Ngày 25 tháng 6 năm 2007
Hôm nay là sinh nhật của Takemichi!
Ai cũng nhớ hết nhưng riêng Takemichi thì không!
Sáng sớm cậu đã đi dạo phố mà quên mất nay là ngày đặc biệt,thậm chí Wakasa và Kazutora còn dậy sớm để chuẩn bị cho kế hoạch ngay hôm nay.
Đi ngang qua từng con hẻm Takemichi nhảy chân sáo cầm cái giỏ hàng trên tay yêu đời làm sao,cậu vừa đi vừa ngâm nga vài câu hát rồi huýt sáo khiến người khác nhìn cái chỉ cảm thấy dễ thương.
Một tiếng súng vang lên...
Takemichi chợt dựng lại tại một cái trạm y tế,tiếng súng phát ra từ đấy và thấy có điều chẳng lành Takemichi vội đi vào trong.
Chỉ thấy khung cảnh yên tĩnh không một bóng người, Takemichi đổ mồ hôi hột đi đến căn phòng đang hé cửa kia cậu khẽ đẩy ra nhìn vào bên trong.
Một cái mái tóc hồng dài và đối diện cậu là tấm lưng săn chắc và đầy vết thương của đối phương, người đó đang chật vật với những vết thương đang rỉ máu trên người.
Takemichi đặt cái giỏ xuống rồi đứng khép nép một bên quan sát,thấy người nọ có vẻ cần sự giúp đỡ Takemichi liền lên tiếng.
"Anou- Anh cần tôi giúp không?"
Đối phương quay lại nhìn thấy gương mặt gượng gạo của Takemichi thì tặc lưỡi.
Sanzu!
Takemichi bước lại gần gã liền rút súng ra nhưng nhìn có vẻ Takemichi không sợ định bóp còi thì Takemichi đã cầm lấy súng của Sanzu đập mạnh vào tay của mình khiến nó đỏ và sưng tím lên.
"Nếu mày không tin trình độ của tao thì tao sẽ làm cho mày thấy"
Sanzu im lặng nhìn Takemichi làm này làm nọ với vết thương của gã rồi lại nhìn vết bầm ngay tay của cậu gã tặc lưỡi phun cái phẹt một ngụm nước bọt lên tóc Takemichi khiến Takemichi đứng hình.
"Đéo ai ngu đến mức đó đâu cống rãnh"
Takemichi bất lực lấy khăn giấy lau nước bọt trên đầu định rời đi đã bị Sanzu nắm lấy cổ tay,khó hiểu quay sang đã bắt gặp gương mặt điển trai không tùy vết của đối phương.
Sanzu thật sự rất đẹp, gương mặt của gã rất nổi bật so với những người Takemichi từng gặp.Gã đẹp theo kiểu phi giới tính ấy vừa giống nữ vừa giống nam.
"Đẹp quá" Takemichi không tự chủ được mà thốt lên.
Sanzu khó hiểu nhìn Takemichi rồi kéo ống quần lên để lộ vết thương bị kiếm chém qua, Takemichi thấy xong tức tốc đi băng bó vết thương cho gã.
Suốt quá trình Sanzu rất ngoan,gã không rên vì đau cũng không cáu gắt bực bội với Takemichi khiến cậu dễ dàng chữa trị.
"Sao lại thành ra thế này?"
Takemichi ngước lên nhìn Sanzu,chỉ thấy vừa ngước lên đã chạm lấy đầu của của Sanzu khiến Takemichi đỏ mặt vội lùi ra xa,thấy thế Sanzu kéo áo Takemichi để cậu lại gần nào ngờ lục quá mạnh khiến chiếc áo hoodie rách một mảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanficNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...