Boun và Prem bắt đầu học cách hòa nhập cuộc sống của nhau. Prem trở lại trường học, bắt đầu làm một sinh viên ngoan ngoãn, sáng đến trường, tối viết sách. Boun tuy chưa thực sự hòa hoãn với cha mẹ mình nhưng ít nhất, mỗi cuối tháng, hắn cũng sẽ trở về nhà một lần, cùng Bank và 2 người bọn họ ăn một bữa cơm. Vị quản gia trẻ hơn cũng xuất hiện thay thế Preaw đã trở về quê nhà trong cô đơn và tuổi già.
Mọi thứ thực sự hoàn hảo.
Giống như lúc này, Boun ôm lấy Prem sau khi tắm, hít hà mùI sữa tắm tươi mát toả ra từ cơ thể non mềm. Prem vẫn quá gầy, hai má bánh bao dù đã rõ hơn lúc cậu mới tỉnh dậy nhưng chưa đủ. Hắn để cậu ngồi trong lòng mình, thuần thục mở máy sấy, bàn tay dịu dàng lướt trên những sợi tóc mềm mại.
"Mai em sẽ đi cùng hội Mix và Team đi xem phim" Prem mở lời khi Boun đã tắt máy sấy.
"Được" Boun cười vuốt lại mái tóc đã hơi bông xù do nhiệt độ máy sấy "Vậy em lấy gì trao đổi với anh nào?"
Với những người bạn của Prem, Boun vẫn còn đôi chút sợ hãi. Cách họ mang Prem đi khiến hắn bị ám ảnh. Tuy rằng họ chưa từng làm hại Prem, thậm chí là chỗ dựa cho cậu nhưng sâu trong hắn vẫn luôn tồn tại cảm giác lo lắng không yên. Nhưng hắn cũng hiểu, thời điểm Prem lựa chọn đi về phía hắn, những người bạn kia chắc chắn đã không ngăn cản, bởi họ tin Prem và mong muốn bảo vệ Prem y như hắn. Nhưng hắn cần thời gian để xoa dịu bất an trong lòng.
Boun kéo Prem quay mặt về phía mình, môi mở một nụ cười gian xảo. Hắn chỉ chỉ vào môi mình ra hiệu và chờ đợi biểu hiện của người kia.
"Pao"
Nụ hôn giống như chuồn chuồn đập nước lướt nhẹ trên môi nhưng Boun đã nhanh tay kéo cậu lại, đôi môi ấn lên ngọt ngào kia. Đầu lưỡi liếm từng chút một cánh môi mềm mại đi, len vào giữa hai răng, kéo lưỡi đối phương chơi đùa.
"Anh yêu em"
Lời nói nóng rực giữa quãng nghỉ và nụ hôn nóng bỏng một lần nữa xông tới. Prem cảm nhận được mỗi lần tiếp xúc thân thể khao khát của Boun với cậu càng trở nên mạnh mẽ hơn. Những nụ hồn dần dần nhuộm mùi vị của tình dục, nồng nàn và da diết hơn. Những va chạm dần trở nên có ý nghĩa và sắc tình. Cậu cảm nhận được bàn tay to dày đang luồn vào bên trong áo tắm, vuốt ve dọc sống lưng mẫn cảm. Prem cong người khiến nụ hôn của người kia càng trở nên sâu sắc. Boun đưa đầu lưỡi liếm từng chiếc răng khiến cậu cảm thấy nhột nhạt, muốn tránh đi nhưng một bàn tay khác đang ghì chặt gáy cậu. Prem cựa người lại vô tình chà sát lên vật đã cứng rắn ngay dưới mông mình.
"P'B.... ưm"
Tiếng rên rất nhẹ và khẽ giống như lời mời gọi ngọt ngào. Bounrời khởi đôi môi ngọt ngào đó, ép mông thịt đầy đặn vào bộ vị đang kêu gào muốn được giải phóng của mình. Hôn xuống cần cổ trắng nõn mịn màng, hắn nhịn không được cảm giác muốn đánh dấu chủ quyền bằng những đấu hôn đỏ chói, những vết răng cứa lên da thịt non mịn này chứng mình người trong lòng là của hắn, mãi mãi thuộc về hắn. Hắn từng nghĩ chỉ cần Prem còn sống, dù cậu muốn gì hắn cũng sẽ nghe theo nhưng hắn là một kẻ tham lam. Khi người ở bên cạnh, hắn muốn nhiều hơn, muốn xâm chiếm cơ thể cậu, muốn làm tất cả những việc mà người yêu nhau vẫn làm, muốn hôn, muốn ôm, muốn làm tình. Hắn yêu Prem. Thậm chí còn hơn cả trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem] Ràng buộc vĩnh viễn
Fiksi Penggemar- Có lẽ mọi chuyện sẽ không diễn ra như vậy nếu như em không được sinh ra vào ngày đó - Mọi việc vẫn sẽ diễn ra như vậy, dù em có sinh ra ở đâu, vào thời điểm nào. Bởi vì là em nên giữa chúng ta luôn là RÀNG BUỘC VĨNH VIỄN