Chương 39:
Sảng trượt bún gạo mang theo điểm tương ớt vào trong miệng, lạnh buốt mang theo điểm kích thích cay, để Triệu Việt Quân căn bản không dừng được, lại ăn một miếng cây hương thung gà khối, bên tai còn có thể nghe được Bạch Khê giảng giải.
"Cây hương thung gà chúng ta bên này không thế nào làm, Việt quốc bên kia làm tương đối nhiều, thật ra trong nước mây tỉnh bên kia cũng sẽ làm. Gà đất bôi muối, thêm nước nấu thục, không thể nấu lão, thục về sau lại lấy ra. Đằng sau ta vì tiết kiệm thời gian, đặt ở điều hoà không khí khẩu phía dưới thả lạnh, bất quá hiệu quả cũng kém không nhiều. Sau đó xé thành khối nhỏ, tiếp lấy xử lý cây hương thung, trước thỗn nước, dùng gia vị trộn lẫn hảo, xoắn nát, lại cùng gà khối đặt chung một chỗ, trộn lẫn đều đặn. Ngươi nếm thử một chút xem, thế này ** thịt nhai dai, lại bất lão, chủ yếu ngày này, cũng không quá muốn ăn nóng."
Triệu Việt Quân vừa ăn vừa gật đầu, thỉnh thoảng lại Giáp nhất cái ngó sen kẹp, một đũa thức nhắm ăn.
Bạch Khê làm ngó sen kẹp cũng ăn ngon, mặc dù lạnh, nhưng là hồ dán cũng không có loại kia dinh dính cảm giác, ngược lại vẫn như cũ xốp giòn sướng miệng. Bên trong không chỉ có có bánh nhân thịt, Bạch Khê còn thả tôm nhỏ nhân. Biết Triệu Việt Quân thích ăn cay, còn ở bên cạnh thả dính bột tiêu cay.
Dính vào bột tiêu cay ngẫu hợp có thể cắn xuống một cái, Triệu Việt Quân thỏa mãn cực kỳ.
Ở Bạch Khê đi cùng, Triệu Việt Quân rất mau ăn xong rồi bữa cơm này, ngay cả Bạch Khê pha trộn mật ong chanh nước, Triệu Việt Quân cũng rất nhanh liền uống xong.
Triệu Việt Quân ở đồ uống thượng, cũng càng ngưỡng mộ miệng, sơ lần lúc gặp mặt, nàng liền một điểm đường không có thêm, uống xong một ly cà phê đắng, cho nên lần này, Bạch Khê cho nàng làm mật ong chanh nước, đều là đặc biệt chua.
Triệu Việt Quân liền yêu cái này khẩu.
Mà Bạch Khê thích uống ngọt, cho nên hai người mật ong chanh trên nước còn dán tiểu dán giấy, một cái trên đó viết quân, một cái khác thì viết suối. Vừa thấy liền biết, cái kia chén là bản thân.
Ngay cả bún gạo cũng là.
Triệu Việt Quân thả tương ớt, Bạch Khê thì là thái thức tỏi dung ngọt tương ớt, cay độ thì bất đồng.
Thật ra Triệu Việt Quân làm một ăn chực, nào không biết xấu hổ nói tới yêu cầu gì, Bạch Khê lại không giờ khắc nào không tại chiếu cố khẩu vị của nàng, thậm chí sẽ làm ra hoàn toàn khác biệt mùi vị ăn uống.
Cái này khiến Triệu Việt Quân vô cùng cảm động.
Ăn uống no đủ, Triệu Việt Quân còn nghĩ tới chính sự. Nàng lấy điện thoại cầm tay ra gọi trợ lý điện thoại, để trợ lý tiến đến.
Trợ lý gõ cửa đi lúc tiến vào, Bạch Khê còn chú ý tới trợ lý cầm trên tay túi văn kiện.
Trợ lý nhìn thấy một bàn bừa bộn, không có bất kỳ cái gì biểu tình không nói, còn tại giảng túi văn kiện giao cho Triệu Việt Quân về sau, tự động tự phát đem trên mặt bàn đồ vật thu thập sạch sẽ, sau đó bưng đến ngoài cửa, chào hỏi khác trợ lý cầm đi thanh tẩy, mới quay người trở về, ngồi vào Triệu Việt Quân đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...