28

48 11 1
                                    

Tầm 3 giờ, Takemichi mở mắt nhìn trần nhà khác lạ rồi đột ngột bật người dậy thẩn thờ nhìn khắp căn phòng có chút lạ nhưng cũng có chút quen.

Đây là phòng của Chifuyu.

Nhớ ra hồi trưa có đi thăm Izana xong thì lúc về lại ngủ gật lên lưng của Chifuyu.Takemichi nghĩ lại cũng hết nói nổi với bản thân rồi từ từ đi xuống dưới nhà.

Dòm ngó xung quanh không thấy Chifuyu đâu rồi cậu chợt nhìn thấy tờ giấy note được đặt ở trên bàn.Bên trên là từng chữ được viết nắng nót rất cẩn thận bởi Takemichi biết chữ Chifuyu bình thường không đẹp đến mức này.

Đẹp trai mà viết chữ xấu!Đúng là ông trời không cho ai tất cả...

Tao đi siêu thị chốc lát sẽ về mày có dậy thì ăn đỡ hủ sữa chua và lon nước đào trong tủ lạnh nhé cộng sự!
           Kí tên : Bạn thân của Mitchy ♡

Takemichi bật cười vì sự tinh tế của Chifuyu, phải mà cô gái nào quen được hắn ắc hẳn sẽ rất là hạnh phúc lắm đây.

Mở tủ lạnh ra đã thấy bên trong được Chifuyu đặt vào đúng duy nhất hủ sữa chua và lon nước đào.Cậu định xem còn có đồ nào ngon ngon lấy ra ăn luôn nhưng ai ngờ không có thì thôi ăn tạm vậy.Thể nào lát Chifuyu đi siêu thị về cũng có bimbim khoai tây cho cậu mà xem hí hí.

Vừa ngồi xem tivi vừa lấy muỗng múc sữa chua bỏ vào miệng Takemichi nhăn mặt vì sữa chua Chifuyu mua lại chua đến khó ăn như thế!Sao không giống mấy hủ lần trước hắn cho cậu nhỉ?

Thầm giận dỗi tên bạn chiến hữu của mình rồi mò xuống nhà bếp,bắt cái ghế lên lục lọi kệ tủ nhà Chifuyu.Cậu trố mắt khi nhìn thấy toàn là đồ ăn ngon nhưng không có món cậu thích chỉ là những bịt bimbim cậu đã ăn rồi và không có bimbim khoai tây.

Quái lạ!Nhà Chifuyu cậu nhớ lúc trước nhiều bimbim khoai tây lắm kia mà?Sao nay hết nhanh vậy,không lẽ hắn ăn ơ nhưng mà Chifuyu ít khi ăn bimbim lắm mua về để trưng thôi hèn chi mới nhiều như thế.

Đang đứng xem định lấy bimbim nào ra ăn thì chân bị ăn đó quàng tay qua ôm lấy khiến Takemichi giựt mình mém bật ngửa ra sau may là người kia giữ cậu lại rồi đặt cậu ngồi lên vai.

"..."

Chifuyu vừa đi siêu thị về đã trông thấy một con chuột nhắt màu vàng đang nhón chân ăn vụng nên đi đến định hù cậu một phen.Ai dè người kia đứng trên ghế hắn mà hù thì rất nguy hiểm nên thôi bế xuống cho lành.

"Bắt quả tan có một con chuột nhắt đang ăn vụng" Chifuyu để Takemichi ngồi lên vai của mình mà không một chút phàn nàn.

Hắn không thấy mỏi vai sao?Mặc dù cậu đã sụt cân khá nhiều nhưng để một người đàn ông ngồi trên vai như vậy chẳng khác nào gián tiếp làm trật khớp vai kia chứ?

Chifuyu để Takemichi ngồi lên bàn rồi lấy trong bịt nilong ra là 3 bịt bimbim khoai tây khiến Takemichi xoè cả tay ra xin rồi ôm cả ba bịt vào lòng.

Hắn bật cười rồi xoa đầu của đối phương ôi cái mái tóc màu vàng hơi xù lên vừa mềm vừa mượt khiến hắn đê mê mất thôi.

Kêu Takemichi đi vào phòng khách ngồi xem tivi đi hắn sẽ đi chuẩn bị nước ấm cho Takemichi tắm luôn tại nay cậu ngủ tại nhà hắn mà.Đụng tay vào trong bồn tắm thấy nước đã đủ ấm hắn liền kêu Takemichi vào,đang loay hoay để đồ của hắn cho Takemichi mặc lên kệ thì đối phương đã cởi áo ra khiến hắn đỏ mặt vội che mắt lại.

"Mày làm gì vậy cộng sự!Mau mặc áo vào coi"

Nói gì lạ vậy?Đi tắm không cởi đồ ra chẳng lẽ mặc như vậy vào tắm đã thế cậu là con trai chứ có phải con gái đâu mà ngại với chả đỏ mặt.Thật không hiểu Chifuyu sáng nắng chiều đỏ mặt.

"Mày sao vậy?Tao với mày cũng từng tắm chung rồi chứ bộ vả lại tao cũng là con trai mà"

Lúc đó tao chưa thích mày nên thấy bình thường còn giờ thì khác....

Chifuyu vừa che mắt vừa lần mò đường đi ra ngoài phòng tắm rồi đẩy Takemichi vào trong đóng cửa lại. Thấy cộng sự vào trong rồi hắn mới để tay từ mắt xuống rồi thở hổn hển vì lo lắng.

Mẹ kiếp cái núm vú của Takemichi nhìn ngon vãi.

Hắn vừa nấu ăn vừa cứ suy nghĩ tới khoảnh khắc ban nãy, không phải hắn cố tình nhớ đến nhưng mà mấy cái hình đó cứ lặp đi lặp lại hoài khiến hắn khó chịu tột cùng.

Khó chịu vì bản thân đang nóng trong người không phải nóng theo kiểu sốt hay bệnh mà là nóng theo kiểu hưng phấn.

Phải!Hắn hứng lên mất rồi cái ấy của hắn nhỏng lên chào hắn rồi biết làm sao giờ.Lỡ Takemichi đi ra thấy coi như cũng thúi mặt vì ngại nhưng giờ giải quyết thế nào đây.

!!!

Cốc cốc cốc

"Sao đấy Chifuyu?" Takemichi đang ngồi trong bồn tắm thư giãn và ngân nga vài câu hát thì tiếng cửa phòng tắm vang lên tiếng gõ cửa.

Chifuyu tằng hắng một cái rồi đứng trước cửa phòng tắm vọng vô "Ờm quần áo của mày dơ rồi,mày đưa tao đem đi giặc luôn cho tiện để mai có cái mặc về"

Takemichi nghe vậy liền đi lại gần cửa phòng tắm rồi lấy áo.Đứng ở ngoài Chifuyu thấy hết chỉ là nó mờ mà thôi bởi cửa phòng tắm nhà hắn là cửa dạng kính!!!

Cánh cửa mở ra,bàn tay Takemichi thò ra ngoài đưa áo quần của cậu cho hắn,vừa thò tay ra người bên ngoài đã giựt lấy rồi chạy đi khiến Takemichi đần mặt ra.

Giặt đồ thôi mà cần gì gấp gáp thế?

Chifuyu ngồi trong phòng vừa vuốt dương vật gân guốc của mình vừa hít lấy cái quần của Takemichi một cách thoã mãn!!!!!

Nhớ lại hình ảnh Takemichi cởi áo ban nãy rồi tay hắn dần dần nhanh hơn khiến miệng không tự chủ được mà phát ra những âm thanh rên rỉ vì sung sướng.

Chết tiệt....

Chifuyu à~~~ ôm tao đi~~

"A" Hắn bắn ra một chất dịch vừa đặc vừa trong suốt lên áo của Takemichi rồi nằm xuống giường thở hổn hển.

Lát sau Takemichi bước ra khỏi phòng tắm đã thấy hắn đang lụi cụi trong phòng bếp nấu ăn.Một tay coi nồi canh một tay băm hành lá khiến Takemichi ngưỡng mộ vô cùng!Ôi Chifuyu thật là đảm đang.

Cậu đến gần nhìn nồi canh thơm phức rồi khẽ xoa xoa cái bụng đói meo rồi nhìn Chifuyu cắt hành lá vẫn chưa biết đến sự hiện diện của cậu.

Hắn quay qua đổ hành vào canh thì mới thấy cậu rồi giựt nảy người một cái rồi né ra xa.Takemichi vừa tắm xong áo vẫn còn ướt,ướt đến nổi nó dính chặt vào người cậu khiến cho cơ thể của Takemichi có gì là lộ ra hết và hắn có thể nhìn thấy đầu ngực đang lấp ló sau cái áo của hắn....

!!!

Đệt má dựng lên nữa rồi.

Chifuyu kêu Takemichi ăn cơm trước rồi hắn chạy một mạch lên phòng đóng sầm cửa lại làm Takemichi ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

______________________________________

Nhắc lần thứ 2!

Chuyện không có đút đít đâu!

Sục thôi.Có đút chắc là nhân vật đang mơ đấy....

TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ