Bữa tiệc sinh nhật của Takemichi kết thúc, Takemichi đã say mèm bị uống quá nhiều rượu dẫu biết tủ lượng không tốt nhưng vẫn cứ thích đâm đầu vào.
Takemichi chạng vạng đi ở nhà vệ sinh rồi dừng trước bồn rửa tay hất nước thật mạnh vào mặt của mình.
Cái má ửng đỏ lên vì men rượu mà như một con thỏ nhỏ,cái môi lâu lâu chép chép vài cái rồi đẩy cửa của một phòng vệ sinh ra.
Mắt Takemichi lờ mờ nhìn cái người đang đứng ngay bồn vệ sinh,mái tóc hồng dài và mặc trên mình một chiếc áo sơ mi trắng xộc xệch và quần tay đen.
Sanzu đang đứng giải quyết nhu cầu chợt cửa đi vào,gã định quay sang đấm một cái nhưng chợt thấy gương mặt say mèm của Takemichi gã mới nguội lại.
Đút cái thứ đó vô rồi xoay người lại đỡ Takemichi đứng vững cho cậu khỏi ngã.
Gã nhìn gương mặt say mèm của đối phương rồi tặc lưỡi biểu cảm hiện rõ sự chán ghét.
Gã để Takemichi ngồi lên nắp bồn cầu rồi nhìn chằm chằm vào người bên dưới.
Takemichi bấy giờ mới nhìn ở
Rõ được đối phương là,môi khẽ cong lên rồi áp tay vào má Sanzu cười khúc khích trông thật dễ thương."Mày đã hết đau chưa?Vết thương đã lành chưa?"
Sanzu nhìn vào cái người lúc sáng đã giúp đỡ mình rồi lắc đầu,Sanzu thò tay vào trong túi móc ra một cái hộp quà nhỏ rồi đặt lên mu bàn tay của Takemichi.
"Cho đấy!Nãy tao đi sinh nhật bạn mà nó bảo ngày kia mới tổ chức lỡ mua quà rồi không biết cho ai nên mày cầm đi"
Gã nói xong rồi rời đi!
Sanzu đi ngang qua phòng tiệc tổ chức sinh nhật của Takemichi,gã đẩy cửa bước vào trước sự chứng kiến của những người có mặt tại đấy.
Người tức giận nhất có lẽ là Wakasa!Bởi Sanzu từng đánh Takemichi nên hắn rất thù Sanzu.
Sanzu nhúng vai rồi nói lớn "Sao tụi mày để nhân vật chính của bữa tiệc nằm lăn lóc ở nhà vệ sinh vậy? Thật là không có trang nghiêm"
Nghe đến đây mọi người mới ngầm nhớ ra ban nãy Takemichi có xin phép đi vệ sinh nhưng tới giờ chưa thấy quay về.Sanzu thấy thế im lặng rời đi.
Gã mở cửa phòng ra rồi vác Takemichi ngồi ngủ lên vai sau đó nhìn tên đã đưa Takemichi đến đây hộ gã rồi rời đi.
Kazutora và Wakasa là người phản ứng nhanh nhất,cả hai chạy vọt vào nhà vệ sinh nhưng chẳng thấy Takemichi đâu!Thấy có điều bất an nên lập tức gọi quản lí nhà hàng để check xem camera.
***
Sanzu quăng Takemichi vào trong xe khiến đầu của cậu đập mạnh vào cửa xe oto,ăn đau mà lò mò ngồi dậy và chạm ngay ánh mắt sắc lạnh của Sanzu.
Takemichi rút người lại thành một cục nhỏ ngồi nhìn chiếc xe từ từ lăn bánh,đôi mi cong dài đã sớm ướt ướt Sanzu ngó sang nhìn đã thấy.Gã không biết từ đâu móc ra một cái khăn tay rồi quẹt mạnh ngay mặt Takemichi.
Cậu ngẩn người nhìn Sanzu,chỉ thấy gã kéo đầu cậu dựa vào vai của mình rồi kêu người ngồi trước mở cửa sổ xe ra cho thoáng mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanfictionNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...