#6. [Chương 133 → 144]

539 44 2
                                    

Chương 133:

Elsa sáu mươi bốn cường thăng chức con đường khó khăn rất nhiều, nhưng tổng thể mà nói cũng không có khó quá nhiều.

Thật sự là chuẩn 9 bậc đối với những này tiểu đậu đinh nhóm đến nói quả thực là giảm chiều không gian đả kích, liền xem như kinh nghiệm tương đối phong phú học trưởng các học tỷ cũng rất khó cho nàng tạo thành quá nhiều phiền phức.

Nhưng tới trước tám cường, mới là thật khó.

Mà lại không ngoài dự liệu, trước tám cường còn có hai người quen, theo thứ tự là Elsa cùng phòng Hạ Na cùng ân nhân cứu mạng của nàng Duẫn Trạch.

Khi thấy Duẫn Trạch tên về sau, Elsa mới nhớ tới đến từ mình chuẩn bị đưa cho Duẫn Trạch ma pháp trượng còn tại Cổ Nguyệt nơi đó. Nàng ngồi xổm ở Cổ Nguyệt ổ nhỏ trước mặt, ở bên kia xin nhờ nàng: "Ai da, ngươi có thể hay không đem ta muốn đưa Duẫn Trạch ma pháp trượng cho ta, ta đến đưa cho hắn nha."

Cổ Nguyệt đem đầu chuyển qua, chỉ cho Elsa nhìn cái ót. Elsa đưa tay vuốt ve một chút Cổ Nguyệt đầu: "Ai da, cho ta đi ~ "

"Ta cho ngươi cái câu tám." Cổ Nguyệt đem đầu hồi đi qua: "Ma pháp trượng kia bị ta xem như nói nhảm ca tụng, ngươi nếu là dám tặng người ta liền không để yên cho ngươi." Nói nàng từ bản thân trong không gian nhỏ móc ra kia cây ma pháp trượng, sau đó không chút do dự cắn đi lên, lại phun ra.

Elsa nhìn xem kia ma trên pháp trượng một vòng dấu răng, lâm vào xoắn xuýt.

Dĩ nhiên không phải bởi vì phải không nên đem ma pháp trượng tặng người mà cảm thấy xoắn xuýt, nhà các nàng ngoan ngoãn đều đánh lên bản thân dấu răng, nàng còn đưa cho người khác... Elsa sẽ ăn dấm.

Elsa xoắn xuýt là, bản thân muốn hay không cầm trên tay ma trượng đổi thành căn này có ngoan ngoãn dấu răng.

Mặc dù hiệu trưởng sư huynh đưa ma trượng vô cùng phù hợp bản thân, nhưng là cái này cây ma pháp trượng có ngoan ngoãn dấu răng a!

Nhìn xem Elsa xoắn xuýt bộ dáng, Cổ Nguyệt ngay từ đầu cho là nàng còn là đang nghĩ có nên hay không đưa cho Duẫn Trạch, nhưng là rất nhanh nàng liền chú ý tới Elsa không thích hợp.

Elsa liếc mắt nhìn tay trái bị Cổ Nguyệt cắn gậy ma pháp, lại liếc mắt nhìn tay phải ma pháp của mình bổng, kia trong mắt dao động cùng xoắn xuýt chỉ cần không phải đồ ngốc liền có thể thấy rõ rõ ràng ràng.

Cổ Nguyệt biết, Elsa đã không nghĩ tặng người, nàng nha muốn bản thân độc chiếm!

Cổ Nguyệt mài mài răng: "Ngươi đem ma pháp trượng còn cho ta."

Elsa trên mặt lập tức có rồi kháng cự, nàng dứt khoát chăm chú đem ma pháp trượng ôm vào trong lòng, còn hướng bên trong nghiêng: "Không muốn, ngươi không phải cho ta đi. Mà lại ta cũng không có tặng người, ngươi không thể thu hồi đi!"

Cổ Nguyệt nhìn nàng bộ dáng kia, cảm giác răng đều có chút ngứa.

Hết lần này tới lần khác Elsa còn có thể tìm ra một người để cho nàng không thu về được lấy cớ: "Ngươi nhìn ta đều là ngươi đi thắng viên kia ma dược, ngươi tổng muốn cho ta điểm ngon ngọt đi!"

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ