#5. [Chương 108 → 120]

571 43 8
                                    

Chương 108:

Thi Cẩn Du sau khi xem xong ngoài ra cảm khái hai tỷ đệ tính cách giống, không tránh khỏi phải vì sư huynh của mình đau buồn.

Ba năm qua đi, Thi Cẩn Du dù đối sư huynh không có phương diện kia ý nghĩ, nhưng dù sao có sư huynh "Đệ" tình nghĩa ở, hắn đầy ngập khát vọng kết quả bị giáng chức trích đi vùng đất nghèo nàn, toàn thân bản sự khó tránh khỏi sẽ bị mai một.

Nhưng Thi Cẩn Du nghĩ lại, nhà mình công chúa phong ấp ban sơ không phải cũng là vắt chày ra nước hoang vu đất nghèo, nàng như thường đem nơi này xử lý ngay ngắn rõ ràng, có thể thấy được cùng trì hạ thổ địa không quan hệ, mấu chốt nhất vẫn là muốn xem quản lý người.

Sư huynh cũng là có bản lãnh người, còn là một Huyện thừa, như thế nào cũng sẽ không quá khổ.

Coi là mặc kệ hắn.

Thi Cẩn Du đem bản thân sư huynh quên hết đi, bắt đầu tiếp tục xử lý ngày đó sự vật tới. Lưỡng Châu hoàn tất những công việc còn dây dưa chưa làm, một mảnh vui vẻ phồn vinh, tự nhiên tất cả sự vật cũng nhiều đến để người hoa mắt.

Hữu Ninh cùng Thi Cẩn Du mỗi ngày chui đầu vào trên thư án, còn muốn bản thân tự thân đi làm đi làm không ít chuyện, không có nhiều thời gian như vậy môn đi thu buồn cảm giác xuân.

Chờ Hữu Ninh tuần tra xong hoa màu trường thế sau khi trở lại, Thi Cẩn Du đem thư tín giao cho nàng. Hữu Ninh nhìn một phen sau đó nhìn về phía Thi Cẩn Du, nhịn không được hỏi nàng: "Sư huynh của ngươi bị giáng chức trích."

Thi Cẩn Du gật gật đầu: "Ta biết đến, nhưng khổ đi nữa lạnh hắn cũng là Huyện thừa, Ninh Ninh có thể đem Lưỡng Châu quản lý đến như thế hảo, chỉ là một huyện, sư huynh hẳn có thể cho kia thay đổi trời mới."

—— nàng ngược lại là để mắt sư huynh của nàng.

Hữu Ninh trong lòng có một chút ghen ghét, nhưng nhìn Thi Cẩn Du không đại tướng nam nhân kia để ở trong lòng bộ dáng, cũng thu hồi kia ti mùi dấm.

Thi Cẩn Du ngược lại là buông xuống bút đến, hỏi thăm nàng: "Kinh đô bên kia không cần làm chút gì sao? Nhân cơ hội này điểm xuất phát phong, trước hết để cho hoàng đế thanh danh hàng vừa giảm."

Đi theo Hữu Ninh ba năm, Thi Cẩn Du tâm cũng chầm chậm đi cổ hủ, biết đùa nghịch điểm tiểu mưu kế.

Nhưng là Hữu Ninh lại lắc đầu: "Không cần, hiện tại lên phong sẽ chỉ đánh cỏ động rắn. Hữu Trình hắn không phải ngu ngốc, lúc này chỉ làm thế sẽ chỉ làm hắn giật mình. Lúc cần thiết lại xuất động, mới có thể làm ít công to."

Thi Cẩn Du gật gật đầu, vẫn còn có chút nghi hoặc, mà Hữu Ninh lại một bộ xem kịch vui bộ dáng: "Ngươi đừng lo lắng, hãy chờ xem kịch vui đi."

Hữu Ninh thật không có lo lắng qua Hữu Trình sẽ sẽ không biến thành một cái minh quân bản thân không có cơ hội thay vào đó leo lên đế vị, nhất là bây giờ biết Hữu Trình đem nhân vật nữ chính thu nhập hậu cung, Hữu Ninh càng là cảm thấy: Ổn.

Đây chính là nhân vật nữ chính ai!

Nếu như Hữu Trình thành công đánh bại nhân vật nam chính trở thành nam số một, kia Hữu Trình hậu cung nhất định sẽ trở nên gió tanh mưa máu, không nói những cái khác bây giờ Hoàng hậu nhất định là ngồi không vững. Hoàng hậu Hữu Ninh là biết, cùng Hữu Trình tiên đế chỉ hôn, thiếu niên vợ chồng, gia thế xuất chúng, đoan trang tú lệ, phù hợp hết thảy Hoàng hậu yêu cầu.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ