#7. [Chương 156 → 165]

582 36 2
                                    

Chương 156:

Mộ Yên Nhi luôn cảm thấy gần nhất các sư huynh sư tỷ nhìn mình ánh mắt có chút không đúng lắm, nàng không biết chuyện gì xảy ra, như cùng đi ngày đồng dạng ở trên ngọn núi đi lại.

Nhưng là gần nhất Tiêu Tiêu tìm nàng tìm dị thường tấp nập, để Mộ Yên Nhi phiền phức vô cùng. Đúng lúc gần nhất có một nhóm mới tới tông môn ngoại môn đệ tử muốn đi ra ngoài thí luyện, Mộ Yên Nhi không chút do dự ghi danh, muốn cùng đi.

Nói tóm lại, có thể tránh thì tránh, không thể trêu vào nàng còn không trốn thoát sao?

Chỉ là Mộ Yên Nhi ở lúc ghi tên, luôn cảm thấy đối diện đăng ký nàng tên sư tỷ nhìn ánh mắt của nàng giống như là đang nhìn nam nhân phụ lòng.

"Yên Nhi sư muội, ngươi không cùng Tiêu Tiêu sư muội nói một tiếng sao?"

"?"

Mộ Yên Nhi một mặt không hiểu ra sao, nàng chính là muốn trốn tránh Mộ Yên Nhi, đây nếu là nói với nàng, không phải tự chui đầu vào lưới sao? Không nói, tuyệt đối không thể nói.

Đối diện sư tỷ thở dài: "Ai, chung quy là sai thanh toán." Nàng lòng không tình nguyện đem Mộ Yên Nhi tên cho viết ở đăng ký bản thượng, đồng thời thông tri nàng hai ngày nữa liền xuất phát.

Đợi đến Tiêu Tiêu từ bế quan bên trong ra lúc tới, còn không có bước ra tông chủ đỉnh núi đâu liền bị đại sư huynh báo cho Mộ Yên Nhi ra ngoài đi theo các sư đệ sư muội thí luyện đi.

Tiêu Tiêu "Nga" một tiếng, vừa mới chuẩn bị trở lại về đến phòng bên trong tiếp lấy làm nghiên cứu, kết quả gót chân của mình định trên mặt đất đồng dạng thế nào đều không dời ra. Nàng suy nghĩ rất lâu, vẫn là bước chân xê dịch tìm tới đại sư huynh: "Tỷ tỷ đi đâu thí luyện đi?"

Đại sư huynh vô cùng vui mừng: "Cho, đây là bên cạnh đỉnh núi sư muội cho ngươi nhớ tốt." Tiêu Tiêu một giọng nói cám ơn, tiếp trang giấy liền đi.

Hệ thống vậy không có cảm tình phập phồng thanh âm lại một lần nữa ở trong óc nàng vang lên đến: "Ngươi muốn đi đâu?"

"Ta muốn đi thấy Mộ Yên Nhi."

Hệ thống không có nói thêm câu nào, nhưng là Tiêu Tiêu luôn cảm thấy hệ thống đang giễu cợt bản thân, nàng phối hợp giải thích: "Ta chỉ là lo lắng Mộ Yên Nhi sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, nàng là nhiệm vụ của ta mục tiêu, ta đương nhiên muốn xem nàng."

Đối với Tiêu Tiêu dạng này lí do thoái thác, hệ thống có thể làm sao đâu? Đương nhiên chỉ có thể nói: "Ngươi vui vẻ liền hảo."

Tiêu Tiêu hài lòng hay không hệ thống không biết, nhưng là hệ thống khẳng định không vui.

Trước đó nó điểm một đợt Tiêu Tiêu chỉ là hi vọng nàng có thể đi hướng để thanh tiến độ con đường đi tới, nhưng không nghĩ đến hiệu quả sẽ như thế hảo, mắt thấy nàng người đều muốn té vào. Nhất là người đại sư kia huynh cùng sư tỷ, không có việc gì nói mò gì, hiện tại người còn chưa có đi truy Mộ Yên Nhi, bản thân mắt thấy sắp trước một bước đầu hàng.

Tiêu Tiêu tựa hồ chính đang từ từ thất thủ, từ ý thức được Mộ Yên Nhi cũng không phải là 01 tạo thành số liệu, mà là thật thật chính chính có độc lập bản thân nhân cách nhân loại một khắc này, Tiêu Tiêu liền cũng không còn có thể không chút phí sức.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ