#1. [Chương 11 → 20]

1.5K 85 17
                                    

Chương 11:

Tô Ngọc chấn kinh là các mặt.

Một khía cạnh là, nam nữ chủ không hổ là nam nữ chủ, ngay tại bản thân hưởng thụ vườn trường cá mặn lúc sinh sống, bọn họ đã tiến vào linh dị cái vòng này hỗn đến phía chính phủ trong đội ngũ; một khía cạnh là, phía chính phủ đã phát giác linh dị hồi phục dấu hiệu thành lập nên đội ngũ của mình, đây có thể so nguyên tác bên trong sớm không ít; một khía cạnh là, cái này đúng là to gan a há mồm muốn mượn bảo vật gia truyền.

Ở Tô Ngọc thừa kế nguyên thân trong trí nhớ, Tô gia làm một truyền thừa đã lâu uy tín lâu năm đạo sĩ thế gia, bảo vật gia truyền còn còn thật không ít, nhưng là sẽ bị thừa nhận làm bảo vật gia truyền, chỉ có một cái, thậm chí là nguyên thân treo rồi về sau, Tô gia tộc lão vì cho nguyên thân báo thù cố ý mời đi ra cổ kiếm: Tuần Nguyệt kiếm.

Thanh kiếm này truyền thuyết là Tô gia tổ tiên chém giết qua thần dạ du lợi kiếm, đương nhiên là một cái rơi vào ác đạo thần dạ du, nếu là chính thần Tô gia tổ tiên cũng không dám giết.

Thần dạ du mặc dù là một tiểu thần, nhưng dù sao cũng là một thần, có thể chém giết thần dạ du có thể nói rõ thanh kiếm này bản thân thuộc tính cơ sở cũng rất cao, ở chém giết đối phương về sau, còn get ở ban đêm lực công kích cường hóa +10 thuộc tính. Có thể nói là nếu như ban đêm đi tìm quỷ cần thiết siêu đại sát khí, phi thường hữu dụng, dù sao quỷ rất ít ở ban ngày ra cửa!

Tuần Nguyệt kiếm đem gác xó, trên cơ bản người Tô gia chính là dùng con mắt liếm liếm, thật dùng còn thật không dám. Một người là xã hội hiện đại còn không có nhiều như vậy quỷ, một cái chính là Tuần Nguyệt kiếm thần thoại tăng thêm, mọi người xem nó thì nhìn dễ bể bảo vật đồng dạng, không dám đụng vào.

Kết quả lớn như vậy bảo bối, người ta mở miệng liền nói muốn mượn, vẫn là đại biểu phía chính phủ tới.

Tô gia tộc lão nhóm mặc dù cả đám đều rất phẫn nộ, nhưng là việc này khẳng định phải cùng chủ nhà người câu thông một chút, dù sao chủ gia người mới có thể làm chủ, đây đều là mặt trên truyền xuống quy củ.

Cho nên trực tiếp đoạt mệnh liên hoàn call, đem Tô Ngọc cho kêu trở về.

Thật ra đi, Tô gia bảo vật gia truyền gì, Tô Ngọc không hề để tâm, dù sao nàng cũng không phải là nguyên thân. Nhưng nói thật, nàng nghĩ như thế nào việc này thế nào có trá. Mà lại nàng vừa mới thi xong thi giữa kỳ, hiện tại thiên còn tại đầu tháng mười một, nghĩ như thế nào ngắn ngủi hơn hai tháng, nam nữ chủ chính là đi máy bay cũng không khả năng thăng chức đến đối mặt uy tín lâu năm đạo sĩ thế gia muốn bảo vật gia truyền chức vị đi.

Nàng vuốt ve một chút cái cằm, ánh mắt ở nam nữ chủ thân thượng băn khoăn, nam chủ mặt lên ngược lại là nhìn không ra cái gì, nhưng là nữ chủ Diệp Thiến Thiến trên mặt lại lóe lên mà qua vẻ chột dạ.

—— không hổ là nam tần văn, nữ chủ tám chín phần mười muốn lộ ra một điểm tiểu sơ hở phụ trợ nam chủ có bao nhiêu lợi hại.

Tô Ngọc hiểu rõ ra.

Nàng lúc này mới có tâm tư, bưng lên để ở một bên bốn bàn vuông chén trà, nhẹ nhàng nếm một cái, ấm áp nước trà vào bụng, cuối thu se lạnh gió lạnh —— cùng sát bên Thẩm Tố Cầm bài vị kia ti rét lạnh, mới tản đi không ít.

[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ