#4. Nàng nhất định là thích ta
Chương 72:
Quý Mộng Giai ở tỉnh lại thứ nhất khắc liền đưa tay đi sờ bản thân giấu ở ngang hông tiểu đao, cho đến mò tới thứ này về sau, mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.
Nàng ngồi đang thong thả chạy trên xe bus, xuất phát tiến về không muốn người biết trường học.
Hôm nay chính là nàng chuyển trường ngày đầu tiên.
Quý Mộng Giai hai mắt thoáng chốc trở nên thanh minh, nàng không để lại dấu vết đánh giá hết thảy chung quanh, sau đó ánh mắt rơi xuống xe buýt trên ghế lái đại thúc trên thân.
Quỷ hút máu nồng đậm mùi máu tươi đã đập vào mặt, Quý Mộng Giai tay có chút ngứa, nhưng nghĩ đến bản thân tiếp theo còn phải làm kia không giải thích được nhiệm vụ, chỉ có thể nén ở xung động trong lòng.
Quý Mộng Giai, nàng là một cái liệp ma nhân.
Nàng nằm mơ đều không nghĩ tới, mình sẽ ở một lần vây quét bên trong thất thủ, bị cái kia ma vật trực tiếp chơi chết. Nhưng có lẽ là liệp ma lâu cho nàng tích toàn công đức, Quý Mộng Giai vậy mà có lại đến một lần cơ hội. Chính là cái cơ hội này, muốn thông qua cứu vớt nữ nhị nhiệm vụ để đạt được.
Đây là một cái vô cùng thích hợp Quý Mộng Giai thế giới, bởi vì đây là một phát sinh ở Huyết tộc học viện cái này dưới bối cảnh câu chuyện.
Đây đối với Quý Mộng Giai đến nói không phải như cá gặp nước sao?
Nàng giơ tay chém xuống là có thể đem những này vừa mới trưởng thành quỷ hút máu nhãi con toàn bộ giải quyết hết, nhưng vấn đề là, nhiệm vụ của nàng đối tượng còn là một quỷ hút máu.
Nói lên đến, Quý Mộng Giai hiện tại cũng có chút hối hận lúc trước sẽ nhìn quyển tiểu thuyết này, tiêu diệt ma vật trong khe hở, Quý Mộng Giai thường xuyên sẽ nhìn một chút tiểu thuyết. Dù nhưng đã là 29 tuổi lão bà, nhưng là bởi vì không có thời gian yêu đương còn đối loại này có chút ảo tưởng. Ở lúc nghỉ ngơi, lại nhìn trẻ tuổi hậu bối đề cử tiểu thuyết.
Nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới, làm liệp ma nhân hậu bối sẽ cho nàng đề cử một quyển con lai quỷ hút máu cùng nhân loại câu chuyện tình yêu.
Cố sự này nữ chủ Mạc Tiểu Tiểu, là một cái không hiểu ra sao thu được Huyết tộc học viện thư thông báo trúng tuyển nhân loại nữ hài, bởi vì trong nhà nghèo khó mà trường này miễn trừ tất cả tiền học phí, cho nên ở thi đại học thất bại về sau đi tới trường này học lại.
Kết quả không nghĩ tới, nơi này tất cả học sinh đều là tên là huyết tộc quái vật.
Ở nơi này sở học viện bên trong, Mạc Tiểu Tiểu bị khi dễ, bị hút máu, cuối cùng ở thân phận cao quý nam chủ dưới sự bảo vệ, một bên ủy khuất cầu sinh một bên cùng nam chủ nói tới yêu đương...
Mà nữ nhị, chính là nam chủ nguyên định vị hôn thê, thân phận cao quý Huyết tộc quý nữ.
Nàng mặc dù bản thân sẽ không động thủ, nhưng là phía dưới Huyết tộc vì lấy lòng nàng, cũng có chút mình có thể uống đến máu mới, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ đi tìm nữ chủ phiền phức. Biết nói nam chủ cùng nữ chủ lưỡng tình tương duyệt về sau, nữ nhị càng là ý đồ tìm tới Huyết tộc trưởng lão hội, muốn đem bọn hắn hai cùng một chỗ đưa lên thẩm phán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...