#1. [Chương 21 → 27]

1.1K 94 1
                                    

Chương 21:

Gia đình này cũng không thèm để ý tiểu nữ hài kia quỷ kết cục rốt cuộc là thế nào, chỉ cần có thể đem nó cho làm ra nhà bọn hắn, liền hết thảy vạn sự đại cát.

Không chỉ có như thế, bọn họ còn đối Thẩm Tố Cầm thiên ân vạn tạ, còn vô cùng nhiệt tình lưu nàng xuống dùng cơm, mặc dù nói bọn họ nếu là biết Thẩm Tố Cầm thân phận chân thật, đoán chừng chạy muốn bao nhiêu nhanh có bao nhanh, nhưng vấn đề là bây giờ không phải là không biết đi.

Nhiệt tình của bọn hắn dọa Thẩm Tố Cầm nhảy dựng, ngàn năm đại Quỷ Vương giòn tan tránh sau Tô Ngọc mặt, chớp ánh mắt của mình có chút không biết làm sao. Nàng đã quên mất đến từ người khác thiện ý là dạng gì, ngàn năm trí nhớ trước kia quá lâu, có chừng những cái kia đến từ người khác thiện ý đã sớm bị ma diệt ở trong dòng chảy lịch sử.

Nàng từ ngàn năm nay cảm giác được duy nhất một tia ấm áp, tất cả đều là Tô Ngọc cho, nàng tham luyến, hoàn toàn không muốn rời đi. Nhưng là người khác thiện ý, lại quá lạ lẫm, quá nhiệt liệt, để nàng không biết làm sao.

Tô Ngọc lại dùng tay phải đem nàng từ phía sau lôi ra: "Đừng người nói cảm ơn thời điểm muốn chỉ lắng nghe, ngươi sợ cái gì a?"

Thẩm Tố Cầm run run một chút, cùng với nàng cưỡng: "Ta, ta không có sợ."

Tiểu nam hài bị người trong nhà đẩy ra, đi tới Thẩm Tố Cầm trước mặt, ngửa mặt lên nói cám ơn: "Đa tạ tỷ tỷ, nhờ có ngươi, ta ban đêm có thể ngủ ngon giấc."

Hắn nụ cười chân thành, mang theo tính trẻ con, Thẩm Tố Cầm cảm giác có chút kỳ diệu, nhưng Tô Ngọc vẫn là khéo léo từ chối bọn họ phần cơm hảo ý, dù sao còn có nhà tiếp theo. Hôm nay năm nhà người, tất cả đều là Thẩm Tố Cầm ra mặt giải quyết tiểu quỷ, không có nguyên tắc tính sai lầm, thêm chút trừng trị, mang về nhà cung phụng mấy ngày siêu độ chuyện; phạm vào nguyên tắc tính sai lầm, trực tiếp tiến Thẩm Tố Cầm bụng.

Nàng là sĩ diện, từ khi thứ một gia đình về sau, cũng không làm mặt ăn rồi. Trước thu vào trong tay áo, chờ không ai thấy thời điểm, mới cõng người vụng trộm ăn vào bụng.

Ngày xưa Tô Ngọc bắt quỷ thời điểm, Thẩm Tố Cầm thật ra không có cảm giác gì, dù sao kia cùng bản thân cũng không có quan hệ gì. Nhưng là bây giờ bị Tô Ngọc đẩy lên bên ngoài, nhìn thẳng người khác lòng biết ơn, Thẩm Tố Cầm trong lúc nhất thời thật không biết nên làm cái gì.

Nhất là trong nhà ra tang sự, đã có người ngộ hại, những người kia gia thường thường cảm tình càng thêm phức tạp, dồi dào. Trên mặt bọn hắn mặc dù mỏi mệt mang theo nước mắt, nhưng là lòng biết ơn càng thêm mãnh liệt.

Thẩm Tố Cầm đối mặt dạng này cảm tình, bó tay bó chân, không biết nên làm phản ứng gì. Nàng nhìn xem bên cạnh Tô Ngọc, nàng cùng gia đình kia nói: "Nén bi thương." Nàng rất khó cảm đồng thân thụ, nàng là một quỷ, không biết nén bi thương hàm nghĩa. Nhưng vẫn học người bên cạnh, lộ ra một vẻ đau buồn, mang theo một chút trách trời thương dân đạm mạc, nhẹ nhàng nói: "Nén bi thương."

Đợi xử lý xong những chuyện này, Tô Ngọc mang theo Thẩm Tố Cầm trở về nhà, cũng không có cùng Hàn gia hào bọn họ một khối ăn cơm, thật sự là lần trước Hàn gia hào nói liên hoan kết quả chỉnh ra lớn, để Tô Ngọc lưu lại bóng ma.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ