#2. Tổng tài ngươi nhìn ta đi [Chương 28 → 38]

2K 69 5
                                    

#2. Tổng tài ngươi nhìn ta đi

Chương 28:

Bạch Khê là bị một trận chuông báo đánh thức, nàng lại tỉnh lại một nháy mắt liền đã biết bản thân tình huống hiện tại: Bởi vì quá cực khổ chết mà bị hệ thống trói chặt, đến đây tiểu thuyết thế giới cứu vớt nữ nhị.

Bạch Khê vén chăn lên, bò khỏi giường, chuyện thứ nhất chính là đi vào trong phòng ngang trước gương mặt nhìn một chút hình dạng của mình. Nàng bấm bóp khuôn mặt của mình, non có thể bóp xuất thủy.

Bạch Khê không khỏi cảm thán một câu: "Không hổ là tiểu thuyết thế giới bên trong còn có thể làm minh tinh, nhìn xem gương mặt này, nhìn xem cái này làn da." Nàng xuyên qua cỗ thân thể này cùng với nàng trùng tên trùng họ, liền bề ngoài thượng cũng cùng nàng lại mấy thành tương tự, nhưng lại so bản thân đẹp mắt quá nhiều.

Gợn sóng cuốn tóc dài trải ở sau ót, trong kính nữ sinh mặc cả người màu trắng viền ren váy ngủ, da thịt trắng nõn nhìn lên đến vô cùng mịn màng, cái này cùng Bạch Khê có thể nói hoàn toàn là hai người.

Bạch Khê ở trong cuộc sống hiện thực, làn da thô ráp, bởi vì nàng căn bản không thời gian và tinh lực đi làm cái gì dưỡng da. Nàng vì trả thân thích tiền, một ngày đánh ba phần công.

Cái này cũng không có cách, ai bảo lúc trước mẹ của nàng sinh bệnh mắc bệnh ung thư, ba nàng còn trực tiếp chạy trốn, từ nhỏ sống ở nông thôn mẫu thân cũng không có mua bệnh nặng chữa bệnh bảo hiểm. Dưới tình huống này, chỉ có thể mượn lần thân thích, chính là như thế Bạch Khê mẹ vẫn là không có cứu được, nàng bỏ lại Bạch Khê qua đời, lúc ấy còn tại lên cấp ba Bạch Khê trực tiếp bỏ học, nàng xin thề, dốc hết toàn lực phải trả tiền.

Thật vất vả tiền còn xong rồi, không có người.

Bạch Khê quá cực khổ chết rồi.

Hệ thống tìm tới nàng thời điểm, Bạch Khê đương nhiên không có bất cứ chút do dự nào liền đáp ứng xuống. Nhưng khi người xuyên qua, nàng lại cảm thấy làm nhiệm vụ chuyện này... Cũng không phải rất gấp.

Chủ yếu là: Nàng còn xuyên về hiện thực làm gì?

Bạch Khê đối thế giới hiện thực không có bất kỳ cái gì lưu luyến, thế giới kia nàng nghèo rớt mồng tơi, mặc dù tiền cũng còn xong rồi, nhưng đã sớm mệt mỏi toàn thân là bệnh.

Cho nên nàng lén lút quyết định, muốn ở cái thế giới này cẩu đến già chết, nhất là khi nàng nhìn thấy nguyên thân trong thẻ ngân hàng kia ba trăm ngàn tiền gửi ngân hàng thời điểm. Bạch Khê lặng lẽ nuốt nuốt ngụm nước miếng, nàng còn nhất định phải đem chuyện này che giấu, dù sao tiêu cực biếng nhác ba lần, bản thân liền muốn trực tiếp ợ ra rắm.

Làm một tiểu minh tinh, cho dù là mười tám tuyến cái loại kia, chỉ cần dáng dấp đẹp mắt, vẫn có thể kiếm không ít tiền. Chính là nguyên thân cũng là đại kẻ xui xẻo, gặp quỷ hút máu gia đình, mỗi ngày không có việc gì đưa tay hỏi nàng đòi tiền.

Bạch Khê duỗi ra ngón tay điểm một cái Online Banking mặt trên biểu hiện con số, kém chút chảy xuống nước bọt: Đây đều là bảo bối của nàng. Nàng liền một mao tiền cũng không thể cho nguyên thân quỷ hút máu gia đình.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ