Lý Đế Nỗ là người có xu hướng chủ động nắm quyền, như một bản năng của alpha. Vậy nên việc "được" La Tại Dân đột ngột tỏ tình khiến cho tâm trạng Lý Đế Nỗ vừa vui vừa khó chịu. Nghĩ tới lời thoại của mình bị cướp mất, nụ hôn anh dành cho La Tại Dân càng trở nên mạnh bạo hơn. Hai người đã trở về nhà của La Tại Dân, không cần kiêng dè bất kì ai bởi vì Trịnh Nhuận Ngũ nửa tiếng trước đã nhắn tin nói La Chí Thành đi ngủ rồi. Mùi gỗ đàn hương cùng mùi mứt đào quấn quýt lấy nhau trong căn phòng kín, cả hai người lúc này đều đang bị kích thích một cách mãnh liệt nhất. Lý Đế Nỗ luyến tiếc tách môi mình ra khỏi đôi môi đang sưng đỏ, lóng lánh kia, di chuyển xuống cần cổ cậu mà cắn mút. Răng nanh Lý Đế Nỗ cọ cọ vào làn da mềm mại, cố tình mút thật mạnh, muốn lưu lại toàn bộ dấu vết của anh vào cơ thể La Tại Dân. La Tại Dân rên rỉ, bàn tay cũng không yên phận mà vuốt ve sau gáy Lý Đế Nỗ. Cả người cậu nóng như phát sốt, hương mứt đào càng ngày càng trở nên đậm đặc hơn. Ngay sau khi Lý Đế Nỗ tiếp đón hai điểm xinh đẹp ở trước ngực cậu, La Tại Dân liền nỉ non, đôi bàn tay siết chặt mái tóc Lý Đế Nỗ như một lời cổ vũ. Cho tới khi quần áo trên người cả hai đều được cởi bỏ, Lý Đế Nỗ lúc này mới nhận ra sự khác thường của La Tại Dân. Cậu đang phát tình!
Một La Tại Dân thường ngày rất dễ xấu hổ với mọi cử chỉ thân mật của anh, ngay cả chỉ cần một vài lời nói hơi thiếu đứng đắn cũng khiến cậu đỏ bừng mặt và trốn tránh. Ngay bây giờ, La Tại Dân ấy đang bị tình dục làm cho mất hết lí trí. Gương mặt đỏ bừng, đôi mắt đẫm nước mắt nhìn mơ màng, đôi môi sưng đỏ mấp máy đầy khiêu gợi. Nhận thấy alpha đã ngưng việc âu yếm mình, La Tại Dân tủi thân bật khóc, cầm lấy bàn tay to lớn của alpha xoa nắn cơ thể mình. Lý Đế Nỗ ngây người ngắm nhìn kiệt tác của tạo hoá ở dưới thân mình, cảm thấy bản thân như nhặt được một báu vật vậy. Không để người mình yêu thất vọng, anh nhanh chóng lao vào cơ thể mềm mại kia, bàn tay di chuyển xuống dưới giúp cậu khuếch trương nơi ướt đẫm vì dâm dịch. Dị vật tiến vào khiến La Tại Dân đang nhạy cảm càng trở nên yếu ớt hơn. Biết rằng đây là lần đầu của cậu, Lý Đế Nỗ vô cùng nhẫn nhịn, vô cùng dịu dàng dẫn dắt La Tại Dân từng bước tiến vào sự sung sướng cậu chưa bao giờ được cảm nhận.
Trong nhà La Tại Dân không có bao cao su, nhưng có vẻ như việc này đã bị hai người ném ra sau đầu. Ba ngón tay của Lý Đế Nỗ vừa rút ra, chưa để La Tại Dân cảm nhận được sự khác biệt đã bị thay thế bằng một thứ khác to lớn hơn. Lý Đế Nỗ đâm một lần lút cán, tiến vào vô cùng dễ dàng trong hang động ẩm ướt. La Tại Dân bị đau, hít mạnh một hơi rồi bấu thật mạnh móng tay lên bắp tay Lý Đế Nỗ. Phía dưới cậu siết chặt khiến Lý Đế Nỗ không thể di chuyển. Lý Đế Nỗ không nhịn nổi, chỉ đành tấn công môi La Tại Dân, giúp cậu thả lỏng.
- Tại Dân thả lỏng, anh bị em cắn đứt mất.
- Huhu...
Lý Đế Nỗ thở dốc, khẽ khàng thử động. Cảm thấy đã dễ dàng di chuyển hơn, anh như đánh mất lý trí mà đẩy hông thúc mạnh vào bên trong cậu. Hang động ấm áp mềm mại bao quanh anh, khoái cảm của việc làm tình đem lại khiến Lý Đế Nỗ như bay lên thiên đường. Người bên dưới đã chuyển từ thút thít sang rên rỉ đầy gợi tình, càng kích thích mạnh mẽ bản năng chiếm hữu trong alpha. Lý Đế Nỗ càng ngày càng di chuyển nhanh và mạnh hơn, chạm tới nơi sâu nhất của omega. La Tại Dân đột nhiên siết chặt, cậu biết anh đã chạm tới nơi sâu nhất, nhạy cảm nhất trong cơ thể mình.
- Đế Nỗ đánh dấu em đi...
- Tại Dân?
- Thành kết đi, bắn vào bên trong, cắn lên gáy em, biến em trở thành của anh vĩnh viễn đi.
- Em biết mình đang nói gì không?
Đáp lại Lý Đế Nỗ chỉ là cái gật đầu yếu ớt. Đôi mắt La Tại Dân càng trở nên mơ màng hơn, khoái cảm mạnh mẽ chiếm đóng từng tấc da trên cơ thể cậu. Lý Đế Nỗ như thể sợ La Tại Dân ngay lập tức đổi ý, chuyển qua tư thế ngồi để có thể dễ dàng cắn vào gáy cậu. Răng nanh cọ cọ vài lần rồi cắm mạnh xuống lớp da mềm mại, tin tức tố mùi gỗ đàn hương vừa dịu dàng lại mãnh liệt nhanh chóng tràn vào. La Tại Dân vừa đau vừa sướng, khóc to hơn. Cậu đã hoàn toàn bị Lý Đế Nỗ đánh dấu rồi!
Lý Đông Hách sau khi đấm Lý Đế Nỗ một cái, ngay lập tức tuyên bố chiến tranh lạnh với La Tại Dân. La Tại Dân khổ sở tìm mọi cách liên lạc nhưng đều bị Lý Đông Hách chặn hết, thậm chí còn không thèm nhìn mặt cậu lấy một lần. Sức lực của một beta tuy không lớn nhưng cũng khiến cho một bên mặt của Lý Đế Nỗ bầm tím, đủ để biết cậu ấy thực sự tức giận tới mức nào. Lý Đế Nỗ không nỡ nhìn La Tại Dân rầu rĩ, lần đầu tiên xuống nước cầu xin Lý Mã Khắc khuyên bảo Lý Đông Hách. Nhưng đoán xem, Lý Mã Khắc thay vì giúp đỡ em trai thì chỉ lườm anh mà hừ một cái rồi nhanh chóng bỏ về.
"Giỏi lắm, dám đánh dấu hoàn toàn nhau rồi cơ đấy."
Lần này đến lượt Kim Đông Anh và Kim Đình Hựu nghe tin, không hẹn mà cùng nhau mỗi người tặng cho Lý Đế Nỗ một cái bạt tai. Trong mắt tất cả mọi người, La Tại Dân ngây thơ, dễ dụ đã bị Lý Đế Nỗ lừa gạt bằng lời ngon tiếng ngọt, tiến tới đánh dấu hoàn toàn. Kim Đông Anh biết tin qua Lý Thái Dung, hai người họ là bạn đời. Và tất nhiên, Kim Đông Anh biết thì Kim Đình Hựu cũng biết. Đứa em mà cả hai người bảo bọc, nâng như nâng trứng, chưa bao giờ dám để cậu bị sứt mẻ một chút gì cho dù có là đi làm nhiệm vụ nguy hiểm cỡ nào. Vậy mà tên khốn Lý Đế Nỗ kia dám đánh dấu hoàn toàn em ấy.
Hoàng Nhân Tuấn là người đầu tiên biết chuyện, cũng tức giận không thua kém gì bốn người kia.
- La Tại Dân, hai cậu cũng không phải trẻ vị thành niên. Chỉ vì một lần xúc động mà đánh dấu hoàn toàn? Tôi đã hi vọng cậu không đánh mất lý trí nhưng có lẽ tôi đã nhầm. Chưa chính thức hẹn hò, chưa từng đánh dấu tạm thời, tất cả những gì cần làm thì chưa làm, làm ngay tới bước cuối cùng là sao?
Cậu ấy nói như vậy, rồi cũng lạnh lùng mà rời đi. La Tại Dân biết lần này mình sai rồi, tất cả là do bản thân không kiểm soát được chính mình. Nhưng cậu không hề thấy hối hận và ngược lại vô cùng yên tâm với lựa chọn của mình. Bởi vì đó là Lý Đế Nỗ. Và tất nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của một mình La Tại Dân, anh em bạn bè của cậu thì không hoàn toàn nghĩ vậy.
Đau lòng nhìn gương mặt trong một ngày vừa ăn đấm vừa ăn tát của Lý Đế Nỗ, La Tại Dân nhẹ nhàng hôn lên từng chỗ trên gương mặt anh như một lời xin lỗi. Cậu biết mình nên nói ra mình là người dụ dỗ chứ không phải bị dụ dỗ, nhưng cậu xấu hổ! Nhân lúc La Chí Thành đang mải chơi game ngoài phòng khách, hai người cọ xát một hồi rồi tiến tới đánh nhanh thắng nhanh, sợ con đột nhiên tiến vào.