#6. Lang vương miệng là thật thối
Chương 121:
"Ngươi trước đó không có nói với ta qua ta sẽ xuyên qua thành loại này câu tám đồ vật."
Hệ thống nghe tới bản thân tân nhiệm kí chủ lần nữa miệng phun mùi thơm thời điểm, lâm vào vô tận đau đầu bên trong.
Nó xem kỹ mình một chút bây giờ kí chủ, nàng có đen thui mỹ lệ lông tóc, ưu nhã khỏe mạnh tứ chi, đường nét trôi chảy còn giàu có sức mạnh cảm thân thể đường nét... Bất luận nhìn thế nào, đều là một thớt phi thường tráng kiện Nguyệt Dạ Ma Lang.
Cái này không có thể tính nó sai lầm, nó thật sự cảm thấy làm một thớt Ma Lang vô cùng thích hợp tiếp cận nữ số hai.
Chủ yếu là bởi vì quyển tiểu thuyết này, nữ nhị xác thực rất khó tiếp cận.
Đây là một quyển nam tần điểm lưu hậu cung tiểu thuyết, nữ số hai là nó bên trong nhân khí cao vô cùng lông vàng bại khuyển.
Người đẹp thanh ngọt ngực lớn có tiền, có thể nói là cái kia cái kia đều hảo, chính là đầu óc không được.
Bởi vì người rất ngốc, còn có chút ngo ngoe, so với đồng dạng mỹ lệ lại rất có đầu óc nữ chủ, có thể nói là làm gì cái gì không được.
Nhưng nàng vẫn là vô cùng được người yêu mến, cũng là bởi vì: Nàng vô cùng có tiền. Trong nhà chỉ có nàng một cái độc nữ, mà lại có tiền đến phú khả địch quốc. Phụ thân đối nàng duy nhất kỳ vọng chính là: Trôi qua vui vẻ.
Nhưng mà như vậy a đơn giản một nguyện vọng nữ nhị cũng không hoàn thành được, dù sao nàng là một đồ đần. Đồ đần bị trong trường học đồng học thuyết phục cùng một chỗ ra ngoài đi trong rừng rậm tìm kiếm ma thú con non, sau đó không ra ngoài dự liệu xảy ra ngoài ý muốn, may mà gặp nam chủ bị hắn cứu.
Từ đó về sau, nữ số hai đối nhân vật nam chính vừa gặp đã cảm mến. Mà lại không có gì khác sở trường, chỉ có tiền nữ số hai mỗi ngày chính là lấy tiền đập nhân vật nam chính.
Trong thôn tốt nhất kiếm? Mua! Giá trị triệu ma trượng? Mua! Có tiền mà không mua được tinh linh thánh thủy? Mua!
Mặc dù số tiền này đối nữ số hai đến nói đều là chín trâu mất sợi lông, nhưng là bởi vì nàng đối nhân vật nam chính nóng bỏng để nhân vật nam chính kẻ thù phát hiện vị này ngực lớn nhưng không có đầu óc đại tiểu thư, nhiều lần bắt cóc uy bức lợi dụ muốn làm nhân vật nam chính. Mặc dù cuối cùng đều bị nhân vật nam chính thành công biến nguy thành an, nhưng vẫn là ở một lần ngoài ý muốn bên trong, nữ số hai mất đi yêu phụ thân của nàng.
Từ nay về sau nữ số hai gặp phải sự tình liền càng thêm thái quá, không có che chở phụ thân của nàng, bản thân lại là một không đầu óc, dần dà phú khả địch quốc gia sản cũng không có giữ vững, nàng từ phú bà biến thành một người nghèo rớt mồng tơi.
Nhân vật nam chính vì nàng phí sức tâm huyết, cuối cùng giúp nàng đoạt lại gia sản. Nhưng là nữ số hai sầu não uất ức, cuối cùng vẫn là vì nam chủ cản một kiếm sau đó go die.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...