#8. Trói chặt sữa vẫn luôn ở bật hack [Chương 166 → 177]

836 37 6
                                    

#8. Trói chặt sữa vẫn luôn ở bật hack

Chương 166:

Hệ thống trở lại cục quản lý thời không, nó đối mình nhiệm vụ sinh ra nghi hoặc. Trở lại cục quản lý thời không một khắc này, nó biến trở về chủ hệ thống giao phó cho nó hình thái —— một người dáng dấp phá lệ xuất chúng mỹ nhân.

Làm hệ thống, nó là không có giới tính, nhưng là ở tướng mạo thượng lại tới gần nữ tính, cho nên nó thường xuyên cũng sẽ lấy nữ tính tự cho mình là.

Hệ thống không là rất rõ ràng, vì cái gì chủ hệ thống muốn làm cho nhân loại làm nàng kí chủ, trở thành nhiệm vụ người chấp hành. Nhân loại là một loại có cảm tình sinh vật, khó tránh khỏi sẽ xử trí theo cảm tính, nhiệm vụ của nàng thất bại nguyên nhân cuối cùng, chính là kí chủ đối nhiệm vụ đối tượng sinh ra tình yêu, không cách nào lại khách quan tiến hành nhiệm vụ.

Trên thực tế cũng xác thực như thế, nàng mỗi một đời kí chủ đều hoặc nhiều hoặc ít bởi vì đối mục tiêu nhiệm vụ sinh ra loại này nàng cũng không biết cảm tình, mà làm ra nàng khó hiểu sự tình.

Trước nhiệm vụ kí chủ Tiêu Tiêu, nàng lúc đầu cho là đối phương sẽ tỉnh táo quả cảm hoàn thành nhiệm vụ, mà trên thực tế lại là như vậy tiến trình.

Thế là hệ thống đưa ra đề nghị mới: "Ta hi vọng cái nhiệm vụ kế tiếp từ ta tự mình tiến hành."

Chủ hệ thống là một cái to lớn quang cầu, nó cũng không có phát ra bất kỳ thanh âm, chỉ là một đạo ký tự tạo thành câu hiện lên ở hệ thống trong đầu, nó ý tứ chính là phê chuẩn.

Hệ thống tiếp thu chủ hệ thống truyền tới tiểu thuyết nguyên kiện, liền một giây cũng không có liền đọc xong cả bộ, đồng thời đem mỗi một chữ tiết nhớ kỹ ở kho số liệu bên trong.

Để cho tiện không có thực tế thân thể hệ thống tiến hành nhiệm vụ, chủ hệ thống cho thế giới của nàng là một cái game online cao độ phát đạt thế giới. Thế giới này 100 mô phỏng độ game online giả lập 《 chiến hỏa 3》 phá không mà ra, trong lúc nhất thời vang dội toàn thế giới, vô số người tràn vào trong trò chơi kiếm tiền, cái này đã trở thành mọi người cuộc sống thứ hai.

Mà quyển tiểu thuyết này nhân vật nữ chính là một cái không thích chơi game online người, ở khuê mật năm lần bảy lượt khuyên mới gia nhập trò chơi, nhưng là bởi vì không thích chơi đùa, cho nên vẫn luôn vô cùng cá mặn Phật hệ.

Nhưng làm nhân vật nữ chính, hoặc nhiều hoặc ít là có chút hack ở trên người, nữ nhân vật chính hack chính là: Tay đặc biệt hồng! Bởi vì may mắn thuộc tính tăng thêm, nhân vật nữ chính một đường trôi qua vô cùng thông suốt, không chỉ có cực phẩm trang bị, ẩn tàng chức nghiệp tới tay, cũng bởi vì nổi danh tiểu tay số đỏ mà bị các đại công hội yêu thích.

Cuối cùng cùng cao phú soái nhân vật nam chính cùng một chỗ tiêu dao du diễn, người ngoài ao ước.

Lần này muốn được cứu vớt nữ số hai, chính là nhân vật nam chính trong công hội một cái phó hội trưởng, cũng là nhân vật nam chính công hội bên trong lấy tinh nhuệ nghe tiếng cả cái trò chơi tinh anh đoàn đoàn trưởng. Nàng chơi đến là vú em, còn kiêm chức chỉ huy, là một vô cùng cần cù game thủ chuyên nghiệp. Cũng bởi vì khắc khổ cố gắng, cho nên không quen nhìn nữ chủ cá mặn trạng thái.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ