#3. [Chương 61 → 71]

757 48 3
                                    

Chương 61:

Ở Lý Tư Lộ liên tục cam đoan phía dưới, Tuyên Di mới rốt cục tin tưởng Lý Tư Lộ không thích Thẩm Tu Tề.

Lý Tư Lộ cầm rút mặt giấy mang ghét bỏ cho nàng xoa xoa nước mắt, mới nhìn đến bản thân Alpha mưa chuyển tình. Nàng quay đầu lại chuẩn bị đi lấy mái tóc thổi khô, còn vội vàng Tuyên Di đi tắm rửa.

Chờ Tuyên Di rời đi về sau, nàng mới nhìn mắt trên bàn lịch ngày, mặt trên ba ngày sau thời gian bị dùng vòng đỏ vòng ra, Lý Tư Lộ trùng điệp thở dài.

Nàng một chút đều không muốn để Tuyên Di rút quân về đi bộ, quân nhân ngày nghỉ rất ít, Tuyên Di còn là tướng lãnh cao cấp, lần tiếp theo nghỉ không biết phải chờ tới khi nào.

Lý Tư Lộ không yên lòng làm lấy dưỡng da, không nghĩ tới cách nhau một bức tường, Tuyên Di lại là cùng với nàng hoàn toàn bất đồng cảm xúc.

Vòi hoa sen đem ấm áp nước vãi hướng Tuyên Di, nàng đầu kia tóc đỏ rực dính vào nước dính vào trên thân thể. Ở Lý Tư Lộ liên tục cam đoan nàng không thích Thẩm Tu Tề về sau, Tuyên Di trong lòng vui vẻ lên, đối mặt lập tức phải đi quân đội tình trạng, cũng có thể lộ ra nụ cười.

Nàng đáy lòng đối với tạm thời không cần hồi thế giới hiện thực chuyện này, lại là vui vẻ.

"Ta chỉ là về trễ một chút, cũng không phải không trở về..." Tuyên Di thanh âm nhẹ nhàng lầm bầm lầu bầu nói chuyện, cũng không biết là giải thích cho ai nghe.

Nàng tắm một hồi lâu, mới từ trong phòng tắm ra. Tuyên Di liền tóc cũng không thổi liền trực tiếp nhào vào trên giường, mềm nhũn trên giường còn có mềm nhũn Omega, trên người nàng hoa nhài trà xanh thơm mát vị một tia một sợi tiến vào trong lỗ mũi.

Lý Tư Lộ ghét bỏ nàng không có thổi khô tóc, đưa tay đẩy nàng, nhưng đã đến đằng sau, ỡm ờ mềm ngã xuống trong ngực của nàng.

Tuyên Di nói: "Ta còn có ba ngày liền phải đi làm."

Lý Tư Lộ nhìn thấy bản thân Alpha lộ ra biểu tình, cuối cùng vẫn là không có thể đem người đẩy ra. Nhưng là một tháng trôi qua! Alpha kỹ thuật vẫn là kém đến làm người ta giận sôi! Mà lại hầu cấp hầu cấp.

"Ngươi chậm một chút!"

Lý Tư Lộ nghiến răng nghiến lợi.

Cuối cùng ba ngày thời gian nghỉ kết hôn, Lý Tư Lộ liền đi công ty cổng thời gian đều thiếu đi, thư ký tự phát tự giác làm rất nhiều công tác. Cũng may mắn vị kia Omega thư ký năng lực hơn người, không thì Lý Tư Lộ cũng không thể an tâm ở nhà.

Dù cho hai người ngọt ngọt ngào ngào ôn tồn ba ngày, nhưng là đợi đến Tuyên Di phải lên đường đi quân bộ thời điểm, hai người vẫn là lưu luyến không rời. Trước cửa nhà giằng co nửa giờ, Tuyên Di mới đang chạy tới đón người phó quan hung hăng thúc giục bên trong lên xe.

Tuyên Di nhậm chức quân bộ cũng không tại thủ đô tinh thượng, mà là tại thủ đô tinh hộ vệ tinh. Phó quan một cước chân ga đến phụ cận độ không cảng, lên phi thuyền về sau liền thẳng đến hộ vệ tinh đi.

Mặc dù không phải lần đầu tiên ngồi phi thuyền, nhưng là thân ở không có trọng lực trong phi thuyền vũ trụ, Tuyên Di vẫn là cảm giác phi thường kỳ diệu.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ