36

34 6 2
                                    

"Giờ em phải về rồi,mai em lại đến thăm anh tiếp nhé Izana!"

Izana gật đi vào trong nhưng lần này gã không đi thẳng một mạch như mấy lần trước nữa mà quay đầu lại nhìn xem Takemichi đã đi chưa.Thấy đối phương vẫn đứng đó nhìn gã bất giác đỏ mặt rồi mới chịu đi vào.

Chifuyu thấy hết!

Chifuyu thấy hết cái mặt đỏ bừng của Izana thì thầm khó chịu hắn không ngờ lại tiến triển nhanh như thế hắn cứ nghĩ người khó ở như Izana thì sẽ lâu lắm mới có tình cảm với Takemichi nhưng nào ngờ được 1 tuần hơn đã thấy thích thích.

Hứ hắn không thích điều đó chút nào cả,Takemichi không xứng với Izana.

Takemichi xứng đáng với một người nào đó tốt bụng và đẹp trai ví dụ như Chifuyu Matsuno đây.Hắn hít hít cái mũi rồi cười một cách tự hào sau đó mới chở Takemichi đi về.Cảm thấy vẫn còn khá sớm Takemichi liền kêu Chifuyu tấp vào tiệm bán cà phê gần đó rồi mua nước và bánh để lát cậu và Chifuyu đi chơi sẵn có cái mà ăn.

Takemichi đang đứng đợi bánh thì chợt Chifuyu hỏi "Có vẻ mày và chủ quán khá thân nhau"

Nghệ vậy cậu liền gật đầu nhìn vào ông chú trung niên đang chậm chạp làm nước kia rồi phì cười.

Takemichi ngồi trên bàn học khẽ đung đưa chân rồi nhìn đám bạn của mình sau đó cảm thấy chán nản vì lũ bạn ngày nào cũng chỉ có bàn bạc đánh lộn định bụng kiếm chỗ nào đó ngồi thì bị Akkun kéo đi.

Đối phương dắt Takemichi đi xuống nhà xe rồi Akkun lấy xe đẹp của mình chở Takemichi đi đâu đó.

Cả hai trốn học đi chơi!Akkun chở Takemichi ra công viên,ra con sông gần trường và cụ thể là qua đến tận Roppongi.Đây là địa bàn của nhiều tên hung dữ và nguy hiểm thế mà Akkun cũng dám chở cậu sang đây.

Không nằm ngoài dự đoán cả Takemichi và Akkun đều bị một đám người bên bển rượt đuổi đến hết cả mồ hôi,tên bạn thân này của cậu cũng ít có ác lắm tại sao không dắt đi mấy chỗ nào xanh sạch đẹp mà an toàn xíu không chịu đâu qua đến tận bên đây để rồi bị dí đánh mới chịu.

Thấy Takemichi có vẻ hơi khát nước Akkun kêu Takemichi lại cái bên kia đường mua nước uống.

Takemichi gật đầu đi sang, đang đứng chờ chủ quán đem cà phê ra Takemichi đụng độ Kisaki!

Hắn quay sang nhìn Takemichi chằm chằm định rời đi chỗ khác mua thì bị Takemichi giữ tay lại,hắn khó chịu hất tay cậu ra nhưng chưa được vài giây lại bị nắm lại nữa.

....

"Muốn gì?" Kisaki khoanh tay lại nhìn Takemichi một cách khó chịu rồi nói.

"Chỗ này là tiệm mày hay đến mua nước uống hả?"

Kisaki nhíu mày không hiểu Takemichi có ý đồ gì nhưng vẫn gật đầu với Takemichi định rời đi thì bị câu nói của Takemichi làm cho sửng người.

"Vậy ngày nào tao cũng đến đây mua nước hết"

Kisaki không thân với Takemichi nếu như bình thường hắn sẽ rời đi nhưng không biết tại sao hắn lại tò mò rồi quay lại nhìn Takemichi và nghiêng đầu hỏi.

TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ