#1. Quỷ Vương nàng người kiều thể nhu [Chương 1 → 10]

2.6K 109 17
                                    

#1. Quỷ Vương nàng người kiều thể nhu

Chương 1:

Tô Ngọc phát hiện sự tình rất căng, nàng mãnh hít một hơi trong tay thuốc lá, sau đó nhấn diệt ở bên cạnh thùng rác mặt trên. Ở cách đó không xa, còn có mấy cái đồng học ở bên kia líu ríu, nhìn lên đến vô cùng náo nhiệt, chỉ có nàng một cái biết được: Ta không còn sống lâu nữa!

Cả tháng bảy thiên, buổi sáng lại khác thường mát mẻ, đám người bọn họ đứng ở đầu thuyền, đặt bên kia đặc biệt hưng phấn trò chuyện sắp đi địa phương —— ngàn năm cổ thành xung quanh hồ nước trung ương không người hỏi thăm đảo nhỏ.

Một đoàn người tăng thêm Tô Ngọc, hết thảy tám người, đều là một trường học bên trong linh dị nghiên cứu xã thành viên.

Câu lạc bộ hội trưởng là một vị học tỷ, nàng tướng mạo bình thường, mang theo một bộ kính đen, nhưng là tinh thần đầu lại rất hảo, một chút cũng nhìn không ra Đại Thanh sớm bốn điểm không đến đã ra khỏi giường, nàng chính phát ra sách nhỏ, từ giấy A4 đinh lên sách nhỏ, mỗi người một phần, mỗi người đều có, bao quát Tô Ngọc.

Buông ra sổ, tờ thứ nhất liền bên trên ghi tiêu đề: Không muốn người biết thôn xóm.

"Trong truyền thuyết cái làng này chỉ muốn đi vào liền ra không được, là một cái thiên nhiên quỷ quái. Trên võng truyền đi thần thần đạo đạo, trước đó nói phát bài viết đi vào người cuối cùng cũng cũng sẽ không tiếp tục lên tiếng. Có năm thành tỉ lệ là sao tác, nhưng là ta cảm thấy, nếu như là thật vậy nhất định chơi rất vui."

Tô Ngọc cách không xa cũng không gần, trong lỗ tai còn nghe xã dài, trên thực tế lại khịt mũi coi thường.

Bởi vì ở mười phút đồng hồ trước kia, nàng còn không phải thế giới này người, cũng không phải hiện ở nơi này Tô Ngọc.

Nàng là một người xuyên việt.

Hệ thống nói Tô Ngọc là thiên tuyển chi tử, nàng chỉ muốn một cái xem thường lật đến bầu trời. Nếu không hệ thống đến giải thích một chút thiên tuyển chi tử là cái có ý tứ gì?

Nàng, hai mươi sáu tuổi độc thân nữ thanh niên, rốt cuộc là ngã rồi mấy đời nấm mốc mới lại bởi vì nhìn một quyển tiểu thuyết, liền xuyên qua tiến cái này tiểu thuyết thế giới bên trong, còn được phân phối cứu vớt nữ nhị nhiệm vụ?

Hệ thống nói cho nàng, nàng ở trong hiện thực bởi vì ngoài ý muốn đã cách thí, nếu như không làm nhiệm vụ, sẽ để cho nàng triệt để ợ ra rắm, làm xong nhiệm vụ, tài năng trùng sinh.

Khoản giao dịch này vô cùng có lời, nhưng là độ khó có chút quá lớn.

Bởi vì cái gì? Bởi vì quyển sách này thao đản thiết lập, cùng hệ thống cho nhân thiết của nàng.

Quyển sách này là một quyển hiện đại linh dị hướng tiểu thuyết, giảng thuật là nam nữ chủ một đường đánh quái thăng cấp, tương đối không khéo là, nữ nhị chính là bên trong quái, vẫn là một cái đặc biệt cường đại quái.

Nữ nhị là một con quỷ, còn là Quỷ Vương. Khi còn sống bị cưỡng ép hôn phối minh cưới, sau khi chết liền trực tiếp thành áo đỏ lệ quỷ, giết xong rồi kia một thôn làng người, sau đó sống hơn ngàn năm. Nói tóm lại, chính là mạnh thái quá.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ