"Cộng sự ơi!"
Chifuyu rịn rịn ga trước nhà Wakasa khiến Wakasa, Kazutora và Takemichi đang say giấc cũng giựt mình thức giấc.Không ngờ Chifuyu lại đến sớm như thế mới 7 giờ thôi đã có mặt rồi bình thường 8 giờ mấy Takemichi mới ngủ dậy!
Cả ba người mệt mỏi không hẹn mà bước ra khỏi phòng cùng một lúc thấy Takemichi, Kazutora ngái ngủ liền đi đến cạnh cậu mà tựa mặt vào vai Takemichi nhắm mắt lại không muốn mở mắt ra tí nào.
Wakasa đi xuống nhà mở cửa ra cho Chifuyu vào nhà đợi Takemichi!Hắn thấy vậy liền đi vào trong thì bắt gặp hình ảnh Kazutora đang vùi mặt vào vai Takemichi ngủ mà Takemichi cũng đang ngủ 'đứng' nữa!
Sao cái nhà này sáng sớm mệt mỏi dữ vậy?
Chifuyu kéo Takemichi ra khiến Kazutora mém nữa hôn đất hắn liếc Chifuyu một cái rồi cùng Takemichi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt.
Wakasa đặt ly nước xuống một cách dứt khoát khiến vài giọt nước bắn lên mặt Chifuyu!Thái độ gì vậy?Khách đến nhà mà làm như thế là trừ điểm rồi nha.
Takemichi đánh răng xong đi ra phòng khách ngồi nhìn Chifuyu khiến hắn nhìn lại rồi bực tức trách mắng Takemichi.
"Sao này mày dậy muộn thế?Hôm qua đã hứa 7 giờ đi rồi còn gì" Chifuyu định dùng tay búng lên trán của đối phương nhưng lại bị Wakasa ngăn lại.
Gì vậy?
Không được làm đau Takemichi.
Cả hai nhìn nhau như ánh mắt viên đạn khiến Takemichi mệt mỏi càng mệt thêm,cậu ngoáp một cái rồi đứng dậy lấy áo khoác mặc vào.
"Tao ngủ hơi trễ nên giờ bắt dậy sớm còn hơi mệt"
Chifuyu thấy Takemichi đứng dậy thì cũng đứng dậy theo vào kéo Takemichi đi làm Wakasa chán nản vì ngày nào Takemichi cũng bị tên nhãi đó mang đi.
Ước gì Takemichi phân thân ra thành nhiều Takemichi khác nhau...
Chifuyu trên đường chở Takemichi đến trại cải tạo có ghé một quán bán Taiyaki mua cho Takemichi ăn để đỡ đói,hắn xuống xe đi xuống mua nhưng quay sang đã thấy một người tóc hồng đang đeo khẩu trang chưa kịp làm gì đối phương đã bị Takemichi nắm chặt cổ tay.
"Sanzu!"
Sanzu Haruchiyo mới sáng sớm đã bị Mikey bắt đi mua Taiyaki thì có chút bực nhưng giờ gã còn bực hơn khi đứa mình ghét đang nắm lấy tay mình.Sanzu hất tay Takemichi ra nhưng đối phương lại nắm tiếp và kéo Sanzu vào một con hẻm nhỏ gần đó và kêu Chifuyu đứng đó chờ.
Đứng trước mặt Sanzu nhưng khí chất của Takemichi không vơi đi tí nào đã trông rất anh dũng,cậu nhìn chằm chằm vào Sanzu khiến gã khó chịu kéo cái khẩu trang xuống để lộ hai vết xẹo hình thoi ngay miệng.
"Mày muốn chết hay gì mà dám nhìn tao như thế hả thằng khốn?"
Sanzu cúi xuống túm lấy cổ áo của Takemichi rồi nhấc lên sao đó thì giở chất giọng hung dữ của mình ra đe doạ Takemichi.Gã có đem theo súng nếu con chuột cống này mà dám làm gì gã không vừa mắt thì gã rút súng ra liền.
Takemichi đẩy Sanzu ra rồi nhìn gã một cách uy lực "Mi...Mikey dạo này ổn không?"
Sanzu không nói gì định rời đi liền bị Takemichi kéo lại gã tức giận quay sang đấm vào mặt Takemichi khiến máu từ trong mũi chảy ra rồi kéo dài xuống miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
Fiksi PenggemarNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...