Chương 178:
Trương Kha Kha nụ cười có chút miễn cưỡng: "Vừa mới cái kia mời ngươi người, thật ra rất lợi hại. Ngay từ đầu cũng là ngươi tìm ta đánh thang trời, Tây Đồng ngươi nhất định còn thật thích đánh thang trời a? Cùng bọn hắn tiểu đội cùng một chỗ đánh, một nhất định có thể thượng phân như uống nước, ngươi cũng có thể có tiến bộ!"
—— trừ phi chủ hệ thống giúp nàng thăng cấp, không thì nàng đời này hẳn là đều khó mà tiến bộ.
Tây Đồng tại nội tâm âm thầm thổ tào.
Thật ra lên hay không lên phân đối Tây Đồng đến nói cũng không quan trọng, nếu như nàng nguyện ý, nàng thậm chí có thể trực tiếp từ phía sau đài sửa chữa đem bản thân phân điều đến cao nhất; hoặc là trực tiếp từ trong bao móc ra chiến chùy, một chùy một chùy đem bản thân chùy đến thứ nhất. Nhưng cái này chút đều không quan trọng, trên thế giới này đối với Tây Đồng đến nói duy nhất quan trọng, con kia có Trương Kha Kha.
Cho nên Tây Đồng lắc đầu: "Ta không thích đánh thang trời, ta chỉ là ưa thích cùng với ngươi."
Trương Kha Kha mặt tại thời khắc này từ nguyên bản có chút miễn cưỡng nụ cười, thay đổi hoàn toàn cái biểu tình. Hai gò má của nàng có chút hồng hồng, ánh mắt có chút di chuyển thật không dám nhìn thẳng vào Tây Đồng, bờ môi run một cái, cuối cùng vẫn là không nói ra lời nói.
Tây Đồng phân tích về sau ra kết luận: Đây là ngượng ngùng biểu tình.
Trương Kha Kha chậm chậm, mới nói với Tây Đồng: "Ngươi nói như vậy lời nói, giống như ở tỏ tình đồng dạng. Lần sau đừng nói như vậy, quái để người hiểu lầm."
Tây Đồng nghe lời này hơi nghi hoặc một chút.
Hiểu lầm? Vì sao lại hiểu lầm? Các nàng ở trên sinh lý đều là nữ tính, theo lý mà nói là sẽ không có để người hiểu lầm biểu hiện. Giữa bằng hữu lẫn nhau tố thích, cũng là một kiện chuyện rất bình thường.
Nhưng là Tây Đồng rất nhanh nghĩ tới bản thân kí chủ nhóm, các nàng giống như cũng đều là nữ nhân, cuối cùng còn cùng cùng là nữ nhân nhiệm vụ đối tượng cùng đi tới.
Lúc trước chọn lựa kí chủ thời điểm, Tây Đồng chính là sợ hãi kí chủ sẽ đối với nhiệm vụ đối tượng sinh ra không cần thiết cảm tình, dẫn đến nhiệm vụ sinh ra chếch đi, mới có thể lựa chọn cùng nhiệm vụ đối tượng giống nhau giới tính kí chủ.
Nhưng là không ngoài dự tính, coi như ở trên sinh lý hai người nhìn xem cũng không thích phối, cuối cùng vẫn đi tới cùng một chỗ.
Các nàng có rất nhiều người tại trước đó thậm chí chưa bao giờ đem cùng là nữ tính tồn tại coi như bản thân yêu đương đối tượng, cũng chính là nhân loại trong miệng nói gái thẳng.
Vì cái gì tình huống như vậy, cuối cùng vẫn là sẽ trở thành tình lữ đâu? Tây Đồng tràn đầy sự khó hiểu.
Nhưng là bây giờ, Trương Kha Kha tựa hồ có khả năng cởi ra bản thân hoang mang.
"Vì sao lại hiểu lầm, chúng ta không đều là nữ sinh sao?"
Tây Đồng vấn đề để Trương Kha Kha nghẹn một chút, rõ ràng vừa mới vẫn là ngượng ngùng biểu tình, trong chớp nhoáng này trở nên có chút xấu hổ, thậm chí có chút khó xử. Nàng dùng đặc biệt nhẹ thanh âm nhỏ giọng nói: "Cùng, cùng giới tính lại không quan hệ. Nếu như ngươi là nam sinh lời nói, ta nhất định sẽ truy ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan
General FictionTác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại Tác giả: Phong Thính Lan Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương...