Hôm nay! Takemichi nhớ Mikey nên cậu bản trẻ quyết định đi tìm. Phải nói là lâu lắm rồi cậu chưa gặp Mikey tính ra là từ lúc cậu nằm viện đến giờ cũng gần 2 tháng rồi mà bây giờ chả lẽ cậu lại không cảm ơn những người đã chăm sóc bản thân lúc còn trong bệnh viện. Thật là có lỗi.
Takemichi lên kế hoạch cho việc này vì cậu nghe đâu đó Mikey đã đi vào còn đường tội phạm và lập ra một băng đảng mới, cậu rất muốn Mikey trở lại thành Mikey của ngày hôm qua à. Cậu muốn Mikey nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng như lúc còn là Tổng trưởng Toman í. Nhưng quá muộn rồi, Mikey mà cậu từng ngưỡng mộ giờ biến thành kẻ xấu rồi.
Không được! Cậu là anh hùng giải cứu người tốt và tiêu diệt kẻ xấu mà cậu phải cứu Mikey thôi. Mikey đang bị quái vật Sanzu làm cho mù đường mà đi theo cái ác cậu phải dẫn dắt Mikey đi con đường lương thiện thôi.
Suy nghĩ dài dòng chi cho cực Takemichi bỏ nhà đi tìm người bạn của mình, cậu đi đến đâu khi nhắc đến Phạm Thiên bỗng họ lườm cậu có khi còn để dọa cậu. Chuyện này là như thế nào? Cậu chỉ muốn tìm Mikey thôi mà sao mọi người lại hành động khó hiểu đến mức cực lạc vậy.
Đi từ sáng đến tối Takemichi như cọng bún mà mềm hẵn ra, cậu ngồi xuống vệ đường cạnh một quán bar đang rất náo nhiệt sôi động. Một người đàn ông khá cao tuổi với chờm rìa mép nổi bật của mình bước từ trong ra, trên tay ông ta còn cầm điếu thuốc đầy chất độc hại kia rồi phà vào cô bạn gái đi bên cạnh sau đó thì ông cười ha hả.
Bộ vui lắm hả?
Takemichi nhìn ông ta rồi khinh bỉ nhưng sau đó thì một suy nghĩ lại lóe lên trong đầu. Miệng như được hóa phép mà gượng cười đi lại gần.
"Xin lỗi vì làm phiền ạ. Có thể cho tôi biết tung tích nhỏ gì về Phạm Thiên băng đảng đang bị truy nã không!?"
Takemichi nói xong thì chính thức bay mất hồn, ông già mập kia đang lườm xéo cậu với ánh mắt căm phẫn môi ông ta nghiến lên rồi phun một ngụm nước bọt vào áo Takemichi khiến nó nhiễu nhão đến phát ớn. Răng ông già đó lúc phun nước bọt ra cậu có thể thấy nhưng chiếc răng vàng đến đính đầy bụi bặm trên đấy!
Thật kinh khủng.
Lão già đó vứt điếu thuốc trên tay xuống chân Takemichi rồi đẩy cô bạn gái ra xa sau đó thì xía xắc đi lại gần cậu. Chân gã đạp lên chân cậu rồi nói với giọng cảnh cáo.
"Nói chuyện với tao đừng nhắc đến bọn chúng thằng khốn"
Xong thì quay người đi để lại Take với tâm trạng bất ổn. Là sao vậy tại sao nói chuyện với ông không được nhắc đến họ, không được nhắc đến Mikey bộ ông làm gì đắc tội sao, lắc đầu xua đi mấy cái linh tinh Takemichi vội lấy điện thoại ra gọi cho Kazutora bảo hắn đến quán bar giữa trung tâm thành phố. Cậu phải hỏi cho ra lẽ mới được, chỉ mới có mấy tháng thôi mà mọi chuyện lại trở nên rối bời như này rồi sao.
Takemichi ơi sao mày ngốc vậy nè,trời ban cho năng lực thấy được tương lai thì phải tận dụng nó chứ. Tại sao lại cho cớ sự này.
Ngồi xuống dưới nền bê tông lạnh lẽo đường như cậu tuyệt vọng với khoảnh khắc ngay lúc này, lấy tay vò đầu cho nó rối như ổ quạ rồi hướng mắt về khoảng không vô định kia. Lát sau có một bóng người từ phía xa chạy đến trên tay cầm cái áo khoác hớt hải như đang rất vội.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
ФанфикNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...