Smiley cùng Angry nhìn Takemichi đang trong vòng suy tư thì không khỏi đau đầu,đến khi nào Takemichi mới hết thương Mikey đây!
Bọn hắn thật ghen tị với vị thủ lĩnh ngày xưa,cho dù như thế nào đi chăng nữa thì ai cũng biết người Takemichi thương nhất là Mikey.Mặc dù trước đó thằng đấy đã đánh Takemichi một cách nhẫn tâm...
Thật khó để khuyên ngăn Takemichi bởi cậu rất lì cứ nhất quyết muốn Mikey trở về như ngày xưa nhưng đã quá muộn rồi Takemichi.Đó là con đường hắn chọn,ta không thể nào ép buộc được có trách thì trách cuộc đời này Mikey đã không được nhiều người mình yêu thương bên cạnh rồi mới trở thành một con người như thế.Bọn hắn biết Mikey như thế là đang muốn tốt cho Takemichi,Mikey đang muốn bảo vệ cho Takemichi!
Takemichi là ánh sáng cuối của Mikey thế nên nếu như Takemichi có chuyện gì thì chắc chắn người lúc đó tuyệt vọng nhất chỉ có thể là Mikey nên cho dù cắt đứt quan hệ với Takemichi hắn cũng bằng lòng chỉ vì muốn Takemichi được hạnh phúc bên cạnh những người mà Takemichi yêu mến.
Inui Seishu chở Takemichi về đến nhà cũng tầm 4 giờ chiều,cậu chỉ mở cửa ra đã thấy sát khí quanh nhà, biết bản thân vừa phạm lỗi nhưng vì cũng sợ mà nhân lúc không có ai thấy vội chạy lên lầu.
Takemichi vừa chạm vào tay nắm cửa một bàn tay to lớn của ai đó đặt lên vai khiến Takemichi rùng mình rồi từ từ quay đầu lại xem.
Chỉ thấy Wakasa mặt mày đen kình nhìn cậu,hắn không nói gì hết mà chỉ nhìn cậu mà thôi.Nhưng điều đó cũng khiến Takemichi rất sợ,cậu vội giải thích nhưng hắn không lọt vào tai câu nào chỉ thấy Wakasa kéo Takemichi xuống dưới nhà rồi đẩy Takemichi vào tường và nhìn Takemichi.
"Em bảo 10 giờ em về?Thế bây giờ biết mấy giờ rồi chưa?"
Takemichi nhìn lên đồng hồ đã thấy 4 giờ 20 phút khiến cậu có chút áy náy lẫn có lỗi,khẽ đẩy Wakasa ra nhưng hắn lại càng áp sát người của mình gần cậu hơn đến nổi Takemichi có thể cảm nhận được cái đó của cả hai đang chạm vào nhau.
Takemichi đỏ mặt không chịu nổi nữa mà chạy vụt lên lầu để lại Wakasa cũng không mấy là khá hơn.
Lát sau Kazutora đi vào phòng kêu Takemichi xuống ăn cơm nhưng có vẻ cậu không muốn ăn mà nằm lì trong phòng không thèm trả lời khiến Kazutora tò mò.Hắn đi lại gần giường của Takemichi rồi kéo chăn ra,chỉ thấy một con thỏ màu vàng đang nằm cuộn tròn lại ngủ mà thôi.
Kazutora vác Takemichi lên vai rồi đi xuống cầu thang,vừa gần đến phòng khách Kazutora liền thả Takemichi xuống khiến đối phương đang ngáy ngủ giựt mình thức giấc.
Một cái boong vô đầu Kazutora!
Wakasa cầm cái chảo quất vào đầu Kazutora khiến hắn đầu mà ôm khư khư lấy đầu than thở.
"Mày làm gì đấy?Tại sao lại làm thế với Takemichi, không để cho em ấy ngủ mà đưa xuống đây làm gì"
Kazutora đứng dậy nhìn Takemichi đang nhí nhí con mắt thì phì cười sau đấy khẽ liếc Wakasa "Ngủ nhiều mốt Takemichi thành con heo nái đấy ông chú già"
"!!!"
Takemichi nghe xong giận tím người chỉ thấy cậu lườm nguýt Kazutora rồi đi tắm khiến Wakasa đứng bên cạnh thấy hết tất cả mà cười khặc khặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanfictionNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...