Hanma mời Takemichi cốc nước và một ít bánh,gã đi kiếm cái điều khiển tivi để bật cho Takemichi xem.Trong lúc như thế thì Takemichi đã khám phá được nơi cư trú của Hanma.
Phòng gã ở khá sạch sẽ nói chung là ổn chỉ riêng cái kệ giày là bừa bộn và phòng bếp thì cả đống chén bát chưa rữa khiến người bị triệu chứng thích mọi sự hoàn hảo đều khó chịu.
Cậu đi tới rữa hết đống chén hộ gã khiến Hanma vui vẻ không ngớt Takemichi quả là một người phụ hợp làm vợ tương lai của gã!
Bên này!Cả Chifuyu và Kisaki đều ngồi lườm nguýt nhau chẳng ai nói lời nào hết,đến cả Kisaki còn định về phòng mà định để tên Chifuyu đó làm gì thì làm nhưng mà hắn không muốn Takemichi nghĩ gì về hắn nên thôi đành chấp nhận ngồi cùng Chifuyu.
Chifuyu nhìn quanh phòng nơi Kisaki chẳng thấy có gì thú vị hết nhưng mắt hắn lại lia đến một cái tủ nhỏ đựng toàn là máy chơi game và trò chơi điện tử.
Hắn không ngần ngại mà đi đến lấy một bộ mới nhất đưa đưa trước mặt Kisaki "Này!Muốn chiến với tao không?Ai thắng phải tỏ tình với Takemichi"
!!!
Kisaki trợn mắt nhìn Chifuyu với yêu cầu quái dị của hắn,Kisaki định từ chối nhưng Chifuyu đã bật máy lên và tivi cũng đã được bật!
Haizzz
Takemichi đang ngồi ăn bánh và xem tivi cùng Hanma thì chợt Kisaki từ đâu xuất hiện cùng với Chifuyu cậu chưa kịp hoàn hồn Kisaki đã túm lấy tay của cậu kéo cậu đứng dậy rồi nhìn cậu chằm chằm khiến Takemichi khó hiểu.
Hắn đặt tay lên vai của Takemichi rồi từ từ mở miệng ra nhưng nội tâm đã gào thét đến phát điên.Chifuyu đứng bên cạnh cười không ngớt,hắn lần đầu thấy Kisaki ngại ngùng như thế luôn đấy.Phải nói Kisaki có trái tim làm bằng sắt hay sao ấy,lúc nào hắn cũng thấy mặt của Kisaki lạnh như băng rất ít khi cười hoặc ngại ngùng suốt ngày cấm đầu vào đọc sách rồi bị lậm hay sao á.
"Tao...tao....tao...."
Takemichi "..."
Nói gì nói lẹ lên cứ ấp úng mãi làm người ta tò mò lắm đấy.
"Tao thích mày Takemichi"
Hanma "!!!"
Hanma quay đầu lại nhìn Kisaki với vẻ mặt khó tin,có ai nói với gã đây chỉ là trò đùa được không?Tên Kisaki đấy mà lại đi bày tỏ tình cảm với Takemichi sao?Không phải lúc còn nằm viện bày đặt nói giấu vì muốn Takemichi và Hinata thật hạnh phúc sao?Bây giờ lại nói ra như thế chẳng khác nào nói dối trắng trợn cả....
Thật khó chịu quá đi mà,tại sao Kisaki lại thay đổi như thế?Hanma cứ nghĩ Kisaki đã thông suốt ra và từ bỏ Takemichi rồi chứ, lúc trước là Hina và tiếp đến là Takemichi ai ngờ giờ lại đi tỏ tình người ta.
Đồ không biết giữ lấy lời!Hanma cứ nghĩ sẽ có cơ hội nào ngờ...
Takemichi khi nghe Kisaki nói vậy bất giác cười tươi,cậu áp tay vào má Kisaki để mặt của hắn trở nên rất hài hước.
"Tao cũng thích Kisaki lắm"
Chifuyu "!!!"
Chifuyu nghe xong liền nhào đến đẩy Kisaki rồi bắt lấy vai Takemichi mắt hắn trở nên đỏ lên khoé mi giựt giựt và gương mặt trở nên hoảng hốt hắn đang sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanfictionNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...