#5. Cho ta tiếp tục gây sự nghiệp
Chương 96:
Hữu Ninh đối với mình xuyên qua chuyện này cảm thụ tốt đẹp, mặc dù tự tử rất mất mặt, nhưng là sau khi xuyên qua cái thân phận này nàng vẫn là tương đối hài lòng.
Làm một nữ nhân, xuyên qua đến cổ đại có thể trở thành dưới một người trên vạn người hoàng trưởng công chúa, kia thật là thắp nhang cầu nguyện Phật Tổ phù hộ kết quả.
Nàng nếu là không cẩn thận là một bình thường nông nữ hoặc là tiện tịch nữ tử, Hữu Ninh khả năng một đao cho bản thân đâm chết trực tiếp chuyển thế trùng sinh đi.
Còn hảo hệ thống nói cho nàng: "Nhất định sẽ an bài cho ngươi một cái có thể cùng nữ một đáp lời thân phận, ngươi an tâm liền hảo."
Hữu Ninh nhìn xem trong gương đồng có chút mơ hồ khuôn mặt có chút sững sờ, cung nữ đang cho trên đầu nàng trâm hoa. Nàng tới đúng lúc, câu chuyện mới vừa vặn khởi đầu, nàng có bó lớn thời gian cứu vớt nữ một.
Đây là một quyển vô căn cứ cổ đại tiểu thuyết, nhân vật nữ chính là tướng phủ sống lại thứ nữ, nhân vật nam chính thì là một khi tên đề bảng vàng từ đây bình bộ thanh vân quan trạng nguyên.
Nhân vật nam chính bị tướng gia nhìn trúng muốn nạp làm lương tế, nữ chủ lại tại trạch đấu bên trong trước giải quyết rồi làm khó dễ người đích tỷ, sau đó ở cùng nhân vật nam chính ở chung bên trong dần dần cảm mến, hai người cuối cùng vui kết lương lý, thành tựu một đoạn giai thoại.
Nhưng mỗi cái trong tiểu thuyết nhất định có một chuyện chuyện cùng nữ chủ đối nghịch nữ một, tuy nói cái này nữ một nhân thiết lúc mới bắt đầu Hữu Ninh thật đúng là thật thích.
Nhân vật nam chính bái sư đương triều mọi người Thi tiên sinh, bởi vì nhân vật nam chính thông minh tài trí rất được Thi tiên sinh vừa ý.
Mà nữ một, chính là Thi tiên sinh tiểu nữ nhi Thi Cẩn Du.
Thi tiên sinh từ nhỏ đã không tránh nữ một, đưa nàng cũng dạy dỗ cầm kỳ thư họa tinh thông mọi thứ, lễ nhạc xạ ngự thư số đồng dạng không hạ xuống người khác, học thức tài văn chương càng ở chúng nam tử phía trên.
Coi như đặt ở Thi tiên sinh học sinh trong đống, Thi Cẩn Du cũng là tài văn chương thượng thừa.
Cho nên nàng so sánh bản thân càng xuất sắc hơn nhân vật nam chính tự nhiên là ngưỡng mộ trong lòng.
Thêm nữa nhân vật nam chính cùng Thi Cẩn Du tuổi tương tự, học thức chênh lệch không xa, Thi tiên sinh sẽ để cho nữ nhi của mình làm nam nhi trang điểm cùng nhân vật nam chính đặt chung một chỗ dạy bảo, cũng tiết kiệm điểm công phu. Tâm hắn nghĩ nếu là giữa hai người có chút gì, cũng là một cọc mỹ đàm luận. Nếu như không có nhìn vừa ý, vậy cũng không sao.
Cứ thế mãi, Thi Cẩn Du đã sớm phương tâm ám hứa.
Chỉ là nhân vật nam chính một lòng tâm hệ thiên hạ, phải vì đời này nói làm ra chút gì. Căn bản không có phát hiện một bên tiểu sư đệ, nhưng thật ra là một tiểu sư muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...