#7. Ca ca không được ta có thể a [Chương 145 → 155]

1K 44 19
                                    

#7. Ca ca không được ta có thể a

Chương 145:

Tiêu Tiêu đối với mình xuyên qua chuyện này tiếp nhận tốt đẹp.

Mặc dù có hệ thống chuyện này thật không khoa học, nhưng làm một người chủ nghĩa duy vật, đã hệ thống tồn tại, như vậy Tiêu Tiêu liền có thể tiếp thụ.

"Ta phi thường tò mò ngươi cấu tạo."

Tiêu Tiêu ở trong đầu của mình đối cái kia đại quang cầu nói như vậy, hệ thống lần thứ nhất thể nghiệm được cái gì gọi là kí chủ đối bản thân ác ý.

Tiêu Tiêu, nữ, ba mươi hai tuổi, một lòng dấn thân vào tại nghiên cứu khoa học sự nghiệp máy tính nghiên cứu viên. Ở xuyên qua trước đó nghiên cứu phương hướng là kiểu mới máy tính chip, ở bên ngoài ra khảo sát lúc tai nạn máy bay bất hạnh gặp nạn tử vong.

Theo lý mà nói, sau khi xuyên qua nàng hẳn là vô cùng khát vọng trở về, bởi vì nàng trong tay mình nghiên cứu khoa học hạng mục ngay tại vô cùng thời khắc mấu chốt. Nhưng vấn đề là hệ thống phát hiện, Tiêu Tiêu giống như không có chút nào vội vã trở về.

Hỏi xảy ra vấn đề về sau, Tiêu Tiêu cũng một điểm không mang che giấu trực tiếp đem bản thân trước mắt ý nghĩ nói ra: "Ta hiện tại cũng không tính trở về, ta nghiên cứu khoa học hạng mục còn có lão sư tiếp nhận, trong đoàn đội cũng không phải chỉ có một mình ta. Mặc dù đang so so sánh thời khắc mấu chốt, nhưng là coi như không có ta cũng sẽ khác biệt nhân viên nghiên cứu trên đỉnh. Nếu như một đoàn đội nghiên cứu khoa học hạng mục bởi vì làm một cái nhân viên ngoài ý muốn tạ thế mà không cách nào tiếp tục tiến hành tiếp, kia cái đoàn đội này là không hợp cách. Ta tin tưởng lão sư của ta, ta đồng liêu, bọn họ sẽ đem hạng mục này tiếp tục nghiên cứu ra đi."

"Trừ cái đó ra, ta đối trước mắt cái thế giới này cấu tạo phi thường tò mò, nếu như có thể thăm dò rõ ràng cái thế giới này một chút cấu tạo, vậy sẽ khiến cho ta cảm thấy vô cùng hưng phấn."

—— đây khả năng chính là làm nghiên cứu khoa học người đi.

Tiêu Tiêu nhận được nhiệm vụ là cứu vớt nữ nhị, nhưng so với nhiệm vụ này, nàng đối trước mắt thế giới này càng hiếu kỳ hơn. Ở giải thế giới này, thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình trước đó, Tiêu Tiêu cũng không tính hoàn thành nhiệm vụ rời đi thế giới này. Quan trọng nhất là, cái thế giới này người đồng đều tuổi thọ rất dài, nàng có bó lớn thời gian đến tiến hành nghiên cứu.

Bởi vì đây là một cái, tu chân thế giới.

Tiêu Tiêu nhàn rỗi nhàm chán thời điểm cũng sẽ nhìn một chút tiểu thuyết, đối với tu chân thế giới tràn ngập tò mò, ở nhìn tiểu thuyết lúc sau còn thường xuyên thổ tào: "Loại này thiết lập rất vi phạm cơ bản vật lý thường thức, loại này thế giới thật có thể tồn ở đây sao?" Đợi đến thật đi tới thế giới này về sau, nàng lại đối thế giới như vậy sinh ra hứng thú nồng hậu.

Lấy nàng đối tại thế giới đến nói kia có vẻ vô cùng nông cạn tri thức, tại trước mắt căn bản là không có cách lý giải cái thế giới này cấu tạo. Rời rạc trong không khí năng lượng đặc thù vậy mà có thể bị nhân thể hấp thu, chuyện như vậy nghe giống như liền có chút không thể tưởng tượng nổi.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ