Ngày 1 tháng 1 năm 2007
"Takemichi,hôm nay tao cùng mày đi xem pháo hoa nhé!" Chifuyu kéo lấy tay Takemichi rồi tựa đầu vào vai của cậu nũng nịu.
Takemichi gật đầu đối phương vui quá vội bắt Takemichi đi mất mà quên rằng Wakasa lẫn Kazutora sáng sớm cần được nghe mùi của Takemichi.
Chết tiệt ngày nào nó cũng mang Takemichi đi hết....
Chifuyu chở Takemichi đến trại cải tạo như thường lệ,đứng từ xa Izana thấy bóng dáng của Takemichi liền nhào đến ôm chầm lấy Takemichi rồi!
Tiếp xúc lâu Izana đã dần cởi mở hơn và xem Takemichi như một đứa em trai đáng yêu.
Gã nhìn Chifuyu và Takemichi thân nhau như thế cũng hi vọng cả hai sau này có thể đến được với nhau vì thấy Chifuyu rất tốt với Takemichi.Gã hi vọng Mikey không phải là người ở bên cạnh Takemichi...
"Hôm nay em ở đây lâu thiệt là lâu với anh" Khẽ đưa tay vuốt má gã rồi nói.
Izana nhìn thế để im cho Takemichi sờ sờ má của mình,gã đã quá quen với những hành động như thế này của cậu rồi.Một ngày đến thăm Takemichi không sờ má là gã sẽ cảm thấy thiếu thiếu ngay thôi.
Đúng như lời Takemichi nói!Bình thường 10 giờ Takemichi và Chifuyu sẽ trở về nhưng hôm nay gần 1 giờ chiều luôn rồi mà Takemichi vẫn ngồi nói chuyện với Izana thậm chí Izana dù có ngồi nghe đi chăng nữa cũng không cảm thấy nhàm chán ngược lại gã lại rất thích thú.
Riêng Chifuyu đã ngủ tựa cằm lên vai Takemichi từ lâu,hắn ngồi nghe cả hai nói chuyện với nhau bất giác cảm thấy bản thân trở thành người dư thừa.
Cuối cùng Takemichi cũng phải chào tạm biệt Izana, lúc ra tới cổng chợt Takemicchi quay người lại thấy Izana đang nhìn mà chưa đi vào.Cậu vui vẻ rồi hét lớn về phía Izana :
"Izana ơi chúc mừng năm mới nha,chụp lấy nè"
Ema?
Nhìn Ema Takemichi quăng cho mình rồi bất giác mỉm cười,gã vẩy tay chào Takemichi rồi khẽ hôn lên tấm Ema mà Takemichi đã đưa.
Tự nhiên giờ gã không muốn làm anh trai của Takemichi nữa....
***
Tối hôm đó Takemichi và Kazutora đã cùng nhau ngồi trên sân thượng nhà Taiju chờ pháo hoa bắn lên bầu trời.Mọi người từ dưới nhà kéo ào lên trên ai nấy cũng bon chen nhau giành vị trí cạnh Takemichi.Nhưng dáng vẻ của Taiju là cao và to nhất nên gã rất nhanh đã chiếm ưu thế mà đứng cạnh Takemichi.
"Chúc mừng năm mới nha Gaki của tao!" Taiju đặt tay lên đầu của đối phương rồi xoa xoa khiến trong chốc lát nó đã rối lên.
Inui Seishu lẫn Hakkai thấy thế có chút không vui, không nhiều lời Hakkai liền tiến đến đấm vào lưng Taiju một cú rõ đau khiến gã gào lên và có ý định quay sang tẩn Hakkai yêu mến một trận nhưng ngay khi quay lại Takemichi đã đan tay vào bàn tay to lớn của gã rồi hét lên trong sự phấn khích.
"Taiju-kun Taiju-kun!Pháo hoa được bắn lên rồi nhìn kìa"
Gã quay sang rồi nhìn xuống bàn tay của mình đang bao trùm lấy tay của đối phương thì có chút vui nhẹ, nhìn theo hướng tay của Takemichi gã thở phào một cái
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanfictionNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...