện lời nói dối kia sẽ ra sao, La Tại Dân thoi thóp nằm trong chăn, mệt mỏi đến nhấc tay cũng không muốn nhấc. Còn alpha Lý Đế Nỗ sau khi được ăn no thì hí hửng dọn dẹp trên giường lẫn dọn dẹp luôn cả La Tại Dân đang thiu thiu ngủ. Anh thoả mãn ôm người yêu vào lòng, hít hà hương thơm ngọt ngào sau gáy cậu, yêu chết đi được cái cách La Tại Dân có tin tức tố của anh trong cơ thể cậu.

Người đầu tiên phát hiện chuyện La Tại Dân không mang thai lại là Hoàng Nhân Tuấn. Cậu vốn nhạy cảm với những mùi hương, sau khi kiểm tra đi kiểm tra lại, phát hiện mùi hương trên người La Tại Dân không hề thay đổi mới lạnh lùng vạch trần cặp đôi to gan kia. Hoàng Nhân Tuấn thở dài, đúng là yêu vào khiến con người ta trở nên ngu ngốc và liều lĩnh mà. Lại nhớ ngày xưa cậu cũng cố chấp ở bên Trịnh Nhuận Ngũ cho dù có bị gia đình hai bên chia cắt, đột nhiên bật cười một cái. Thôi được, tạm thời cậu sẽ giữ bí mật. Việc còn lại hoàn toàn dựa vào sự cố gắng của cả hai người kia. La Tại Dân sau khi nịnh nọt thành công Hoàng Nhân Tuấn, kéo cậu đi tới quán cà phê để xem xét cách trang trí thêm một lần nữa trước khi khai trương, bỏ lại Lý Đế Nỗ cùng Trịnh Thành Xán và La Chí Thành đang cặm cụi lắp leggo.

Chín tháng mười ngày sau, La Tại Dân vẫn chưa có em bé.

Gia đình hai bên kể từ tháng thứ năm sau khi nghe tin giả từ Lý Đế Nỗ đã thấy vô cùng nghi ngờ. Cho đến khi La Tại Dân không chịu nổi ánh nhìn chết người của ba mẹ mới dám đi đầu thú. Trái lại với sự lo lắng của cậu, ba mẹ La thở phào một hơi rồi ngày hôm sau xách theo hành lí tiếp tục chu du năm châu bốn bể. Còn mẹ Lý thì khóc sưng cả mắt, con rể chưa cưới được về, cháu trai cũng chưa quen thuộc với ông bà đã bị đứa con trai út quý hoá dạy hư. Báo hại La Tại Dân phải đem La Chí Thành qua ở với bà nội tương lai hơn một tháng trời mới có thể làm bà vui được.

Nhưng có lẽ người vui nhất lúc này là Lý Đế Nỗ. Không còn ba mẹ La ngày ngày lườm nguýt anh đến rát mặt mỗi lần sang chơi, không còn La Chí Thành ban đêm bất chợt đòi ngủ cùng ba Tại Dân ngăn cản việc anh tập thể dục ban đêm cùng người yêu nữa.

- Anh xem chỗ này có ổn không?

La Tại Dân cắn cắn bút chỉ tay vào bản phác thảo trang trí đã hoàn thiện trên bàn trà, quay sang hỏi Lý Đế Nỗ. Bắt gặp ánh mắt chăm chú của người kia đang nhìn mình, từ tai xuống cổ cậu bắt đầu đỏ lựng lên. Bên nhau đã hơn một năm nhưng La Tại Dân lần nào cũng thấy ngại ngùng, xấu hổ khi Lý Đế Nỗ có những hành động thân mật với cậu, cho dù là thế giới hai người hay là công khai đi chăng nữa.

- Đẹp lắm!

- Đẹp ha? Em cũng thấy ổn rồi ý, mình cứ...

- Em đẹp.

- Huhuhu anh cứ bị cái gì ýyyyy.

Lý Đế Nỗ bật cười với gương mặt nhăn nhó của cậu, bàn tay không thích ở yên một chỗ từ lúc nào đã xoa xoa đôi má mềm mại kia. Trong lúc La Tại Dân còn ngây người vì xấu hổ không ngừng, Lý Đế Nỗ hôn chóc lên môi cậu một cái rồi kéo người yêu vào một cái ôm. La Tại Dân hạnh phúc dụi dụi mặt vào bờ vai vững chãi kia, cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Đây là người cậu yêu, cũng là người yêu cậu, được ở bên nhau như vậy là đủ rồi. Tình yêu của hai người không lãng mạn như Trịnh Nhuận Ngũ Hoàng Nhân Tuấn, cũng không ầm ĩ ồn ào như Lý Mã Khắc Lý Đông Hách, cứ bình bình yên yên ở bên nhau như vậy. Cùng nhau già đi, cùng nhau nhìn Chí Thành trưởng thành, cùng nhau xây dựng một gia đình nhỏ.

- Lý Đế Nỗ, em yêu anh!

- Anh yêu em Tại Dân.

- Em thèm ăn malatang.

- Đi, anh mua cho em. Có phải là có em bé rồi không?

- Không? Em bé ở đâu ra?

- Hic anh đã cố gắng như vậy rồi mà.

- Thôi ngayyyyyyy!!!!

-...

-...

-end-


bản thảo extra t k lưu, khả năng t sẽ k viết extra cho un baiser nữa

nascondere và vincolo t sẽ dùng lại plot đó để viết nhưng mọi thứ sẽ phải khác đi, còn la boda t thật sự k còn cách nào 😔 đáng lẽ thấy acc fb bị bay t nên cẩn thận hơn nhưng t đã quá chủ quan, và bài học là k đăng kí wattpad bằng fb 

sầu thật sự luôn ý, bao nhiêu cmt, vote, bao nhiêu bạn reader theo dõi t... 

[abo|nomin] un baiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ