# Phiên ngoại
Chương 190: Quỷ Vương
Tô Ngọc đã tạ thế sáu năm, nàng là tự nhiên chết già, sống tám mươi tám tuổi, con số còn rất cát tường.
Mặc dù Tô Ngọc cùng Thẩm Tố Cầm nói: "Đừng lo lắng, chờ ta chuyển thế qua đi ta sẽ tới tìm ngươi." Nhưng Tô Ngọc qua đời thời điểm, Thẩm Tố Cầm vẫn là khóc thành nước mắt người.
Thẩm Tố Cầm rất quen thuộc với nhân loại chết đi chuyện này, ở nàng rất dài quỷ sinh trung, thường xuyên sẽ thấy nhân loại chết đi. Bao quát những năm này, còn có không ít quen nhau người theo thứ tự già đi.
Linh dị xử lý cục giữ cửa đại gia, cục trưởng, luôn luôn cùng với các nàng cùng một chỗ làm nhiệm vụ Hàn gia hào, thậm chí cả lúc trước muốn cùng tự mình làm bạn tốt Diệp Thiến Thiến, đều trốn không mừng thọ mệnh, ở trước mặt mình từng cái già đi, tử vong.
Thẩm Tố Cầm thật ra cũng không phải là quá để ý nhân loại chết đi, bởi vì nàng chính mình là con quỷ, người đều phải chết.
Nhưng khi Tô Ngọc tử vong đến lúc, Thẩm Tố Cầm vẫn là khóc đến giống như là muốn tắt thở.
Nàng lấy Tô Ngọc chưa vong quỷ thân phận, tham dự Tô Ngọc tia lửa, hạ táng, đồng thời còn Tô Ngọc lập bia, dưới góc phải viết "Vợ Thẩm Tố Cầm kính lập". Sau đó trong nhà cung phụng bài vị trong phòng, Thẩm Tố Cầm bài vị bên cạnh lại thêm một Tô Ngọc bài vị, hai người bài vị chung một chỗ, còn có chút hài hòa.
Từ lúc Tô Ngọc hạ táng, Thẩm Tố Cầm liền đem bản thân nhốt vào Tô gia trong nhà, ngoài ra Tô Ngọc ngày giỗ cùng linh dị xử lý cục đụng được xử lý không được linh dị xin giúp đỡ nàng bên ngoài, Thẩm Tố Cầm vẫn đóng cửa từ chối tiếp khách.
Tô gia một mạch có rất nhiều trưởng bối đều bởi vì năm đó chuyện này bị nhốt đi vào, đối mặt Thẩm Tố Cầm cùng Tô Ngọc động cũng không động được, nói cũng nói không chừng, dứt khoát hai bên coi như không đối phương, hoàn toàn không lui tới.
Thẩm Tố Cầm làm một con quỷ, không có hương hỏa cung phụng, sẽ mỗi ngày đói đến khó chịu. Nàng không ăn thịt người, ăn quỷ lại không thể thế nào nhét đầy cái bao tử, mỗi ngày chỉ dựa vào hương hỏa lấp bao tử.
Cũng may Chu Thành cùng Diệp Thiến Thiến tử tôn sẽ tới, bọn họ sẽ thường thường đi tới tô trạch, cho Thẩm Tố Cầm cùng Tô Ngọc dâng hương.
Chỉ là Thẩm Tố Cầm không thích những người này, bọn họ luôn cảm thấy Tô Ngọc đang gạt nàng, nói cái gì luân hồi chuyển thế, đều là gạt người. Tô Ngọc mặc dù ở trước khi chết đã là đạo pháp tự nhiên đại năng, nhưng là ở bọn họ loại này linh dị vừa mới hồi phục thế giới, nói chuyện gì luân hồi chuyển thế, cũng quá thái quá.
Bọn họ không tin, Thẩm Tố Cầm lại tin, đời này Thẩm Tố Cầm tin nhất chính là Tô Ngọc.
Nàng chờ thật lâu, cũng không thấy Tô Ngọc đến, nhưng nàng sẽ ở tô trong nhà một mực chờ xuống tới, cho đến Tô Ngọc trở về.
Xuân đi thu đến, một năm rồi lại một năm, trong sân cá chép đều đổi mấy nhóm, vẫn không thấy Tô Ngọc trở về. Thẩm Tố Cầm liền cùng một người thâm khuê oán phụ dường như, mỗi ngày mong mỏi, liền đợi đến Tô Ngọc trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...