#3. Nàng thế nào như thế có thể khóc
Chương 50:
"Chờ một chút, ngươi chậm một chút."
"Ô... Thế nhưng là thật là khó chịu..."
"Ngươi từ từ sẽ đến! Ngươi thế này ta cũng khó chịu!"
"Ô ô ô... Thật xin lỗi... Nhưng là... Nhưng là..."
Lý Tư Lộ nhìn xem nằm trên người mình, một bên nước mắt hoa hoa chảy xuống vừa muốn muốn ủng hộ lấy hướng trong thân thể mình mặt vào nữ Alpha rơi vào trong trầm mặc.
Nàng rốt cuộc là ngã rồi mấy đời nấm mốc, mới có thể cùng nữ nhân này kết thành bạn lữ?
Nằm ở trên người nàng Tuyên Di cũng không biết, bản thân là ngã rồi mấy đời nấm mốc, mới sẽ xuyên qua thành một cái nữ Alpha.
Hai người bọn họ sẽ ở đêm tân hôn xảy ra chuyện như vậy, còn muốn ngược dòng tìm hiểu đến một tháng trước kia.
Tuyên Di ở cái thế giới này tỉnh lại thứ trong nháy mắt, liền được cho biết: Trong cuộc sống hiện thực bản thân chết ngoài ý muốn, nhất định phải ở cái thế giới này hoàn thành cứu vớt nữ một nhiệm vụ, mới có thể trở lại trong thế giới hiện thực đi.
Tuyên Di sửng sốt thời gian rất lâu, mới chậm rãi gật gật đầu, biểu thị mình biết rồi.
Nàng ngốc ngồi ở trên giường, sửa sang lấy trong đầu ký ức, sau đó nàng phát hiện so với bản thân xuyên qua đến tiểu thuyết thế giới bên trong đến, càng làm cho nàng khó mà tiếp nhận chính là: Nàng xuyên qua thành một cái nữ Alpha, phía dưới có chim cái loại kia.
Tuyên Di tại ý thức đến sau chuyện này, bỗng nhiên đưa tay đến bên dưới chăn, sau đó nhịn không được sờ sờ... Tiếp lấy Tuyên Di lại khóc lên. Nước mắt của nàng nước cùng vỡ đê lũ lụt đồng dạng, không ngừng rơi xuống trên chăn, trong đầu còn hiện ra rất nhiều hình ảnh, để nước mắt của nàng chảy tràn càng mãnh liệt.
"Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Ta về sau phải đứng đi tiểu?! Ta không muốn ô ô ô! Ta là một thục nữ! Ta sao có thể đứng đi tiểu?!"
Giờ khắc này, hệ thống là muốn đem Tuyên Di trực tiếp cho đóng gói về nhà. Nó cũng không nghĩ tới, cái này một nhiệm kỳ kí chủ, để ý nhất, lại là loại chuyện này!
Hệ thống hiếm có an ủi một chút Tuyên Di: "Chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ, trở lại thế giới hiện thực, cái này linh bộ kiện liền không có quan hệ gì với ngươi." Nó đối đãi trước hai vị kí chủ thời điểm nào có ôn nhu như vậy? Hơi một tí uy hiếp các nàng tiêu cực biếng nhác sẽ bị xoá bỏ, hôm nay lại muốn làm tri tâm hệ thống, an ủi mình kí chủ.
Hệ thống lòng tham mệt mỏi.
Nó bây giờ đã bắt đầu hối hận dậy rồi, bởi vì cái này kí chủ, nhìn qua có chút quá không đứng đắn. Bất quá đáng giá lệnh hệ thống vui vẻ chính là, ở bản thân chỉ điểm về sau, vị này kí chủ đặc biệt tích cực chủ động.
Nàng mãnh gật đầu biểu thị tán đồng: "Đúng! Ta phải nhanh lên một chút hoàn thành nhiệm vụ, trở lại thế giới hiện thực bên trong đi!" Tuyên Di bị hệ thống trấn an một chút, ổn định lại tâm thần, bắt đầu chải vuốt lên bản thân cùng nguyên thân ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
Genel KurguTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...